Scent

Scent

Wednesday, July 10, 2013

MV : I'll be there for you

นี้เป็น MV ชุดแรกๆหลังจากเรื่องเลวร้ายต่างๆเพิ่งถูกแพร่กระจายออกมาทางสื่อมวลขน และ ใครเล่าจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกนั้นได้ดีไปกว่า Shinno เจ้าของภาพสวยๆที่เป็นอมตะตลอดกาลเหล่านี้ วันเวลาผ่านไป และ " There "  ที่พูดถึงนั้นเราทราบแล้วว่ามันคืออะไร และมันก็ไม่ใช่สิ่งที่มืดมิดอีกต่อไปแล้ว และก็อย่าไปรู้สึกเศร้าอะไรมากมายนะ ซึ้งได้แต่อย่าเศร้านะจ๊ะ ทุกอย่างมันผ่านไปแล้ว วันนี้ของพวกเราคือการยืนหยัดเป็นกำลังใจให้กับเขาเท่านั้นเอง เพราะกัปตัน Sihoo คนนี้ ได้กลับมาแล้วเพียงแต่เขากำลังออกกำลังและความคิดของเขาในที่ลับตาคนเท่านั้นเอง^^ Fighting, Sihoo!



credit : Shinno Teo, thank you!



มาฟังเพลงนี้ไปและ ดูรูปของ Park Si Hoo ที่ถ่ายโดย Shinno กันไปพร้อมๆกันเลย


Lyrics of I’ll Be There for You – Martin Nievera





When you wake up each morning
And you feel like calling
I’ll be there for you
When the road seems uncertain
And you can’t stop the hurtin’
I’ll be there for you
เมื่อคุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้า
และอยากเรียกหาใครสักคน
ฉันจะอยู่ที่นั่นเพื่อคุณ
เมื่อถนนสายนี้ช่างดูไม่แน่นอน
และคุณก็ไม่สามารถที่จะหยุดความเจ็บปวดนั้นได้
ฉันจะอยู่ที่นั่นกับคุณ






When there’s no one beside you
I’ll be there to guide you
Catch you each time you fall
When the stars won’t shine anymore
I’ll be there…
เวลาที่ไม่มีใครอยู่เคียงข้างคุณ
ฉันจะอยู่ที่นั่นนำทางคุณ
จับคุณไว้เมื่อคุณพลาดล้ม
เมื่อดวงดาวไม่ฉายแสงอีกต่อไป
ฉันจะอยู่ที่นั่น ..





When the world’s unkind
And your dreams, they need more time
I’ll be there for you
เมื่อโลกนี้ใร้ซึ่งเมตตา
และความฝันของคุณ ที่ต้องการเวลามากกว่านี้
ฉันจะอยู่ที่นั่นกับคุณ



If the rules they keep breaking
And the future is fading
I’ll be there for you
ถ้ากฏที่พวกเขาคอยจะทำลาย
และอนาคตนั้นมืดมนลง
ฉันจะอยู๋ที่นั่น





The rainbow will end
In the palm of your hand
Don’t ever let it go
When the stars won’t shine anymore
I’ll be there…
สายรุ้งจะสิ้นสุดลง
ภายใต้ฝ่่ามือของคุณ
อย่าให้มันเกิดขึ้น
เมื่อดวงดาวไม่เปล่งประกายอีกต่อไป
ฉันจะอยู่ที่นั่น




Who knows where we’ll go
What will tomorrow bring
But we have each other, just hold on tight
We can take to the skies and fly…
ใครจะทราบได้ว่าเราจะไปที่ไหนกัน
อะไรจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้
แต่เรามีกันและกัน เพียงเกาะกุมกันไว้ให้แน่น
เราสามารถที่จะขึ้นไปบนทัองฟ้า และ บินออกไป ...




I’ll be there for you…
I’ll be there for you…
ฉันจะอยู่ที่นั่นเพื่อคุณ ...
ฉันจะอยู่ที่นั่นเพื่อคณ ....


The rainbow will end
In the palm of your hand
Don’t ever let it go
When the stars won’t shine anymore
I’ll be there…
สายรุ้งจะสิ้นสุดลง
ภายใต้ฝ่่ามือของคุณ
อย่าให้มันเกิดขึ้น
เมื่อดวงดาวไม่เปล่งประกายอีกต่อไป
ฉันจะอยู่ที่นั่น


I’ll be there
ฉันจะอยู่ที่นั่น

********

Many thanks to Shinno ... with both the incrideble PSH's photo & Music video!

8 comments:

  1. ง๊าม งาม คิดถุงมั่กมาก

    ReplyDelete
  2. ชอบที่สุดก็ภาพเดินหันหลังนะแหละ เพ้อเลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ชอบมากเหมือนกันค่ะ ดูข้างหลังยังรู้เลยว่าหล่ออ่ะ

      Delete
    2. อย่าเป็นลมตอนเขาหันมาแล้วกัน เพราะความหล่อมันบาดตา อาจตาบอดได้นะคะ อิอิ

      Delete
    3. เป็นลมไม่เท่าไร แต่ตอนเห็นหน้าครานั้นบ่องตง อึ้งมั่กมาก จ้องหน้าเค้าตาหลอด เดินตามแบบใจลอย ทำไรไม่ถูก เหมือนโดนสะกด คนอาไร หล่อ ใส โฮกๆ

      Delete
    4. FYP : ต้องมาบรรยายให้กระจ่างกันหน่อยนะ สำหรับคนที่ไม่เคยเห็นตัวจริงของเชาอย่างเราๆที่นี้ หล่อยังไง ใสยังไง โฮกๆยังไง จะยก Post ให้เลย เอาให้เพ้อหนักเป็นเรื่องเป็นราวกันไปเลย 555

      Delete
  3. ด้านไหนก็ดี ด้านหน้า ด้านหลัง ด้านข้าง ไม่มีคำบรรยายจริงๆๆ
    **เธอนั้น จะอยู่ในใจของฉันเสมอ
    ความรักที่มีให้เธอ ไม่เคยลดหายจากไป
    แม้เราจะอยู่แสนไกล จนในวันนี้
    ไม่อาจจะใช้สายตา มองเห็นว่าเธออยู่ไหน
    แต่ในหัวใจ ฉันยังมองเห็นเธอ**

    ReplyDelete
    Replies
    1. เพราะมากคะ ^^ เขียนมาอีกนะคะ เวลาได้อ่านอะไรดีๆอย่างนี้แล้วนิกกี้มักเกิดไอเดียกับ Project ใหม่ๆเสมอ ขอบคุณคะ

      Delete