Scent

Scent

Wednesday, February 13, 2013

VDO ข่าวจากรายการ K-Star News มาแล้ว

เขาเพิ่ง Load เข้า Youtube ได้แค่ 2 นาทีนี้เอง และ เราก็เป็นรายแรกที่เข้าไปดู และกระชากเอามาเลย ( 555 พูดซะหวาดเสียวเลย ) VDO นี้ยาวประมาณ​ 6.78 นาที โดยจัดอันดับนักแสดงที่มีใบหน้าอ่อนกว่าวัยทั้งสิ้น 8 อันดับด้วยกัน PSH อยู่อันดับไหนนั้นดูกันเอาเอง แต่บอกได้อย่างเดียวว่า ไม่สำคัญว่าเขาอยู่อันดับไหนแต่ช่วงที่มีเขาออกนั้นนานกว่าใครเขาทั้งหมดเลย ก็ให้มันรู้ซะมั้งนะ ว่าใครกำลังมาแรงนะ ^^






credit : jundool3535, thanks!

5 comments:

  1. เด๋วนี้เค้าดูเด็กแล้วก้อดูดีกว่าเมื่อนก่อนนะ แต่ที่เหมือนเดิมคือเจ้าชายของพวกเราน่ารักตลอดไม่เปลี่ยนจากเมื่อก่อนเลย ขอบคุณนะคะนิกกี้ที่ไปกระชากเอามาลงให้พวกเราดูแบบรวดเร็วทันใจจิงๆ ^^

    ReplyDelete
  2. @Nikki, เหมือนที่นิกกี้ว่าไว้เลย อันดับนั้นสำคัญไฉน เวลาที่ใช้ในการออกอากาศนี่สิ จัดเต็มไปเลย สุดเลิฟของพวกเราชนะเลิศ!!!

    ReplyDelete
  3. หนุ่มของพวกเราชนะเลิศค่ะ 555

    ReplyDelete
  4. จากที่ี่นิกกี้เคยลงใน post ว่า " เปล่งประกายในวัย 36 ปี ( จริงๆแล้ว PSH เพิ่ง 34 เท่านั้นเอง) เราลืมชี้แจงแถลงไขให้ฟังว่าชาวเกาหลีเค้าไม่ได้นับอายุเหมือนพวกเราค่ะ เค้าจะนับตั้งแต่อยู่ในครรภ์เลยค่ะ ก็คือพอคลอดออกมาก็อายุ 1 ขวบแล้วค่ะ และพอขึ้นปีใหม่ก็จะมีอายุ 2 ขวบเลยค่ะ 555 ยกตัวอย่างคุณ PSH เกิดวันที่ 3 Apr 1978 พอคลอดออกมาปุ๊บก็อายุ 1 ขวบแล้วนะคะ พอขึ้นปีใหม่วันที่ 1 Jan 1979 เค้าก็มีอายุเป็น 2 ขวบแล้วค่ะทั้งที่ยังไม่ถึงวันเกิดของเค้า และตอนนี้เค้าก็มีอายุ 36 ปีแล้วค่ะ ในการนับแบบเกาหลี 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณ FYP แหล่งความรู้ Korean Knowledge
      งั้นเราก็ห่างกันไม่เยอะสินะ หวานเลย (เพราะเราไม่นับอายุครรภ์) 555

      Delete