Scent

Scent

Monday, May 13, 2013

กับคดีของ PSH : ความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมา


* เช่นเดิมนะจะไม่ขอแปลคำต่อคำ เอาจุดสำคัญเป็นหลัก

2013.05.10       News report

หลังจากคดีได้ผ่านพ้นไปแล้ว Park Si Hoo จะสามารถกลับมาได้ไหม ?

หลังจากอัยการได้ประกาศออกมาว่าข้อกล่าวหาของ Park Si Hoo นั้นถูกถอนออกไปแล้ว นั้นหมายถึงเขาเป็นอิสระจากข้อกล่าวหาใดๆทั้งมวล

มาถึงจุดนี้ความสนใจก็มาอยู่ตรงที่ว่า Park Si Hoo จะกลับมาได้ไหม ?  มันยากอยู่ที่จะหานักแสดงหนุ่มที่มีความสามารถทั้งละครแนวโบราณและแนวสมัยใหม่ได้ดีพอๆกัน

แต่ก็มีผู้กำกับและผู้ผลิตหลายคน ยังสงสัยอยู่เพราะข้อกล่าวหาของเขานั้นได้ทำลายภาพพจน์ของเขาเป็นอย่างมาก

ผู้กำกับละครคนหนึ่งกล่าวว่า " Park Si Hoo  มีข่าวที่อื้อฉาวมากและเขานั้นทำให้แฟนๆและผู้ชมผิดหวังในตัวเขา เขาจำต้องแสดงความจริงใจอย่างเต็มที่และเขาจะต้องทำงานอย่างหนักที่จะเตรียมตัวเขาให้พร้อมที่จะกลับมาอีกครั้งในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง

และนี้ก็จากผู้กำกับอีกคนหนึ่ง " ในฐานะนักแสดงมืออาขีพ ภาพพจน์ของ Park Si Hoo นั้นเลวร้ายเอามากๆ มันคงจะยากสำหรับเขาที่จะกลับมาในอีก 10 ปีข้างหน้า ถ้าเขาจะกลับมาหลังจาก 10 ปีแล้วก็คิดว่าเขาจะอยู๋ในวัย 40 ปีกว่าไปแล้ว การมาแสดงอีกครั้งหนึ่งนั้นคงเป็นไปไม่ได้ " เขากล่าว แสดงอาการที่เป็นอคติอย่างเต็มที่ในความเป็นไปได้ที่ Park Si Hoo จะกลับมา

คนสุดท้ายที่เคยทำงานกับ Park Si Hoo ในละคร " The Princess's Man " ของ KBS ในปี 2011  PD Choi Ji Young ได้กล่าวว่า " แม้ภาพพจน์ของเขาจะเสียหายจนน่าวิตกอยู่  พวกคนที่มีประสพการณ์เหล่านั้นจะทำงานอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะให้เขาสามารถกลับมาได้อีกครั้ง ผมหวังว่าเขาจะสามารถรวบรวมกำลัง และ กลับมาได้ในไม่ข้านี้

PD Choi ยังได้กล่าวต่ออีกว่า: " ละครนั้นสร้างขึ้นมาเกี่ยวกับชีวิตของผู้คน และเมื่อขีวิตนั้นๆมีปัญหาหรืออยู่ในความยากลำบาก คุณก็ควรที่จะยื่นมือเข้าไปช่วย แน่นอนมันย่อมมีทางเป็นไปได่้ที่เขาอาจจะไม่กลับมาเนื่องจากเรื่องอื้อฉาวเหล่านี้ แต่ผมกำลังวางแผนการทำงานและจะแนะนำให้เลือก Park Si Hoo มาแสดง และผู้กำกับละครคนอื่นๆควรที่จะคิดถึงการเลือก Park Si Hoo มาแสดงละครของพวกเขาด้วยเช่นกัน " เขากล่าว




------------------------------------------


After no-suspicion-of-sexual-assault, can Park Si Hoo really make a comeback?

The prosecutors have announced that charges of sexual assault against Park Si Hoo have been dropped and he is now free from indictment.

The complainant A canceled the charges on Mary 9.  The reason for canceling is not known.

At this point a lot of attention is focused on whether Park Si Hoo can make a comeback.  It is difficult to find a young male actor who is equally proficient in historical and contemporary dramas.

But a lot of PDs (producer/director) are skeptical about Park Si Hoo’s return to broadcasting because the sexual assault charges have dealt a severe blow to his image.

One drama PD said: “Park Si Hoo has caused a social scandal and is a disappointment to his fans and viewers.  He must demonstrate sincere self-restraint and he must work very hard to prepare himself returning as a performer.”

