Scent

Scent

Tuesday, May 14, 2013

MV : Jingle bell กับ PSH

ก็ทราบหรอกว่ามันเป็นเพลง Christmas แต่ MV ดีๆอย่างนี้จะรอจนถึง Christmas แล้วค่อยเปิดให้ดูจริงๆหรือ? อีก ตั้ง 8 เดือนเขียวนะ


credit : gotjr714, thank you!

8 comments:

  1. น่ารักมากค่ะนิกกี้ อินอูก็น่าร๊ากน่ารัก ยิ่งตอน smile kiss กับฮเยรีนะ อิช้านรีบสิงฮเยรีเลยค๊าาาาา แล้วก็คังซอกก็ไม่แพ้กันนะโดนดันอาจุ๊บเข้าให้ทำหน้าเบ๋อไบ๋ ประหลาดใจสุดๆ อิ๊อิ๊ ส่วนยงชิกสุดที่รักมาเอาจุ๊บเราไปเลยก็น่ารักค่อดๆ ซะขนาดน้าน ปาหิมะใส่หัวแทฮี พอแทฮีปาตัวเองบ้างถึงกับบ่นอุ๊บอิ๊บเลยทีเดียว เห็นหิมะแล้วก็อยากไปเยี่ยมเกาหลีอีกซักรอบ แต่ต้องมียงชิกไปเล่นปาหิมะด้วยนะเออ (เพ้ออาไรเนี่ย?)

    ReplyDelete
    Replies
    1. แหมๆๆ FYP ถึงกับจะสิงร่างกันเลยนะ5555
      หลังจากที่ดู Music VDO นี้จึงเกิดคำถามประจำวันนี้ ถ้าคุณต้องเลือก คุณจะเลือกเป็นผู้หญิงคนไหน ของ Park Si Hoo? เพราะอะไร? 5555555 อยากตายยยยยยยยยย

      Delete
    2. ยิงคำถามแบบนี้ คงต้องเป็นโพสต่อไปใช่ไม๊นิกกี้..อิอิ

      Delete
    3. เค้าเลือกฮวางแทฮี เพราะว่ายงชิกรักแทฮีอย่างจริงใจ ไม่มีอะไรซ่อนเร้น ทั้งที่แทฮีก็เคยมีสามี และยังมีลูกสาวอีกหนึ่ง แถมยังอายุมากกว่ายงชิกอีกด้วย ยงชิกก็ยังรักไม่เปลี่ยนแปลง แถมยังคงรอแทฮี จน Happy กันไปทั้งคู่ อิ๊อิ๊ และที่สำคัญเลยนะเราชอบนิสัยไร้เดียงสาของเค้า แถมตลกหน้าตายอีกด้วย ถ้าได้อยู่ด้วยคงมีความสุข เพราะเค้าเป็นคนที่ทำให้คนรอบข้างมีความสุข (เราพอจะเป็นพุยิ๋งของยงชิกด้ายป่ะ?)

      แล้ว Aan ล่ะ? (ก็ไม่น่าถามเธอต้องเป็นดันอาอยู่แล้วแหละ)

      Delete
    4. ฮิ้ววววววววววววว 55555555555555

      แน่นอนอยู่แล้ว ขอเป็นดัลอาแสนดีละกันนะจ๊ะ มีทุกรสเลย เป็นศัตรู เป็นเพื่อน เป็นคนรัก เป็นเจ้าสาว เป็นแม่ของลูก ได้เต้นด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกัน ได้ถูก Kiss (เยอะมากขอบอก) และได้ แอบ Kiss ก่อน ได้ขี่หลังด้วย อ๊ายยยยยยยยยย ตั้ง 54 ตอน ยังจะขออีกอ่ะ^^

      Delete
    5. ( Comment นี้ติด Ratee R ใครต่ำกว่า 18 ปี ห้ามอ่านจ๊ะ ) เหตุผลง่ายๆสั้นๆคะ เลือก Dan Ah เพราะ Kung Suk คือหนุ่มในฝัน สองมีเรื่องเดียวที่มีฉากบนเตียง Se Ryung ไม่นับนั้นกองฟาง ไม่ใช่เตียง ....

      Delete
    6. อยากเป็นคนที่ได้ jub si hoo มากที่สุด
      เหตุผลสั้นๆค่ะ

      Delete
    7. This comment has been removed by the author.

      Delete