Scent

Scent

Tuesday, July 9, 2013

MV : Shut up & Let me go ( เงียบไปเลย & ปล่อยฉันไป )

จากชื่อเพลงคงจะเป็นอารมณ์ในช่วงแรกๆของ Hye Ri ที่คุณ In Woo นั้นไม่ค่อยจะยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ มักจะปรากฏตัวในทุกๆที่ๆเธออยู่เสมอ ไม่เป็นไรจ๊ะ In Woo ถ้า Hye Ri เธอไม่ชอบก็มาทางนี้เลย รบกวนได้เท่าที่ต้องการเลยจ๊ะ เอ้อ... อย่างไรก็ อย่าลืมเอา Sushi มาฝากคนแถวๆนี้ด้วยหละ น่ากินทุกฉากเลย ขอบอก ^^



Credit : tinysunbl, thank you!

14 comments:

  1. มอร์นิ่งค๊าบ นิกกี้และทุกคน ^^
    ชอบเพลงจริง ๆ อิอิ..คู่นี้ก็น่ารักดีโน๊ะ....นาฬิกาปลุกเสียงเป็นอมตะโฮกๆ ตะโกนซะดังเชียว ไม่ตื่นไหวเหรอ...แต่ว่า...สอนเค้าทำซูชิบ้างจิจ๊ะ...ทำม่ายเป็น กินเป็นอย่างเดียว วู๊วววววววว.....

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีคะ Lookmoo และทุกๆคน : วันนี้ถ้าไม่มีอะไร หรือ ข่าวด่วนเข้ามาจะขอมีเพียง MV และ Photo of the day มาทิ้งไว้ให้ดูกันตอนเข้าๆนะคะ เรียกว่ากลับมาตามที่มันควรจะเป็นนะ บางทีใส่มากไปก็รู้สึกว่าจะอ่านกันไม่ทันจึงคิดว่าเอาแต่พองามดีกว่านะ แล้วค่อยไปโหมกันรอบดึกเอา นี้กำลังมันส์กับกรตัดต่อภาพแต่ไม่มีภาพอะไรที่เจ๋งๆเลย จะเอาแต่ภาพของ FYP ก็เกรงใจเธอนะ เดี๋ยวจะเล่นแบบอื่นดูพอสนุกๆ ประเภท PSH มาเที่ยวเมืองไทยอะไรอย่างนี้คงดีเหมือนกันนะ 555

      Delete
    2. ^^ ค่าาา ตามนั้น....ขอให้สนุกกับการตัดต่อภาพนะคะนิกกี้ (แต่ท่าทางกำลังเล่นสนุกอยู่นะนี่) ตื่นเต้นไปด้วย ได้ทำอะไรใหม่ ๆ สู้ ๆ ค่า

      Delete
    3. ขอบคุณคะ มาบอกว่าพยายามทำรูป Lookmoo แล้วนะ เป็นภาพเขากับ lookmoo กำลังทานอาหารด้วยกัน แต่ทำยังไงรูป Loookmoo ก็ใหญ่จนบังเขามิดทุกทีจะปรับให้เล็กก็ไม่ได้ เลยต้องล้มเลิกไป 555

      Delete
    4. 5555 ขอบคุณฮับ...ถ้างั้นเอา lookmoo ไปอยู่ในอ้อมกอดเขาแทนละกันค่า (อิอิ จะยากกว่าเดิมป่าวนะ) หรือไม่ก็ทำเป็นลายเสื้อแทนละกันนะ 55555

      Delete
    5. กลิ้งตกอ้อมกอดไปทูีกทีสิน่า ฮ่าๆๆๆ

      Delete
    6. มอร์นิ่งค๊าบ csi ^_____^
      ได้อยู่แป๊บหนึ่งให้ใจเต้นก็ดีใจแล้ว ^^ เสี้ยววินาทีแห่งความสุข ว๊าววๆๆๆๆ (จินตนาการตาม ค่อย ๆ กลิ้งลงๆๆๆๆ....ปลิวละลิ่ววววววว....แอ๊ก....โอ๊ยยย..เจ็บ...เฮ้อ..ตื่นเลย หมดกัน)

      Delete
    7. สวัสดีคะ CSI : 555 Lookmoo ส่งภาพมาทาง email สิคะ นิกกี้เอามาจาก ภาพเล็กๆของ Lookmoo มันเล่นไม่ค่อยได้หนะ อยากให้เขากอดอะไรก็ได้ทั้งนั้นแหละบอกมาเลย ถ้าคุณจะตัวเล็กลงเสียหน่อยหละก็ได้แน่ แต่ระวังนะว่านิกกี้จะเขียนข้อความว่าอย่างไร เตือนไว้ล่วงหน้า ฮิ ฮิ

      Delete
    8. นี่แระที่กลัวจับจิต

      Delete
    9. รู้สึกร้อนวาบ ๆ ที่หลังยังไงไม่รู้ค่าาาา >< จะส่งไปดีไหมนิ (น่ากลัวจริงๆ เลย) 5555 รู้สึกคล้าย ๆ กับ csi เรยยย

      Delete
    10. 555 ระดับเดียวกับที่เขียนให้ FYP ละคะ ถ้ารับได้ก็ไม่ต้องกลัว~~^^

      Delete
    11. ส่งไปแระค่า อู๊ด ๆ อยู่ในเข่ง และมีแฝดด้วยนะฮับ อิอิ ^^

      Delete
    12. อุ๊ย! กับลูกอีก 3 นะหรือ

      Delete
    13. 555 ทนุถนอมแบบเบามือด้วยนะฮับ ^^ บอบบางนะคะนั่นน่ะ แค่เบาะ ๆ พอน๊าาา !!!

      Delete