Scent

Scent

Saturday, September 21, 2013

PSH : ปรากฏตัวในงานเลี้ยงรุ่นที่ Buyeo High school!


ข่าวนี้เป็น Post ที่เพิ่งมาลงที่ DC เมื่อคืนนี้เอง ไม่สามารถที่จะยืนยันความเท็จจริงใดๆได้ เพียงให้ทราบว่าข่าวนี้มาจาก Post ที่ DC นะ

ผู้เขียนได้กล่าวว่า Park Si Hoo ได้ไปร่วมงานงานเลี้ยงรุ่นที่ Buyeo High school เมื่อวันก่อนวัน Chuseok ( นั้นคือวันที่ 18 ก.ย ที่ผ่านมา )

ผู้เขียนได้กล่าวว่า พี่เขยของเธอ ( เดาเอาว่าเป็นเธอ ) นั้นเรียนอยู่ในชั้นเดียวกับ Park Si Hoo

งานเลี้ยงรุ่นนี้จัดขึ้นหลังจากที่ไม่ได้จัดมาเป็นเวลานานแล้วในเมืองบ้านเกิดนั้นเอง การปรากฏตัวของ PSH นั้นเป็นอะไรที่ไม่มีใครคาดหวังกันเลยทีเดียว บางทีเขาคงจะมาเยี่ยมปู่ย่าของเขาแล้วก็เลยแวะเข้ามาในงานก็เป็นได้



PSH makes an appearance?

This is a post that appeared last evening (September 20) on DC.  We cannot verify this news or vouch for its credibility since until recently the Park Si Hoo Gallery in DC was taken over by the ANTIs and lots of unsavory and unreliable stuff were published.

We have translated the pertinent parts here for your information — just so you know this news was posted on DC.

The writer said Park Si Hoo attended the Buyeo High School Alumni Reunion on the day before Chuseok (that is, September 18.)

The writer’s brother-in-law was in the same class as Park Si Hoo.

The class reunion was held after a long time in the hometown.  PSH’s appearance was totally unexpected.  Perhaps he was visiting his grandparents and happened to drop by.

(Source: http://gall.dcinside.com/board/view/?id=parksihoo&no=248844&page=1)

(Credits: http://gall.dcinside.com.  English interpretation by H.A.T.)

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

5 comments:

  1. แม้จะยืนยันอะไรไม่ได้ ข่าวก็เหมือนลมพัดมา อย่างน้อยก็ให้ชื่นใจ เหมือนได้เห็นความเคลื่อนไหวน้อย ๆ ของเขาบ้าง ดีกว่าเงียบไปเลยนะ ขอบคุณนะคะนิกกี้

    ReplyDelete
    Replies
    1. เราก็ดีใจด้วยกันนะคะ แต่ Comment เข้ามามากมายที่ Post นี้ ซึ่งแต่ละคนก็ดูจะดีใจกันไปทั่ว นิกกี้จึงคิดว่ามันน่าจะเป็นไปได้มากทีเดียว เพียงแต่ตราบใดไม่มีรูปก็ถือว่าไม่มีพยานหลักฐานนะ เหมือนภาพที่เขาบอกเจอ PSH นั่งอยู่ในร่้านนั่นแหละ ก็คงใกล้เข้ามาทุกทีแล้วหละคะที่เราจะได้เห็นเขาปรากฏตัวเสียทีนะ

      Delete
    2. จะมาลาแล้วนะ เจอกันคืนนี้คะ บางทีๆอาจจมีข่าว PSH ปรากฏตัวที่ไหนอีกก็ได้นะ 5555 อะไรก็เกิดขึ้นได้นะตอนนี้ บายคะ เจอกันช่วงค่ำคะทุกๆคน

      Delete
    3. Good night ค่ะนิกกี้ ฝันดีนะคะ ตื่นมาขอให้เจอข่าวดีๆนะคะ ^^

      Delete
    4. แต่ก็เป็นอะไรที่มีความเคลื่อนไหวบ้าง ก็ยังดีนะคะ

      ฝันดีจ้า

      Delete