Scent

Scent

Friday, July 19, 2013

คำแปล Memory Book ( 3 )

Family Honor
( * NK : มี 2 หน้าพิเศษเพราะเป็นเรื่องยาวนะ ไม่ต้องมาค้อน!!! )



หน้าแรก


คำแปล

1. For me PSH = LKS .... : ฉันไม่เชื่อว่า PSH จะสามารถมีโอกาสหาบทบาทที่มีบุคลิกเช่นนี้แสดงได้อีกแล้ว ... แฟน ( NK: ความหมายของเธอคือมันเป็นบุคลิกที่สมบูรณ์ที่สุดจนจะหาบทบาทอะไรที่ดีไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว )

2. I've seen Eposode 1.... :  ฉันเพิ่งได้ชมตอนที่ 1 เสร็จสิ้นไป เจ้า Lee Kang Suk คนนี้มีพฤติกรรมที่แย่มากจริงๆ ... แฟน ( NK : 555 นี้จาก Wilma เอง)

3. I want a hubby ... : ฉันอยากได้สามีอย่าง LKS ละครเรื่องนี้ทำให้ฉันตกหลุมรัก Park Si Hoo เข้าอย่างจังเลยทีเดียว ... แฟน ( NK : ไม่ได้เขียนเองนะ แต่สภาพเดียวกัน ^^ ) 

4. My favorite line ... : บทพูดที่ฉันชอบคือ เมื่อ Gung Suk พูดกับตัวของเขาเองหลังจากถูกรถชนว่า " ฉันจะทำให้เธอร้องไห้ไม่ได้ " และพยายามอย่างเต็มที่ๆจะยกแขนไปทาง Dan Ah มันช่างเป็นอะไรที่เศร้าสะเทือนใจเสียจริงๆเมื่อคิดถึงว่ายังมีผู้ชายอย่างนี้อยู่อีกหรือที่จะรักผู้หญิงของเขาได้มากกว่าตัวของเขาเองเช่นนั้น .. Nikki


หน่้า 2


คำแปล

1.  In Karaoke scene ... : ในฉากที่ Karaoke ขณะที่เขากำลังสอน Dan Ah ว่าจะเต้นอย่างไร และในวินาทีต่อมาเขาก็ออกมาแสดงให้เธอดูเพราะเธอท้าทายเขาให้โชว์เธอว่าเขาเต้นเป็น และเราก็ชอบวิธีการเต้นของ PSH ! ... แฟน

2. Because in the drama ...: เพราะในละครพวกเขาพูดกันถึงคนที่ตายไปแล้วเยอะเหลือเกิน และตัว Lee Gung Suk เองนั้นก็เป็นตัวที่อันตรายถึงตายได้ทีเดียว กับ Killer smile ของเขา และ  Killer body ( เรือนร่างที่พิฆาตใจ ) ของเขา ทำให้ฉันสงสัยนักว่า เขาจะยังน่ากลัว และ ยังคงพิฆาตใจใครๆได้อีกเมื่อเขาเข้าไปสู่วัยของคุุณทวดของคุณทวดของใครๆไปแล้ว ฉันพนันได้เลยว่าเหล่าผีสางนางไม้ทั้งหลายคงฉลองชัยด้วยความดีใจกันแน่นอน .... แฟน

3. That graveyard ... : ฉากที่สุสานนั้นถูกถ่ายทำเพียงครั้งเดียวโดยไม่มีการต้องถ่ายใหม่เลย! PSH นั้นได้สื่อความหมายในคำพูดเหล่านั้นออกมาได้อย่างสมบูรณ์พร้อมกับการแสดงออกทางสีหน้าที่ไม่มีที่ติเลย เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น !!! .... แฟน ( NK : หมายถึงฉากที่เขามาขอ Dan Ah ให้อยู่ร่วมกับเขากับสามีที่ล่วงลับไปของเธอ )

4. Family Honor has a bit ... : ละคร Family Honor มีอย่างละนิดอย่างละหน่อยของทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นประเพณีของคนเกาหลี ความตลกขบขัน สภาพสังคม คุณค่าของผู้คน และอื่นๆอีกมากมาย  ดังที่เราได้เห็นมันผ่านตัวของ LKS ที่ค่อยๆพัฒนาความเป็นคนในตัวของเขาเอง ... แฟน

5. Don't you love.....  : คุณจะไม่รักอากัปกิริยาของ PSH หรือ - อาการกัดริมฝีปากล่างของเขา , การใขัสายตาของเขา , ท่าเบิกตากว้างด้วยความประหลาดใจ , การยิ้มที่มีทั้งอายๆและ ลื่นๆไหลๆไปพร้อมๆกัน ... โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรารักฉากนั้นกับ Dan Ah  ขณะที่เขาพยายามจะดื่มน้ำเข้าปากเมื่อเธอกำลังเล่นงานเขาเกี่ยวกับเรื่องอะไรๆที่เกิดขึ้นที่โรงแรม .... แฟน

6. From all the couples ... : จากหลายๆคู่ทั้งหมดจนถึงขณะนี้ ( NK : คงกำลังดูอยู่ ) LKS & HDA คือคู่ที่ฉันชอบมากที่สุด อาจจะเพราะพวกเขานั้นยังต้องมีเรื่องราวอะไรต่อไปกันอีกยาวนาน กว่าที่จะเอาชนะอุปสรรคที่มากมาย ก่อนที่ในท้ายที่สุดพวกเขาจึงจะได้แต่งงานและอยู่ร่วามกันดังที่พวกเขาทั้งสองคนปรารถนา ... แฟน

****************************

3 comments:

  1. ( NK : ไม่ได้เขียนเองนะ แต่สภาพเดียวกัน ^^ )

    อยากจะบอกว่า "Me too!!!" 5555555

    ReplyDelete
    Replies
    1. 55555 สาวก Kung Suk เหมือนกัน ย่อมเข้าใจกัน^^

      Delete
    2. ถูกต้องละคร๊าบบบบบบบบ 55555

      Delete