Scent

Scent

Friday, April 12, 2013

Updated รายนามผู้ที่ส่งจดหมายแล้ว : จดหมาย (Letters) : เราส่งแล้ว .. คุณส่งหรือยัง? ( I sent ... How about you? )

* Update : รายชื่อผู้ที่ได้ส่งจดหมายไปยังสถานฑูตแล้ว, ขอบคุณคะ

 ( นี้ไม่ใช่การมาประกวด หรือ การแข่งขันกันทำความดีๆอะไร เพียงแต่อยากกล่าวขอบคุณทุกคนที่ได้ช่วยกันทำกิจกรรมนี้เท่านั้น และเพื่อเป็นการนับกันดูคร่าวๆว่ามีกี่คนในสายเราที่เข้ามาร่วมและถ้าพวกเราไปเช็คใน blog อื่นๆหรือตาม Facebook ได้ข้อมูลอย่างไรก็มาแชร์กันนะคะ เราจะได้พอที่จะเห็นเค้าว่า จดหมายได้ถูกส่งไปที่สถานฑูตทั้งสิ้นกี่ฉบับกัน  สำหรับคนที่ส่งแล้วแต่ไม่มีชื่อในนี้ ก็กรุณาแจ้งให้นิกกี้ทราบด้วนะคะถ้าทำชื่อตกหล่นไป และสำหรับผุ้ที่ยังไม่ได้ส่ง ไม่มีอะไรสายเกินไปคะ ถ้ารักเขา เชื่อในความบริสุทธิ์ของเขาอย่างที่เราเชื่อ อย่าลังเลคะ )

รายชื่อ ( List of members who already sent the letters to South Korea Embassy in Thailand )

1. Kratin
2. Rak PSH
3. Kay
4. Neung
5. Mint
6. T.Wipawan
7. For you PSH
8. CSI : ถึงมือผู้รับแล้ว ( confirmed )
9. Veevity laithong
10. Pum Patong
11. Nut
12. PSH Lovers
13. Pilawan ( email)
14. Aan Park

ขอบคุณคะ

( นิกกี้ส่งไปทาง Washington D.C จึงไม่ได้เอาตัวเองไปเข้ากลุ่มด้วยนะ )
( Sirin US : Turkey )

--------------------------------------------------------------------------------------------

จดหมายของนิกกี้ได้ส่งออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วคะ และคิดว่าจะไปถึงที่หมายในอีก 1-2 วันไม่นานไปกว่านั้น  เมื่อเดินออกมาจากไปรษณีย์นั้น มีความรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกว่าอย่างน้อยเราได้ทำแล้วนะ เพื่อเขา หนุ่มจากแดนไกลคนนั้น คนที่เราเอาเวลาของครอบครัว และส่วนตัวเพื่อช่วยให้เขาบรรลุถึงความฝันของเขาที่จะเป็นนักแสดงแห่งเอเชียที่จะผงาดขึ้นไปสู่ระดับโลกให้จงได้

และเราก็หวังว่าจะมีพวกเราอีกหลายๆคนที่กำลังทยอยส่งจดหมายไปถึงสถานฑูตในเวลาไล่เลี่ยกันนี้นะคะ และนี้คงจะเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดที่พวกเราจะมอบให้กับเขาได้ในปีนี้ จำได้ไหมคะทุกคน

" วันเกิดคือวันแห่งความสุข และวันที่มีความสุขที่สุดคือวันดีที่สุดของปี บางครั้งวันที่ดีที่สุดของปีอาจจะไม่ใช่วันเกิดของเขาในปีนี้ แต่มันจะเป็นวันที่เขาสามารถส่งยิ้มให้กับตัวของเขาเองที่หน้ากระจกเมื่อเขาตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ไม่มีความทุกข์ ไม่มีความกังวล กับยามเช้าที่สดใส เหมือนดังเช่นที่เคยเป็นมา และสิ่งที่เรากำลังทำอยู่นี้ ก็จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้เขาได้พบกับวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเขากลับคืนมาอีกครั้งหนึ่ง "



และนี้คือข้อความภาษาไทยที่นิกกี้ได้ปรับแต่งท่อนบนเพื่อเป็นการอารัมภบทเสียหน่อย เพื่อให้มันดูนุ่มนวลขึ้นมาอีกสักนิด

ที่อยู่ที่จะจ่าหน้าซองไปถึง ( กรุณาเขียนขื่อของท่านฑูคให้ถูกต้องด้วยคะ สำคัญมาก )


