Scent

Scent

Wednesday, July 10, 2013

COM : : กับเพลง I love you ในภาคภาษาญี่ปุ่น

เมื่อไปญี่ปุ่นก็ต้องพูดภาษาญี่ปุ่น และ ร้องภาษาญี่ปุ่นสินะ และ MV นี้ก็ทำอย่างนั้นเลย



credit : 洛苜, thank you!

17 comments:

  1. สวัสดีทุกคนในยามค่ำนะคะ : ฟังเพลงนี้แล้ว ก็ยิ่งคิดถึงเขาจัง ช่วงนี้ยิ่งเงียบไปอีกแล้ว แม้ COM จะไปได้ดีมากๆที่นั่น แต่หนังนะไม่ว่าจะฮิตแต่ไหน ก็จะมีช่วงเวลาของมันที่ต้องค่อยๆลดความแรงลงไป ไม่เหมือนละครเล่นกันทีสั้น ยาวก็จะมาให้เราเห็นอยู่เป็น 2-3 เดือนอย่างต่ำ อยากเห็นเขากลับมาแสดงละครจริงๆ นี้พูดแบบเห็นแก่ตัวนะ เพราะทราบดีว่าเขาต้องการไปไกลกว่าแสดงละครแล้วในขณะนี้ แต่เขาเคยพูดว่าการแสดงละครเป็นวิธีที่เขาจะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆได้มากที่สุด นั้นคือเหตุผลที่เขากลับมาแสดงละคร CDDA ก็หวังเอาไว้นะ^^

    ReplyDelete
  2. คิดถึงมากมายเลยค่ะ อยากดูละครของเค้าเร็วๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตอนนีี้นิกกี้ขอลุ้นให้เขาได้รางวัลของ SBS ตอนสิ้นปีนี้จาก CDDA นะ ฝันเหมือนเด็กๆเลยว่าจะเห็นเขาเดินขึ้นมารับรางวัลในคืนวันนั้นอย่างยิ่งใหญ๋ และทุกคนลุกขึ้นยืนให้เกรียติเขาพร้อมปรบมือให้เขาจนเสียงดังก้องไปทั้งงานอะไรอย่างนั้น นิกกี้คงร้องไห้ไปกับเขาเลยในวันนัั้น แหะๆ แม้แต่ฝันก็ยังวางแผนไว้ล่วงหน้าเลยว่าจะร้องไห้ ^^

      Delete
    2. เตรียมผ้าเช็ดตัวผืนหย่าญๆไว้ข้างตัวด้วยนะ อย่าได้เผลอดึงชายเสื้อคนข้างๆมาสั่งขี้มูกหละ เดี๋ยวถูกศอกกลับตาจะชำดับเบิ้ล กลายเป็นหมาแพนดี้ ฮ่าๆๆๆ

