Scent

Scent

Saturday, July 20, 2013

MV : PSH is ... our kind of Hero ( PSH คือ ... Hero ในแบบของเรา )

ความอดทนอดกลั้น ความเป็นสุภาพบุรุษ การดำรงไว้ซึ่งความสง่างามเมื่อต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ต้องรู้สึกอดสู กับคำประณาม หยามเกียรติจากผู้ไม่ประสงค์ดี ความอยุติธรรมที่ได้รับจากบุคคลในเครื่องแบบ การใช้ความเงียบเพื่อสยบความเคลื่อนไหว น้ำใจอันงดงามกับเด็กชายชาวแอฟริกา น้ำใจที่มากล้นต่อเพื่อนร่วมงาน ความรัก ความกตัญญูต่อบุพการี ความตั้งใจมุ่งมั่นนานกว่า 10 ปีเพื่อจะได้มีโอกาสสร้างชื่อให้กับตัวของตัวเอง ความรัก และ ความจริงใจที่มอบให้กับแฟนๆ และอีกมากมายที่ไม่สามารถจะนำมากล่าวได้ทั้งหมด นี้คือ Hero ของพวกเรา .... Our Park Si Hoo

มาร่วมฉลองชัยชนะกับเกียรติยศ และ ศักดิ์ศรี ที่ได้กลับคืนมาของ Hero ของเรากันทุกคน



Credit : poodong9199, thank you!

5 comments:

  1. สวัสดีเช้าวันเสาร์ค่านิกกี้และทุกคน ^^

    วันศุกร์...สุขสมชื่อจริงๆ เรยโน๊ะ พอตื่นมาเช้าวันเสาร์ก็เลยสบายใจเป็นพิเศษ :) PSH นั้นยอดเยี่ยมจริง ๆ ค่ะ 5 เดือน ไม่ใช่ระยะเวลาน้อยๆ เลยนะ แต่เขาก็อดทนจนผ่านมาถึงวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ ค่ะ

    MV ของ Rak เหมาะกับเช้า ๆ แบบนี้จริง ๆ ขอบคุณนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดี Lookmoo และทุกๆคน : เขาคือ Hero ของเราจริงๆคะ เป็นตัวอย่างกับทุกคนที่กำลังสู้ชีวิต หรือเมื่ออยู่ในชีวิตที่คับขัน สิ่งหนึ่งที่สอนเรามากที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ จงทำดี ทำดี ไม่เฉพาะกับคนใกล้ตัว แต่กับคนทุกคน และด้วยความจริงใจ เพราะผลของความดี และความจริงใจอันต่อเนื่องนี้หละที่ทำให้ แฟนๆของเขาเขื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของเขา และรักเขา ต้องการจะปกป้องเขาไปจนถึงที่สุด เขาคือตัวอย่างที่ดี และเป็น Hero กับคนยุคใหม่ทุกคนให้เอาเป็นเยี่ยงอย่างจริงๆคะ แม้แต่ความผิดพลาดด้วยการเชื่อใจหรือไว้ใจคนง่ายๆก็เป็นอุทาหรณ์ที่ดีด้วยเช่นกัน ... นี้หละคะะ Hero ของพวกเรา ไม่ใช่อัศวินขี่ม้าขาว ไม่ใช่มนุษย์ที่มีกำลังมหาศาลออกมาปราบอธรรม เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่งที่เรียนผิดเรียนถูก ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านทั้งไฟทั้งพายุ สะบักสะบอม เนื้อตัวเปรอะเปื้อน แทบปางตาย แต่ยังคงกัดฟันยืนหยัดอยู่ได้ด้วยความกล้าหาญ และสง่างาม น่าภูมิใจจริงๆคะ ภูมิใจกับพ่อแม่เขาที่เลี้ยงลูกชายมาได้ดีขนาดนี้นะ

      Delete
    2. ขอบคุณมากค่ะนิกกี้ชอบมากเลยค่ะ สำหรับคำว่าชายคนนี้เป็นแค่คนธรรมดา....ทำให้นึกถึงเพลง ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ เลยค่ะ ...หากวันนั้นไม่ได้เจ็บปวด วันนี้ก็คงไม่รู้ว่าความสุขมันเป็นยังไง Have a nice Day ทุกคนคร้า

      Delete
    3. ขอบคุณ Rak มากเช่นกันคะ MV นี้มันเหมาะสมจริงๆเพราะนิกกี้อยากเน้นกับทุกคนว่าให้ดูเขาเป็นตัวอย่าง และถึงเวลาที่เราต้องมองไปข้างหน้ากัน ความทุกข์ที่ผ่านมาให้ถือเป้นบทเรียน และเพลง " ฉันไม่ใช่ผู้วิเสศษ​" ก็เป็นเพลงโปรดของนิกกี้เหมือนกันนะ แต่จำไม่ได้แล้วว่าใครร้อง หรือ ร้องยังไง แหะๆ

      Delete
    4. รู้สึกภูมิใจในตัวเขาค่ะ และภูมิใจในตัวเราที่ได้มีโอกาสรู้จักกับเขานะคะ
      เขาเป็นแบบอย่างที่ดีในการตอบสนองต่อปัญหารอบข้าง ค่อย ๆ ผ่านมาทีละขั้น...ถึงแม้ยากลำบาก ก็อดทนได้ดีมากจริงๆ
      เขาเดินต่อไปข้างหน้าได้แล้ว...รู้สึกดีใจกับเขามากจริง ๆ อีกไม่นานแล้วสินะคะ ที่จะได้เห็นเขาออกมายิ้มให้เราได้อีกครั้งหนึ่ง :)



      Delete