Mr Lim Jae-hong, Ambassador
South Korean Embassy in Bangkok, Thailand
23 Thiam-Ruammit Road
Ratchadapisek, Huay Kwang
Bangkok 10320


-------------------------------

( เขียนวันที่ลงไปตรงนี้นะ )

เรื่อง  :  ขอเรียกร้องความยุติธรรมสำหรับคดีของดาราหนุ่ม  Park Si Hoo

กราบเรียน : ท่านเอกอัครราชฑูต Mr. Lim Jae-hong

ดิฉัน ( ชื่อ และ นามสกุล ของคุณ​) มีความรักและสนใจติดตามชมละครจากประเทศเกาหลีมาได้หลายปีแล้ว จึงทำให้เกิดความรักและความรู้สึกที่ดีๆกับประเทศเกาหลีมาโดยตลอด จนกระทั่งในช่วงไม่นานมานี้ ดิฉันก็เริ่มมีความรู้สึกที่ไม่สบายใจเป็นอย่างมากต่อเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นกับนักแสดงชาย  Mr. Park Si Hoo ผู้ซึ่งเป็นนักแสดงที่ดิฉันมีความชื่นชมกับผลงานและคุณความดีที่เขาปฏฺิบัติมาโดยตลอดกว่า 15 ปี ดิฉันเชื่อว่าคนรอบข้างท่านคงสามารถบอกเล่ารายละเอียดกับท่านได้ว่าอะไรที่กำลังเกิดขึ้นกับ Mr. Park Si Hoo ซึ่งทำให้ดิฉันมีความกังวลกับความไม่ยุติธรรมที่เขากำลังได้รับอยู่จากเจ้าหน้าที่ในเครื่องแบบอย่างไร้ซึ่งความชอบธรรม ดังนั้นดิฉันและแฟนชาวไทยคนอื่นๆ และในต่างประเทศทั่วโลกได้พร้อมใจกันออกมาแสดงจุดยืนและขอยื่นคำร้องขอให้ผู้ใหญ่ในประเทศเกาหลีได้เข้ามาสอดส่องดูแลให้เกิดความเป็นธรรมกับ Mr. Park Si Hoo ตามที่เขาสมควรได้รับในฐานะพลเมืองชาวเกาหลีใต้ผู้หนึ่ง

และจากข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคดีของ Park Si Hoo จากคำแถลงการณ์ของสำนักงานทนายความ PURME ฉบับล่าสุด (วันที่ 2 เมษายน 2556) โดยมีลำดับเหตุการณ์ ที่บ่งบอกอย่างชัดเจนถึงวิธีการทำงานของพนักงานสอบสวนที่ไม่เป็นกลาง และเพิกเฉยต่อพยานหลักฐานของทางทีมทนายของ Park Si Hoo ที่ได้ส่งมอบเพิ่มเติมไปให้ และหลักฐานต่างๆ ที่เพิ่มเติมนี้ ชี้ชัดให้เห็นว่า Park Si Hoo เป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ในทางตรงกันข้ามตำรวจสถานีเวสเทิร์นผู้ซึ่งรับผิดชอบการสอบสวนคดีนี้ ยังคงยึดเอาที่จะสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการในข้อหา ข่มขืน กึ่งข่มขืน และทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บจากการข่มขืน ที่เอื้อประโยชน์ให้กับโจทก์อย่างเต็มที่ การสรุปสำนวนคดีเช่นนี้ของตำรวจ ทำให้เรารับรู้ถึงการทำงานใช้วิธีการคาดเดาเอาเองโดยไม่คำนึงถึงหลักฐานที่มีอยู่ชัดเจน ถึงผลสรุปการสอบสวนจะยึดหลัก
ฐานจากผลของเครื่องจับเท็จ แต่เครื่องจับเท็จนี้ไม่มีมาตรฐานที่แน่นอนและไม่สามารถชี้วัดถึงความแม่นยำได้

หลักฐานทั้งหมดจากทั้งสองฝ่ายควรจะรวมอยู่ในระหว่างขั้นตอนการสืบสวนของตำรวจ แต่จากคำแถลงการณ์โดยสรุป จากตำรวจเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2013 หลักฐานที่ใช้ในการวิเคราะห์ของคดีทั้งหมดเป็นการเอื้อประโยชน์ให้กับ นางสาว "A" และเป็นการเพิกเฉยต่อหลักฐานจากฝั่งของ Park Si Hoo เมื่อพยานหลักฐานที่นำมาแสดงถึงจุดสำคัญของคดี แต่ตำรวจกลับตอบว่ามันไม่เพียงพอที่จะพิสูจน์อะไรได้ ดังนั้นอะไรคือสิ่งที่เป็นมาตรฐานของกระบวนการสอบสวนของประเทศเกาหลีใต้ บทบัญญัติของกฎหมายข้อไหน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีเวสเทิร์นนำใช้ปรับเปลี่ยนคดีได้ตลอดเวลาที่พวกเขาต้องการ?