      Delete
    3. แล้วจะส่งไปให้ CSI 1 ผืนนะมาซับด้วยกัน

      Delete
    4. Kumsa Kumsa Kumsa Oops! เขาไม่ใช่คนเจ้าน้ำตานะคะ

      Delete
  3. โรคเดียวกันทั้ง blog แระค่า^^

    ReplyDelete
  4. pilawan : มีเวลาอ่านกี่ชั่วโมงคะ ขืนพวกเราแต่ละคนต้องร่ายยาวความรู้สึกที่มีต่อเขาแล้วหละก็ไม่ต้องหลับต้องนอนแน่คืนนี้ ^^
    เอาอย่างนี้นะสั้นๆ และเป็นความเห็นส่วนตัวก็คือ : อย่างแรกแสดงดีมากๆจนทำให้เรารู้สึกอินไปกับบทที่เขาแสดงราวกับเราคือนางเอกของเรื่องที่เขามาตกหลุมรักอยู่ ก็เลยเผลอรักตอบเขาไปด้วย และหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้เรารู้สึกว่าเขายิ่ง Perfect เข้าไปอีก เมื่อละครจบลงทำให้อยากรู้จักเขามากขึ้น และเมื่อได้อ่านบทความ ได้เห็นภาพที่สวยงามของเขา ประวัติขีวิตของเขา ความดีของเขา และความรักที่เขามอบให้กับแฟนๆมาโดยตลอดมันทำให้เรารู้สึกว่า เขามีค่าจริงๆที่จะรัก และ ทำให้เราเชื่อว่าความรักของเรามีการตอบสนองจากเขาด้วยเช่นกัน จึงทำให้เราอยากสนับสนุนเขามากขึ้น และโชคดีของแฟนๆที่เขานั้นถ่ายรูปได้สวยงาม หล่อเหล่าราวกับภาพวาด จนพวกเราติดกันงอมแงม ( ไม่ใช่ดาราชายเกาหลีที่เล่นเก่งๆมีแฟนมากมายจะหล่อทุกคนนะคะ แต่เราโชคดีที่เขาหล่อจริงๆเสียด้วย ไม่รวมรูปร่างที่ยอดเยี่ยมนั้นอีกนะ ถือว่าเป็น Double bonus ขอแฟนๆเลยจริงๆ)

    ReplyDelete
  5. อุ๊ย ! บอกจะเขียนสั้นๆ ไงยาวไปได้ ^^

    ReplyDelete
  6. ความสุภาพ อ่อนโยน ความใส่ใจของเขาต่อ fans ความมุ่งมั่นของเขา การมองโลกในแง่ดี +++++++

    ReplyDelete
  7. ยังดีที่รู้ตัวนะคะ

    ReplyDelete
  8. In Woo เป็นรักแรกพบค่ะ แต่ที่ชอบเขามากคงเพราะประวัติส่วนตัวเขาค่ะ อ่านแล้วชอบค่ะ อีกอย่างเขามีบุคลิกท่วงท่าน่ามองม๊ากกกกกกกกกกกก
    เขาเรียกว่าคนมีเสน่ห์ใช่ป่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่แล้วคะ น่าสนใจจัง จุดที่เรา 3 คน ( Nikki, Nut, Csi ) มาพูดถึงเขาเป็นจุดแรกนั้นต่างกันเล็กน้อยนะในรายละเอียด แต่นั้นก็คือ PSH เขามีหลายแง่หลายมุมจริงๆ แทบจะหาที่ติไม่ได้เลย และก็ขอยืนยัน จนทุกวันนี้ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแตกต่างจากที่รู้สึกในตัวเขาก่อนเกิดเรื่องเลย มีแต่รักและสงสารเขามากขึ้นไปอีก ( รวมทั้งพวกเราทุกตนด้วย )

      Delete
    2. 5555 nut ว่า ตั่งแต่เกิดเร่ื่่องเนี่ย nut รักเขามากกว่าเดิมขึ้นเรื่่่อยๆๆๆๆๆๆแบบข้ามกระโดดจาก 100 เป็น ล้านเลยอ่ะ

      Delete
    3. ใช่เลยคะ 100 เป็น ล้าน เปรียบได้ดีมาก

      Delete
    4. ห่ะ..ขอแจม..อยากบอกว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ดูละครของเขาก็ไม่เคยละสายตาจากเขาได้เลยมันเหมือนกับต้องมนต์สะกดอะไรอย่างนั้น ทั้งภาพเ สียงและทุกการกระทำของเขาทำให้เราเหมือนอยูในโลกที่ชื่อว่าPSHเลยล่ะ เคยรวบรวมภาพที่เค้ากอดกับแฟนๆดูคลิบที่เขาอยู่กับแฟนๆของเขา ทำให้รักมากขึ้น..และฝันว่าสักครั้งในชีวิตจะได้พบเขาบ้าง...

      Delete
    5. ต้องมีวันนั้นคะ Rak จงเชื่อมั่นเอาไว้ว่ามันต้องเป็นไปได้แน่นอน

      Delete