This is from another PD: “As a professional actor, Park Si Hoo’s image has been badly compromised.  It would be difficult for him to return in the next ten years.  If he returns after 10 years, even though by then the Park Si Hoo will be in his late 40s, starring again is not impossible,” he said, showing a negative reaction to the possibility of Park Si Hoo’s return to broadcast.

The last man to work with Park Si Hoo in the 2010 KBS2 drama “The Princess’s Man”, PD Choi Ji Young said: “Although his image has suffered a blow which is a concern, those experienced officials will do their best so that he may return to broadcast.  I hope he will regain his strength and make a comeback soon.”

PD Choi went on to say: ”The drama genre deals with people’s lives, and when the going gets tough, you should reach out.  Of course there is always the possibility that he will not return because of the social scandal.  But I’m planning to work and recommend casting Park Si Hoo.  Other drama PDs should also think about actively casting Park Si Hoo,” he said.






(jarrje@tvreport.co.kr)

이우인 기자 jarrje@tvreport.co.kr

(Source: http://www.tvreport.co.kr/cindex.php?c=news&m=newsview&idx=344778)

(Credits: http://www.tvreport.co.kr.  Thanks!  English translation by H.A.T.)

credit : www.parksihoo4u.com, thanks !


28 comments:

  1. Fighting PSH !!! You can do it !!!

    ReplyDelete
  2. We love PD. Choi, please ... please give Sihoo a chance. Good actor & Good PD will make a good outcome, I'm positive! We will support your work until the end like we had suppported TPM, thank you!

    เรารัก PD Choi ได้โปรดกรุณาให้โอกาส Sihoo สักครั้งเถอะ นักแสดงที่ดี และผู้กำกับที่ดีจะต้องมีผลงานที่ดีออกมาแน่นอน ฉันแน่ใจ และเราจะให้การสนับสนุนงานของคุณไปจนถึงที่สุดดังเข่นที่เราให้การสนับสนุน TPM มาแล้ว ขอบคุณ!

    ReplyDelete
  3. อย่างน้อยก็ยังมีคนที่ให้การสนับสนุนเขา
    อยากให้เขาทำงานด้านการกุศลเหมือน โจลี จัง เพราะดูเหมือนเธอไม่ถูกโจมตีเลยเรื่องแย่งแฟนคนอื่นเลย ประชาชนให้อภัยเพราะเธอทำการกุศลเกินร้อย

    ReplyDelete
    Replies
    1. สังคมในอเมริกาเขามองต่างกันคะ เขาไม่สนใจหรอกว่าใครจะเลิกกับใตร ไปอยุ๋กับใคร ทะเบียนสมรสก็เพียงแค่กระดาษแผ่นเดียว ถ้าใจคุณไม่อยู่ด้วยกันแล้ว และไปเจอคนใหม่ ก็เลิกกันไปซะที่เขาจะรับไม่ได้คือพวกเหยียบเรือ 2 แคมคะ มันมองแตกต่างกัน อย่างกรณีของ PSH มีแต่เขาจะหัวเราะเยาะกัน ที่มาถือกันเป็นเรื่องเป็นราว นักแสดงหนุ่มหลับนอนกับผู้หญิงมันเสียหายแปลกอะไรตรงไหน คนเกาหลีนะหัวโบราณที่สุด อย่างเจ้า PD คนที่ 2 นี้เป็นตัวอย่าง ความคิดหลังเขา พูดจาใจร้าย ไม่มีน้ำใจ จะบ้าหรือให้กลับมาอีก 10 ปีคุณนั้นหละควรจะออกไปจากวงการบันเทิงได้แล้ว แล้วไปจำศึลเข้าป่าไปเลย ฮิ้วววว แค้น~~~~

      Delete
    2. ดูบ้านเมืองทันสมัยจ๋า แต่คนยัง conservative อยู่เลย มันต้องมองว่า เหตุมาจากไหน ใครได้ผลประโยชน์ Sihoo เป็นแค่เหยื่ออันโอชะ พวกเขายังมองอะไรฉาบฉวย เชื่อในสิ่งที่สื่อนำเสมอ ไม่ได้เอาไปวิเคราะห์กันเลย ให้ตายเหอะ ฮิ้วววววววววว แค้นฝั่งหุ่น^^