เพื่อปกป้องสิทธิของผู้ถูกกล่าวหา Park Sihoo เพื่อให้ได้รับสิทธิของความยุติธรรมและความโปร่งใสในคดีนี้ เราขอเรียกร้องกระทรวงยุติธรรมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้ :

1. ขอให้จัดหาทีมอัยการและผู้พิพากษาที่มีความเป็นกลางที่สุด เพื่อรับผิดชอบในคดีนี้ เนื่องจากเป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากแฟนคลับของ Park Sihooจากกว่า  176 ประเทศ

2. ทางเราเห็นว่ามีหลายครั้งในส่วนของข้อมูลที่เป็นความลับในการสืบสวนถูกเผยแพร่ไปยังสื่อ เราจึงขอเรียกร้องหาความรับผิดชอบในเหตุการณ์นี้ด้วย

3. ถ้าหากมีการตัดสินของอัยการ เรื่องการส่งฟ้องหรือไม่ฟ้องจำเลย เราหวังว่ามันควรจะอยู่บนพื้นฐานของกฎหมายและหลักฐานที่เชื่อถือได้ ควรมีสามัญสำนึกที่เป็นกลาง และขอความกรุณาหลีกเลี่ยงจากการใช้วิธีคาดเดาใดๆ

ขอเรียนให้ทราบว่าพวกเรากำลังติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด พวกเราและ แฟนๆ ของPark Si Hoo จาก 176 ประเทศกำลังเฝ้าดู และให้ความสนใจอย่างมาก ถึงกระบวนการยุติธรรมของประเทศเกาหลีใต้ และเราหวังว่าเรายังมีความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมของประเทศเกาหลีใต้ที่ยังคงเชื่อถือได้และมีความโปร่งใส

นักแสดง Park Si Hoo ได้สั่งสมชื่อเสียงมามากกว่า 15 ปีก่อนที่เขาจะกลายเป็นหนึ่งใน  Hallyu Star แต่ชื่อเสียงของเขาถูกทำลายโดยตำรวจเพียงชั่วข้ามคืนเดียวโดยการเปิดเผยชื่อจริงของเขาออกไปยังสื่อมวลชน Park Si Hoo เป็นพลเมืองชาวเกาหลีใต้ที่เหมือนกับคนอื่น ๆ ในเกาหลีใต้ ที่ควรจะได้รับสิทธิขั้นพื้นฐานของพลเมืองทุกคนที่พึงได้รับที่กล่าวว่า "บุคคลยังคงบริสุทธิ์ จนกว่าจะพิสูจน์ว่ามีความผิด"

สิ่งที่เราร้องขอคือความยุติธรรม และความโปร่งใสของคดี ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรก็ตาม ขอความกรุณาตระหนักด้วยว่า คดีนี้กำลังถูกจับตามองโดย ผู้คนนับล้านคนจากท่ัวทุกมุมโลก ผู้ซึ่งกำลังเริ่มสงสัยเกี่ยวกับความยุติธรรมที่ยังคงมีอยู่หรือไม่ในประเทสเกาหลี และตอนนี้เป็นเวลาที่พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้เห็นแสงสว่างจากกระบวนการยุติธรรมของประเทศเกาหลีใต้ ที่พลเมืองชาวเกาหลีใต้จะได้รับการคุ้มครองอย่างเท่าเทียมกัน ถ้าพวกเรายังมองไม่เห็นกระบวนการยุติธรรมเช่นนี้แล้ว พวกเรานับล้านคนคงไม่มีความเชื่อมั่นที่จะไปท่องเที่ยวในประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงการบริโภคสินค้าที่มาจากประเทศเกาหลีใต้ เพราะพวกเราจะเชื่อมั่นได้อย่างไรว่าพวกคุณจะสามารถปกป้องพวกเราได้ เพราะแม้แต่การปกป้องสิทธิพลเมืองขั้นพื้นฐานของคนในประเทศของคุณ เจ้าหน้าที่ของรัฐก็ยังไม่สามารถทำได้

