Scent

Scent

Monday, October 14, 2013

เมื่อ PSH เดินทางกลับจากไปเที่ยวอเมริกา ในปี 2010

8 กุมภาพันธ์ 2010

ในช่วงพักยาวหลังจากเสร็จละครชุด Family Honor แล้ว สิ่งที่ PSH ได้ทำในระหว่างหยุดพักกว่า 1 ปีคือ ไปร่วมแสดงใน Music Video ชื่อ " Color of city project " ไปจัด Fan Meeting คร้ังแรกที่ประเทศญี่ปุ่น เดินทางไปประเทศ Ivory Coast ในแอฟริกา กับองค์กรการกุศลชื่อ HOPE และกลับไปจัดงาน Fan meeting ครั้งที่ 2 อีกที่เมือง Osaka นอกจากกิจกรรมต่างๆเหล่านี้แล้ว เขาก็ได้เดินทางไปพักผ่อนโดยลำพังที่ประเทศอเมริกานานกว่า 1 เดือน ดังที่เราได้นำภาพของแฟนชาวอเมริกันที่มาส่งเขาที่สนามบินเมื่อเขากำลังจะเดินทางกลับเกาหลี

ลายเซ็นต์ของแฟนที่อเมริกาที่ PSH เซ็นต์ให้เธอ
ก่อนเดินทางกลับเกาหลีเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปี 2010
PSH kindly gave his American fan his autograph
when she sent him back home at LAX on Feb 8, 2010



ชุดเดียวกับ VDO ด้านล่างเลยนะ
At LAX with his fans


แฟนที่มาส่งเขากลับบ้านที่ LAX

คราวนี้จะเป็น VDO ที่แฟนเกาหลีถ่ายไว้เมื่อเขาได้เดินทางกลับมาถึงสนามบินในกรุงโซลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใน VDO จะเป็นคำสนทนาระหว่างเขากับแฟนๆที่มีบรรยายเป็นภาษาอังกฤษให้ด้วย ต้องขอบคุณมากๆเลย ใน VDO นี้เราจะเห็นได้ว่าเมื่อ 3-4 ปีก่อนนั้นยังมีความเป็นไปได้ที่แฟนและ PSH จะมีเวลามาพูดคุยกันอย่างนี้ ซึ่งในปัจจุบันนี้แทบเป็นไปไม่ได้แล้ว การเดินทาง 2-3 เที่ยวหลังของเขาเมื่อไม่นานมานี้ย่อมเป็นหลักประกันได้ดีว่าเขานั้นได้กลายเป็น Super Star ไปแล้วจริงๆ

VDO นี้สั้นมาก ประมาณ 1นาทีกว่าๆเท่านั้นเองแต่มันให้ความรู้สึกที่ดีที่เราสามารถเข้าใจว่าเขาพูดอะไรกับแฟนๆ ไม่เหมือนกับเวลาที่เราต้องอดทนดูเขาพูดคุยใน " youtube " แล้วรู้สึกอึดอัดเพราะไม่เข้าใจว่าเขาพูดอะไร จะมีใครเหมือนเราบ้างไหมหนอ ?

At Incheon Airport 



credit : Van Tran, thank you!
Uploaded on Feb 11, 2010


Park Si Hoo ที่ New York




credit : www.parksihoo.com

3 comments:

  1. เป็นกันเองกับแฟนๆ มากเลย น่ารักที่สุด

    ReplyDelete
  2. คริ คริ ซีฮูน่ารักเสมอ

    ReplyDelete
  3. Great you've found this VDO with English subs.^^
    I love the post. Thanks for sharing.

    ReplyDelete