      Delete
    3. นิกกี้พูดถูก มากๆๆ ในเรื่องที่มาถือกันเป็นเรื่องเป็นราว นักแสดงหนุ่มหลับนอนกับผู้หญิงมันเสียหายแปลกอะไรตรงไหน นักแสดงก็คนเป็นผู้ชายแบบผู้ชายแท้ แล้วจะเป็นอะไรไป เรื่องแบบนี้ก็เป็นเรื่องปกติ แล้วผิดปกติตรงไหน ดังนั้นจึงอยากถาม คนที่มีอคติและเอาเรื่องมาเป็นเหตุของเรื่องราว คุณจะไม่มีเรื่องแบบนี้บ้างหรืองั้ย หรือทุกคนในเกาหลี (ผู้ชาย)ก่อนที่คนจะมาแต่งงานกันคุณไม่เคยนอนกับใครมาก่อนหรืองั้ย

      Delete
    4. แต่นอนกะผู้ชายด้วยกันคงเป็นเรื่องปกติ...ไม่อยากจะเชื่อว่าคนเกาหลีจะล้าหลังแบบนี้ อากงเราเคยดุเราว่าดูหนังเกาหลีทำไม พวกเกาหลีไม่มีเกลือกิน คงหมายความว่าแบบนี้นี่เอง ...แนะนำPD2ไปกินปลาทะเลมากๆหน่อยท่าจะดี

      Delete
    5. แต่นอนกะผู้ชายด้วยกันคงเป็นเรื่องปกติ...ไม่อยากจะเชื่อว่าคนเกาหลีจะล้าหลังแบบนี้ อากงเราเคยดุเราว่าดูหนังเกาหลีทำไม พวกเกาหลีไม่มีเกลือกิน คงหมายความว่าแบบนี้นี่เอง ...แนะนำPD2ไปกินปลาทะเลมากๆหน่อยท่าจะดี

      Delete
  4. ใช่แล้ว ชีฮูของพวกเราต้องกลับมา คุณทำได้ และพวกเราพร้อมจะสนับสนุนคุณต่อไป I love you.

    ReplyDelete
  5. นิกกี้ มีแขกมาเหรอคะ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตอนแรกน้องเกือบจะกรี๊ดแระ หุหุ

      Delete
  6. เห็นเขียนอิงลิช นึกว่าแขกมา 555

    ReplyDelete
  7. I love him so so so much~~^^
    Hope some director give him a chance.

    ReplyDelete
  8. เราเชื่อว่าคุณจะต้องกลับมาได้อย่างแน่นอน และคุณจะต้องกลับมาอย่างสง่างามและยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วย พวกเราจะอยู่เคียงข้างและคอยสนับสนุนคุณตลอดไป อุปป้า ไฟท์ติ้ง !!!

    ReplyDelete
  9. How are you today?
    Are you enjoin eating, right?
    I trust you can come back 100% in coming soon~~^^

    ReplyDelete
  10. Mint : ขอโทษคะ เขาไม่ได้เข้ามาคะ คืออารมณ์มันพาไปอยากให้เขา ( PD Choi ) รู้ว่่า เราขอบคุณเขาในสิ่งที่เขาพูด นิกกี้เพิ่งบอกพวกเราเมื่อค่ำว่าที่ PSH ต้องการคือโอกาส และ คงมีหลายคนที่กลัวๆกล้าๆที่จะเอาเขาไปแสดง แต่คำพูดและการกระทำ ( ถ้าเป็นความจริง ) ของ PD Choi จะเป็นการเปิดประตูที่สำคัญของ PSH ในการที่จะกลับมาอีกครั้งของเขา เราก็ทราบดีว่าผู้กำกับคนนี้มีผีมือจริงๆ และแถมยังค่าย KBS อีก ค่ายนี้ Rating มาสูงกว่าคนอื่นเขาเสมอ ก็อย่างCDDA ยังไปเทียบ May Queen ไม่ได้เลย เรียกว่าได้เล่น KBS ที่มีการตลาดแข่งที่สุดก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วคะ เราจะมาลุ้นกันว่าเขาจะเอา PSH มาเล่นให้เขาได้สำเร็จหรือเปล่า ( ถ้าเบื้องสูงใจกล้าพอที่จะเสี่ยงนะ ) แต่สำหรับเรานั้น เรายอมรับเขาเต็ม 100% อยู่แล้วใช่ไหมพวกเรา ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. คนที่เคยร่วมงานด้วยน่าจะรู้นิสัยใจคอเขาดีนะคะ ภาวนาให้เขาจะช่วยได้ด้วยเถอะ เจ้าประคูณ สาธุ

      Delete
    2. ถูกค่ะ เราพร้อมที่จะยอมรับเขาเต็ม 100% และขอให้เสียงเล็ก ๆ ของเราดังไปถึงคนเหล่านั้นหากว่าเขากำลังลังเล หรือกล้า ๆ กลัว ๆ อยู่ด้วยเถอะนะ
      PSH งานแสดงของเขานั้น มีคุณค่าทางใจสำหรับเรา เรารักงานแสดงของเขาทุก ๆ ชิ้นที่ผ่า่นมา รักในความเป็นตัวเขาด้วย แล้วก็หวังว่าเขานั้นจะได้กลับมา เติมเต็มความสุขให้กับเราผ่านสิ่งที่เขาทำมันได้อย่างดีเยี่ยมนั้นอีกครั้งหนึ่งด้วยค่ะ