ขอแสดงความนับถือ


--------------------------------
ลายเซ็นต์ของคุณตรงนี้

( ชื่อ นามสกุลเขียนตัวบรรจง )





ปล : ความยาวของจดหมายดูจะยาวเกินไป ถ้าต้องการให้สั้นๆของพียงใช้วิจารณาของคุณเองว่าส่วนไหนสมควรจะถูกตัดออกไป โชคดีคะ และรับรองว่าเวลาที่คุณเดินออกจากไปรษณีย์นั้น มันให้ความรู้สึกดีมากๆ อย่างที่อธิบายไม่ถูกคะ ต้องพบความรู้สึกนั้นกับตัวเองนั่นแหละจึงจะทราบดี

39 comments:

  1. จะส่งจดหมายวันนี้เลยค่า ขอบคุณนิกกี้มากมายที่แนะนำค่ะ หลังจากเดินออกจากไปรษณีย์จะแจ้งให้ทราบว่ารู้สึกยังไงนะจ๊ะ

    ReplyDelete
  2. morning morning..nikki,fyp&all:')
    ของ csi ยังนอนแอ้งแม่งอยู่ในเก๊อยู่เลย ก็งานยังไม่เสร็จไม่มีเวลาออกไปไหนเลยเดี๋ยวจะแอบฝาก คนขับรถไป
    ที่นี่จดหมายส่วนตัวต้องจัดการเองห้ามใช้เจ้าหน้าที่ของบริษัทค่า

    ReplyDelete
  3. กำลังจะไป ไปรษณีย์ ค่ะ แต่จากที่อ่าน วีเองก็ไม่กล้าลงลึกเท่าไหร่เลย ฉบับนี้ชัดเจนเลยค่ะว่า คดีโดนเพกเฉย
    แต่ก็ส่งเมลไปแล้ว แต่อยากจะส่งแบบ จม ด้วยนะค่ะ

    ReplyDelete
  4. เรียบร้อยคะ

    ReplyDelete
  5. จัดการเรียบร้อบแล้วค่า คนบ้านไกลเลยรีบไปส่งตั้งแต่เมื่อวาน
    ตอนเดินออกจากไปรษณีย์มินท์รุสึกดีใจนะที่อย่างน้อยได้ทำอารัยเพื่อเค้าด้วยมือของเราเอง

    ReplyDelete
  6. เรียบร้อยแล้วเหมือนกันคะ เมื่อตอนสายๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีค่าพี่ T. ไม่เจอกันตั้งหลายวัน เข้าบล๊อกคลาดกันตลอดเลย คิดถึงนะคะ ^^
      ปล. แต่นู๋แอบเก็บรูปอีโมที่พี่ทำไว้หมดเลย ขอขโมยนะคะ หุหุ

      Delete
    2. ทำดีมาก Mint ทำต่อไป............Mint ฝากหอมแก้ม ซ้า้ยขวา แล้วลา หลินปิงให้ด้วย

      Delete
    3. @Mint จะบอกว่ากำลังจะทำอีโมเกี่ยวกับสงกรานต์อยู่ไม่รู้ว่าจะสำเร็จหรือเปล่า

      Delete
    4. @กระถิน เชื่อมั้ยว่า มินท์เคยไปดูหลินปิงแค่ครั้งเดียวเองอ่ะ แต่ถ้ากระถินฝากหอม เด๋วเค้าจะไปหอมให้นะ
      @พี่ T. สู้ๆนะคะ น้องรอชมผลงานแสนสวยอยู่ค่า (จิงๆแล้วรอขโมยด้วยคร้า)

      Delete
    5. @ คุณพี่ T. ถ้าทำอีโมเกี่ยวกับสงกรานต์เสร็จแล้ว ก็ทำอีโมต่อ เกี่ยวกับวันแรงงานแห่งชาติ , วันฉัตรมงคล เลยนะคะ....ด้วยรักและเคารพอย่างสูงค่ะ....
      กระถิน

      Delete
    6. @Mint ขอบคุณนะคะMint เข้าไปหอมหลินปิง แล้วอบ่าลืมกลับออกมาล่ะ บล็อกนี้ขาดMint ไม่ได้

      Delete
  7. ขอบคุณค่ะนิกกี้ กำลังพยายามคิดๆๆๆๆ คิดไม่ค่อยออก
    ขอลอกเลยแล้วกัน จะได้ไวๆๆๆ
    แต่ขอพิมพ์นะเพราะช่วงนี้มือขวาใช้งานไม่ค่อยได้อ่ะ

    ReplyDelete
  8. ไปส่งแล้ว ได้ความรู้สึกตื่นเต้น ตื้นตัน และรู้สึกมีความหวังไงไม่รุ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ของ csi ก็บอกไม่ถูกจเต้นตุ้มๆต้อมๆชอบกลเพราะให้วินมอเตอร์ไปส่งให้

      Delete
    2. ตอนนี้ ..ยังอิ่มอกอิ่มใจอยู่เลย ยังมีความสุขอยู่เลย เหมือนกำลังได้ปกป้องประเทศชาติยังไงยังงั้น..

