Scent

Scent

Monday, August 12, 2013

COM : เพิ่มรอบฉายในโรงภาพยนตร์ที่ Hong Kong เป็น 5 รอบ แล้ว

เดิมทีนั้น หนัง Confession of Murder มีกำหนดฉายที่ Hong Kong เพียง 2 รอบเท่านั้นคือวันที่ 18 สิงหาคม 2013 ( ซึ่งเดิมทีถือเป็นวันที่จะประเดิมฉายรอบแรก ใน Hong Kong ) และ วันที่ 1 กันยายน แต่เนื่องจากความสนใจอย่างมากมายจากยอดการจำหน่ายตํ่วหนัง จนในที่สุดขณะนี้นั้นได้มีการกำหนดเพิ่มรอบการฉายทั้งสิ้นเป็น 5 รอบด้วยกันคือ วันที่ 17 สิงหาคม ( วันเสาร์​ ) ในเวลา 5:30 pm. ซึ่งรอบนี้ได้กลายมาเป็นรอบแรกขึ้นมาแทนแล้ว , วันที่ 20 สิงหาคม และ วันที่ 5 กันยายน ซึ่งถือเป็นรอบสุดท้าาย ( จนถึงในขณะนี้ )

ตอนนี้ได้มีการเตรียมความพร้อมในการโปรโมทหนัง COM อย่างจริงจังโดย Ashley & Hillary จาก PSH4U ซึ่งเป็นชาว Hong Kong ด้วยกันทั้งคู่ เราจะมาดูกันว่าพวกเขาจะทำออกมาได้ยิ่งใหญ่แค่ไหน ที่ทราบๆก็คือจะมีของชำร่วยมาแจกให้กับแฟนๆในรอบแรก ( วันที่ 17 สิงหาคม ) ด้วย เราจะมารอดูกันว่าทั้งแฟนจาก Hong Kong และจากแผ่นดินใหญ่ที่จะมารวมตัวกันเพื่อ COM และ PSH นั่นเขาจะทำอะไรกันบ้างในวันนั้น แน่นอน ป้าย ดอกไม้ ภาพถ่ายมาแสดงในงานต่างๆ รวมทั้งของที่ระลึกภายในงาน ย่อมต้องมีแน่นอนที่สุด ก็จะได้นำเสนอความคืบหน้าให้ทราบกันต่อไปนะ








VDO โปรโมทหนัง COM ในภาคภาษาจีนและอังกฤษ



credit : vilalovehoo, thank you!

Credit : tieba.baidu.com, thank you!

6 comments:

  1. เปรี๊ยะๆๆๆ นี้คือเสียงหน้าที่แตกละเอียดของตัวเองนะคะ จนป่านนี้ยังไม่หายมึนเลย!

    เรื่องของเรื่องคือ พวกเราบางคนที่ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับ COM ที่ Hong Kong คงสังเกตุว่านิกกี้ได้รายงานวันที่ในการฉายรอบแรกของหนัง COM ผิดไปอย่างจัง โดยบอกว่าจะเป็นวันที่ 8 เดือนสิงหาคม แล้วรีบร้อนลงไปทั้งอย่างนั้นแหละ ก็ยังแปลกใจว่าหาข่าวอะไรไม่ได้เกี่ยวกับมันใน วัน 2 วันต่อมา จึงรู้สึกเอะใจ กว่าจะทราบว่าเรานั้นสับสนไปเอง และ จริงๆไม่ใช่ว่าจำวันที่ผิดนะ แต่เรียกว่าดูผิดมากกว่า เพราะในต่างประเทศนั้นเวลาเขียนวันที่ตามตัวเลขนั้นเขาจะเอาเดือนขึ้นก่อนแล้วจึงตามด้วยวันใช่ไหมอย่างวันนี้ที่ 12 เขาก็จะเขียนว่า 08/12/13 แต่เราคนไทยจะเอาวันที่มาก่อนคือ 12/08/13 และเพราะเหตุนี้พออ่านข่าวตอนแรกเห็นตัวเลข 08/... จึงเผลอไปคิดแบบไทยๆเข้าได้ในช่วงนาทีนั้น แล้วรีีบร้อนลง Post ในวันที่ 8 ที่ผ่านมาโดยไม่รอช้าด้วยกลัวว่าพวกเราจะตกข่าว มารู้ตัวอีกทีก็... เพลี้ยะ ไปเรียบร้อยแล้ว ตอนแรกก็ว่าจะปล่อยๆไปไม่เอ่ยถึงแล้วกัน แต่คิดว่าไม่ถูกต้อง เมื่อทำอะไรผิดก็มาบอกกันเสียดีกว่า ทุกคนจะได้เข้าใจให้ถูกต้องไม่สับสน ซึ่งนั้นก็เป็นความรับผิดชอบในการให้ข่าวออกไป จึงขอโทษกับการให้ข่าวที่ผิดพลาดสับสนในครั้งนั้นด้วยคะ

    เอาหละคะมาบอกให้ทราบเสร็จแล้ว จะได้ไปหาหมอทำหน้าใหม่หน่อย

    ReplyDelete
    Replies
    1. บอกหมอด้วยนะคะ เอาให้เปรี๊ยๆๆๆ สวยเด้งๆๆกว่าเดิม เอ๊ะ หรือต้องย่นๆๆหน่อยเวลาปล่อยไก่หน้าจะได้ตึงพอดี ฮิฮิ

      Delete
    2. ตอกย้ำซ้ำเดิมหละเก่งเป็นที่หนึ่งเลย!!! ไหนๆก็ไหนๆแล้วเดี๋ยวให้คุณหมอทำ Botox เสียเลยดีไหม ฮิ ฮิ

      Delete
    3. ระวังจะยิ้มหรือพูดไม่ได้น๊า

      Delete
    4. 555 PSH เห็นคงสงสัยสาวคนนี้พูดด้วยก็ไม่พูด ยิ้มด้วยก็ไม่ยิ้มตอบ 555

      Delete
    5. 555 สองสาวมาฮากันอีกแร่ะ

      แต่ดีใจกับ com ผลงานของชีฮูด้วยค่ะ

      Delete