Scent

Scent

Tuesday, March 19, 2013

I will be there for you


Song : I will be there for you

Artist : Martin Nievera




Lyric :

When you wake up each mornin'
and you feel like callin'
I'll be there for you
เมื่อคุณตื่นขึ้นมาในทุกเช้า
และคุณรู้สึกเหมือนอยากจะเรียกหาใครสักคน
ฉันจะอยู่ที่นั่นเพื่อคุณ




When the road seems uncertain
And you can't stop the hurtin'
I'll be there for you
เมื่อหนทางดูช่างไม่แน่นอน
และคุณไม่สามารถหยุดความเจ็บปวดนั้นได้
ฉันจะอยู๋ที่นั่นเพื่อคุณ




When there's no one beside you
I'll be there to guide you
เมื่อคุณไม่มีใครที่อยู่เคียงข้าง
ฉันจะอยู่ที่นั่นเพื่อนำทางคุณ



Catch you each time you fall
When the stars won't shine anymore
I'll be there....
ประคองคุณในทุกครั้งที่คุณล้ม
เมื่อแสงดาวไม่สองสว่าง
ฉันจะอยู่ที่นั่น ...





When the world is unkind
And your dreams they need more time
I'll be there for you
เมื่อโลกไร้ความเมตตา
และความฝันของคุณยังต้องการเวลา
ฉันจะอยู่ที่นั่นกับคุณ



If the rules they keep breakin'
And the future is fadin'
I'll be there for you
ถ้ากฏบัญญัติใดๆที่พวกเขาจ้องทำลาย
และอนาคตดูช่่างมืดมัว
ฉันจะอยู่ที่นั่นเพื่อคุณ




The rainbow will end in the palm of your hand
Don't ever let it go
When the stars won't shine anymore
I'll be there....
สายรุ้งจะสิ้นสุดอยู่ใต้ฝ่ามือของคุณ
อย่าปล่อยมันหลุดลอยไป
เมื่อแสงดาวไม่ส่องสว่าง
ฉันจะอยู่ที่นั่น ...



Who knows where we'll go
What will tomorrow bring
When we have each other
Just hold on tight
We can take to the skies and fly......
I'll be there for you....
ไม่มีใครรู้ว่าเรากำลังจะไปไหน
พรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร
เมื่อเรามีกันและกัน
เพียงยึดกันไว้ให้มั่น
เราสามารถไปยังท้องฟ้ากว้างและทยาน ....
ฉันจะอยู่ที่นั่นเพื่อคุณ





The rainbow will end in the palm of your hand
Don't ever let it go
When the stars won't shine anymore
สายรุ้งจะสิ้นสุดอยู่ใต้ฝ่ามือของคุณ
อย่าปล่อยมันหลุดลอยไป
เมื่อแสงดาวไม่ส่องสว่าง



I'll be there....
ฉันจะอยู่ที่นั่น ...





I'll be there....
ฉันจะอยู่ที่นั่น ....




Don't let it go ... Park Si Hoo

We will be there, waiting for you




14 comments:

  1. เพลงเพราะเนื้อเพลงมีความหมายที่่ลึกซึ้ง ขอบคุณนะคะ นิกกี้

    ReplyDelete
  2. ชอบเพลงนี้มั่กๆเลย ความหมายซึ้งมาก ถ้าจำไม่ผิดเป็นเพลงที่ Shinno ใช้ใน MV ที่เธอทำขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจ PSH ใช่มั้ยคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ช่ายจ้า ทำไมเขาเอามาทำกันได้เนี่ย เพลงฝาหรั่ง 100% มัน copy right ไม่ใช่รึ ทำไมเราทำแล้วโดนบล๊อกตลอด เฮ้อ เบื่อ sony misic,emi,gmm