      Delete
  9. สวัสดีคะทุกคน :ดีใจที่ทราบว่าพวกเราหลายคนได้ส่งจดหมายไปเรียบร้อยแล้ว และคงรู้สึกเหมือนกันว่าเราได้ทำแล้วนะ เพื่อคุณ Park Si Hoo

    Nut : ทำไปตามที่เ็ห็นสมควรหละคะ อีกอย่างนะนิกกี้ว่าน่าจะเป็นความคิดที่ดีถ้าเราจะทำให้เจ้าหน้าที่เขาไม่เหนื่อยเกินไปในการแยกแยะจดหมาย ถ้าเราจะเขียนที่ด้านหลังซองจดหมายว่า " Re : Park SiHoo's case " เพราะถ้าเราทำให้เขาต้องมาเปิดจดหมายเราเช็ตว่าเป็oของใครๆ นึกออกไหมคะว่าเขาจะเริ่มเหนื่อยหน่ายกับมัน และเกิดความไม่พอใจได้ ถ้ามันมีเข้ามาเป้นสิบเป็นร้อยฉบับ อย่างน้อยถ้าเขาเห็นจดหมายที่ลงขื่อ PSH ไว้ที่ซองเชาก็จะได้เอามันมารวมกันไว้ก่อนที่เดียวกัน อย่างที่นิกกี้บอกว่าอยากเน้นปริมาณ ( คุณภาพก็เอานะ ) เป็นสำคัญเพื่อให้คนทั้งสถานฑูต ต้องประหลาดใจและนำไปปรึกษากับท่านฑูค โดยเขาอาจจะหยิบเอาซองตัวออย่างสัก 2-3 ซองมาเปิดให้ท่านฑูตได้อ่านเท่านั้น

    ฉนั้น ใครๆไม่มีข้ออ้างแล้วนะคะ แต่อย่าลืมบางส่วนขอให้ใช้มือเขียนบ้างนะคะ

    ขอบคุณคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. นิกกี้คะ เช็คเมล์หน่อยค่ะ

      Delete
  10. ส่ง จม ด้วยลายมือตัวเองเรียบร้อยแล้วค๊าาาาา

    ReplyDelete
  11. ส่งแล้วเรียบร้อยค่ะ เขียนใส่กระดาษ A4 หนึ่งแผ่นพอดีค่ะ ไม่ได้เขียนจม.มานานแล้ว ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ดีใจที่ได้ทำอะไรได้บ้าง รู้สึกดีมาก ๆ ๆ ค่ะ แม้ว่าจะโดนเพื่อน ๆ ล้อว่าเป็นเอามาก แต่ก็ไม่แคร์ค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไช่คะ อย่าไปแคร์ เราคิดอย่างนี้ว่า พวกเขาไม่โชคดีเหมือนเราที่ครั้งหนึ่งในช่วิตที่ได้มีโอกาสรักใครสักคนได้มากแค่นี้ และความรักของเราก็ไม่เคยถูกหลอกด้วย อาจจะไม่สมหวังในทางรูปธรรม แต่การได้พบเขาทำให้เรามองขีวิตแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงจากที่เราเป็นมา และมันเป็นการทำให้ตัวเราดีขึ้น *เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะนี้ เป็นสิ่งเลวร้ายทั้งของเขา และของเรา แต่มันทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ระมัดระวังตัวมากขึ้น และเรียนรู้ว่าการให้นั้นมีความสุขมากกว่าการรับเสียอีก เหมือนอย่างวันนี้ที่ Pum เพิ่งเอาจดหมายไปส่่งนั้นแหละคะ เมื่อจดหมายไปถึงมือเจ้าหน้าที่ที่ไปรษณีย์ความรู้สึกนั้นหละคือคือความรู้สึกของการเป็นผู้ให้ อิ่มใจเหมือนเราเพิ่งได้ทำบุญมา ภูมิใจกับตัวเองที่ได้ทำอะไรเพื่อเขา และสุขใจที่มันทำให้เรามีความหวังขึ้นมา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราพูดได้แล้วคะว่าเราทำดีที่สุดแล้ว

