Scent

Scent

Monday, August 12, 2013

MV : The Happiest Day

นี้เป็น MV ที่ FYP ทำขึ้นเพื่อร่วมฉลองวันเกิดของ Park Si Hoo ในปีนี้ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของเขาที่บอบช้ำที่สุดทั้งของเขาและของเรา แต่ก็ได้อาศัย MV ที่พวกเราทำกันขึ้นมานี้แหละ ที่มาช่วยยึดหัวใจของพวกเราไม่ให้แตกเป็นเสี่ยงๆในช่วงเวลานั้น และในถ้อยคำหนึ่งที่เราได้พูดว่า " วันเกิดของคนเรานั้นเป็นวันที่มีความสุขวันหนึ่งก็จริง แต่วันที่เราจะมีความสุขมากที่สุดคือวันที่เราสามารถมองดูตัวเองในกระจกและยิ้มให้กับตัวเองได้อย่างมีความสุขและสวยงามที่สุด และนั้นคือ วันที่มีความสุขที่สุดสำหรับเรา "

นิกกี้เชื่อว่าวันนี้ในขณะนี้ เขาคงไม่ได้มีทุกข์มากมายอะไร แต่วันที่เขาจะมีความสุขที่สุดคือวันที่เขาจะได้กลับเข้ามาในวงการอีกครั้งหนึ่งอย่างเต็มภาคภูมิและสวยงามที่สุด เราจะรอวันนั้นนะ Park Si Hoo วันที่คุณจะมีความสุขมากที่สุด

MV : The Happiest Day "



credit : missmayaracom, thank you!

6 comments:

  1. อยากเห็นพุจายคนนี้กลับมามีความสุขเหมือนเดิม และมากกว่าเดิม จารอน๊าาาาาาา

    ReplyDelete
  2. เป็น MV ที่น่ารักมากเลยค่ะ fyp และขอบคุณ nikki ที่นำมาให้ชมกันอีกครั้งนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ประทับใจมากเนาะAan พวกเราร่วมแรงแข็งขัน

      Delete
    2. ใช่แล้วจ้า มันเลยเป็นผลงานที่มีความหมายมากเป็นพิเศษนะ

      Delete
  3. ขอบคุณ FYP สำหรับ MV & ด้วยความยินดีคะ Aan ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ย้อนกลับไปดูอีกทียิ่งชื่นใจค่ะนิกกี้ อยากมีกิจกรรมร่วมกันอีกเร็วๆ

      Delete