      Delete
    2. ต้องเข้าไป download เพลงของเขาใน itune คะ ไม่ใข่ Download จากแหล่งอื่น อย่างนั้นเขาจะมี Record ว่าเราซื้อผ่านเขา และจะเห็นว่า เขาจะมี โฆษณาตัวเล็กๆให้เราซื้อเพลงนี้ที่ itune ราคาเพลงอยู่ประมาณ​ $ 1.99 หรือบางทีก็มี Free นะคะ ไปเข็คที่ itune สิคะ

      Delete
    3. @csi, ชื่อเค้าก็บอกอยู่แล้ว
      Sony Music = ซอรี่มิวสิค
      EMI = อีไม่ให้
      GMM = กรูไม่มี(ฟรี)
      ใช่มั๊ยเนี่ย 555

      Delete
    4. 555 PL มาถึงก็ปล่อยมุขเลยนะ แวะมาหรอจ้ะ

      Delete
    5. @PL หัวหน้าคณะมาแล้ว ชงเองเล่นเองเลยนะ 555

      Delete
    6. Hi! My Twin, วันนี้ดีใจได้กลับบ้านเร็วกว่าทุกวัน เลยแอบมาตามแซวเพื่อนๆได้

      Delete
    7. PSH Lovers ขำจังเลยค่ะ อ่านแล้วฮามว๊ากกกกกก

      Delete
  3. ขอบคุณคะ T. ในระหว่างที่เข็คก่อนเอาลง จึงมาดูอีกรอบ ค่อยๆเคลื่อนภาพไปอย่างช้าๆตามรูปและเสียงร้องของนักร้อง ได้ใจจริงๆ และพอมาอ่านท่อนล่างที่เขียนทิ้งไว้ถึงเขาว่า " Dont let go.. " เท่านั้น ก็ไปเลยคะ สงสารเขาเลือเกินในยามนี้ และ สงสารพวกเราทุกคนเด้วยที่ต้องมาเจ็บปวดกับสิ่งนี้ร่วมกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รักกันไว้คะ ประคองซึ่งกันและกันไว้ และ Don't let it go อยู่ด้วยกัน ปลอบใจกันและกันเท่าที่จะทำได้ สักวันหนึ่งๆ เมื่อทุกอย่างผ่านเลยไป และเรามามองย้อนกลับถึงช่วงเวลาที่เจ็บปวดเช่นนี้ มันจะทำให้เรารู้สึกว่าตัวเอง เติบโตขึ้น เป็นผุ้ใหญ่มากขึ้น แข็งแกร่งมากขึ้น เข่นเดียวกับ Park Si Hoo เขาจะต้องกลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิม นี้คือของขวัญที่พระเจ้าของเขา กำลังจะมอบให้กับเขา เพียงแต่เขาต้องให้กลับไปเสียก่อน จำได้ไหมคะ คำกล่าวนี้ " No Pain No Gain = ถ้าไม่มีควาามเจ็บปวด เราก็จะไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย "

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่ค่ะนิกกี้ เหมือนที่เคยได้ยินมาที่เค้าบอกว่า "ถ้าไม่เคยทุกข์ แล้วความสุขจะมีค่าอะไร" พวกเราต้องเข้มแข็งและเป็นกำลังใจให้กันและกันนะคะ จะได้มีแรงสู้ไปพร้อมกับเขาค่ะ

      Delete
    2. ขอบคุณ mv ซึ้งๆ และกำลังใจดีๆ ให้ทั้งนัมจาและพวกเราทุกคนนะคะ เห็นด้วยค่ะ no pain no gain ซักวันเราจะกลับมามองอดีต ณ ตรงนี้ได้อย่างเต็มภาคภูมิค่ะว่าเราได้ทำทุกสิ่งทุกอย่างอย่างสุดความสามารถแล้ว

      Delete
  4. ซึ้งมากคะ ได้ใจไปเต็มๆๆ ทั้งข้อความทั้งเพลง ถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ทางข้างหน้าจะสดใสคะ สู้ๆๆๆนะคะทุกคน เป็นกำลังใจให้กับ PSH และทุกคนด้วยนะคะ

    ReplyDelete