      Delete
    3. ช่ายค่ะ เหมือนอย่างที่ csi บอกคนที่เคยร่วมงานกับเค้าจะรู้ดีว่าเค้าเป็นนักแสดงที่ตั้งใจทำงานมากแค่ไหน ภาวนาขอให้คนที่หวังจะช่วยหรือผลักดันให้เค้ากลับมาทำได้สำเร็จทีเถอะ เพราะถ้าเค้ามีโอกาสกลับมาแสดงอีกครั้งรับรองได้เลยว่าผลงานชิ้นนั้นจะต้องประสบความสำเร็จแน่นอน ^^

      Delete
    4. nut ยอมรับ1000%^^^

      Delete
  11. ห้าทุ่มแล้วน๊า ยังไม่นอนอีกเหรอ ถ้าจะไปนอนแล้ว ก็..
    Good night..และฝันดีจ้า

    ReplyDelete
  12. เอาหละคะได้เวลาของนิกกี้แล้วคะ ขอให้มีความสุขกันในวันหยุดนะคะ คนที่ไม่ได้หยุดก็ยังขอให้มีความสุขด้วยเช่นกันคะ

    ReplyDelete
  13. เราเชื่อว่าเหล่าแฟนๆ ของเขาทั้งในเกาหลีและต่างประเทศและกระแสตอบรับจากผลโหวตที่ถล่มทลาย การันตียี่ห้อ park si hoo ด้วยเหตุผลเหล่านี้จะทำให้เขามีโอกาสกลับมาเร็วๆ นี้แน่นอน คุณนิ๊กกี้คะ มีแผนกระตุ้นเรทติ้งให้เขาบ้างมั๊ยคะ หุหุ

    ReplyDelete
  14. This was to be expected, because one case is still on the roll.
    I'm glad PD Choi is frankly speaking out his mind about Si Hoo. As KBS has had a lot of profit from TPM I believe Si Hoo's greatest chance for a comeback is with that broadcasting company.

    Remember I wrote before a broadcaster had said that they could not ignore Si Hoo too long because of his fans? Most new dramas will start in June/July. Si Hoo will be back around the same time CDDA started last year. In the mean he can settle all other running issues. It's just my feeling.^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Wilma.I agree with you and I hope it is as you say.^^

      Delete
  15. ใช่แล้วในเมือละครทุกเรื่อง บทตัวนำ(พระเอก-นางเอก)ทุกบทในช่วงต้นก็มีสิ่งที่เลวร้ายเกิดขึ้น แต่สุดท้ายแล้ว เมื่อความจริงหรือบทสรุปของตัวละครมีบทสรุปที่ดี (ตอนจบ)ทุกอย่างก็ดี ดังนั้นผู้กำกับและผู้ผลิตทำไมไม่คิดว่าชิวิติขอคนก้ไม่แตกต่างจากบทละครเท่าไร แล้ว Sihooเป็นนักแสดงที่มีฝีมืออย่างมากในการแสดง และที่สำคัญแฟนทั้งในและนอกประเทศยังให้การต้อนรับเค้าอย่างมาก เป็นที่สำคัญทุกคนรอคอยผลงานของSihooทั้งนั้น ทำไมไม่รีบนำเค้ากลับมาแสดง รับรองเรทติ้งคุณผลิตและผู้กำกับก็รับไม่อยู่แน่นอน

    ReplyDelete
  16. คนรอบข้างที่รู้จักเขาคงจะบอกได้เป็นอย่างดี ความสามารถทางการแสดงและผลงานของเขาจะเป็นที่ต้องการซึ่งทำให้เขากลับมาได้เร็วขึ้น
    ###ที่สำคัญที่สุด แฟนคลับของเขานั่นแหล่ะจะเป็นแรงผลักดันที่สำคัญที่สุด และแสดงให้ทุกๆคนรู้ว่า เรายังเชื่อมั่นในตัว Sihoo เขาไม่ได้สูญเสียศรัธทาใดๆจากแฟนๆของเขา เหมือนที่ผู้กับกับบางคนกล่าว

    และแฟนๆจะไม่มีวันทอดทิ้งเขาด้วยนะจ๊ะ...ขอบอก^^

    ReplyDelete
  17. We love you, PD Choi.
    So do I, I believe that Park Si Hoo will back soon.

    ReplyDelete