      Delete
    2. ไม่อยากจะบอกว่า...เพราะครั้งก่อนตอนเขียนจม.ก็ตกเป็นข่าวถูกล้อเลียนอยู่พักนึง เพราะความแตกตอนขอให้พี่ๆช่วยดูการเขียนจ่าหน้าซองให้กลัวจ่าหน้าของตัวเองจะไม่ถูก (ขายหน้าไปถึงเกาหลี เดี๋ยวจะเสียมาถึง thaifan.. อิอิ)และขอคุณไปรษณีย์ถ่ายรูปขนาดนั้น ก็ต้องหนีบคุณพี่สาวสุดสวยและแสนดีไปช่วยเป็นตากล้องตามคำขอร้องกึ่งบัญชาของคุณครูนิกกี้

      รอบนี้เลยย่องไปแบบเงียบเชียบ และเงียบกริบ (คุณไปรษณีย์จะจำหน้าได้มั๊ยนะ กลัวจะถูกถามว่า.... อีกแล้วเหรอคะ?)เฮ้อ....ดีนะที่มีชาวบล็อกเป็นเพื่อนให้ได้ระบายความอัดอั้น 5555555555

      Delete
    3. ระบายมาเลยค่ะ แต่อย่าแรงมากนะค่ะ ..อิอิ

      Delete
  12. ขอพิมพ์ละกันเพราะลายมือไม่สวยเดียวท่านฑูตอ่านไม่ออก

    ReplyDelete
  13. นิกกี้คะ วันนี่นัทส่งจดหมายแล้วค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณคะ เย้ เย้

      Delete

  14. ผลการนำจ่ายสิ่งของหมายเลข : EJ929027450TH
    วันที่นำจ่าย : พฤหัสบดี 11 เมษายน 2556
    เวลานำจ่าย : 12:00-16:29 น.
    ชื่อของลายเซ็น : ฝนตก
    ชื่อของที่ทำการ : ลาดพร้าว
    ประเภทของการสแกน : ผู้รับได้รับเรียบร้อย

    เย้ของ csi มีคนรับแล้ว

    ReplyDelete
    Replies
    1. คนอะไรชื่อฝนตก ?

      ดีใจด้วยคะ เย้ เย้

      Delete
    2. สงสัยน้องยามหน้าประตูเป็นผู้เซ็นต์รับ ชื่อแปลกดี

      Delete
  15. @ Pilawannaka ถ้าเป็นเมล์โอกาสจะถูกลบมีมากนะคะ ยังไงลองส่งเป็น จม อีกทีนะคะ พรีสสสสสสสสสสสสสส^^

    ReplyDelete
  16. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  17. Pilawan : ขอบคุณคะ แต่อย่างที่ CSI พูดหละคะ เขา Delete ง่ายๆถ้าเป็น email แต่จดหมายเขาทำไม่ได้อย่างนั้น ถ้ามันต้องรอจนที่ทำการเปิดอีกครั้งก็ลองดูอีกสักรอบคะ คอยติดตามสถานการณ์เอาไว้ก็แล้วกันคะ

    ReplyDelete
  18. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  19. ผลการนำจ่ายสิ่งของหมายเลข : EJ800590026TH
    วันที่นำจ่าย : พฤหัสบดี 11 เมษายน 2556
    เวลานำจ่าย : 12:00-16:29 น.
    ชื่อของลายเซ็น : ฝนตก
    ชื่อของที่ทำการ : ลาดพร้าว
    ประเภทของการสแกน : ผู้รับได้รับเรียบร้อย

    ของเค้าก็ได้รับแล้วจ้า

    ReplyDelete
  20. อยากเขียนเป็นภาษาไทยบ้างจังเลย แต่เกรงว่าคนที่นี่จะโยนทิ้งอะสิคะ
    ตอนนี้ก็กำลังช่วยแปลของเพื่อนตุรกิชอยู่ แต่ไม่ได้ยาวอะไรมากมายนะคะ
    ขอเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้ให้กับ PSH แม้เพียงเป็นเพียงส่วนเล็กน้อยก็ยังดีกว่าอยู่เฉยๆ :D

    ReplyDelete
  21. ขอบคุณค่ะ sirin

    ReplyDelete
  22. ขอบคุณค่ะ sirin

    ReplyDelete