Scent

Scent

Friday, February 15, 2013

PSH รับรางวัลกับงานการแสดงครั้งแรกของเขาในปี 2007


นี้เป็นการรับรางวัลจากบทบาทของ Yoo Joon Suk ในละครเรื่อง How to meet a perfect Neighbor ในปี 2007 ซึ่งถือเป็นรางวัลทางการแสดงครั้งแรกของเขาทีเดียว ซึ่งรางวัลนี้เรียกว่าเป็นการแจกให้กับ " นักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ " ในปี 2007 จึงไม่ได้มีเฉพาะ Park Si Hoo คนเดียวที่ได้รับรางวัลนี้

เมื่อ PSH เพิ่งมาถึงในงาน




ขณะนั่งอยู่ด้านในงาน
(แหม! แอบควงสาวน้อยๆข้างๆมาด้วยก็ไม่บอก ^^ )



กองเชียร์รุ่นลายครามของเขา ซึ่งถือเป็นกลุ่ม Fan Club รุ่นแรกๆจริงๆของเขา
เพราะ Sihoorang นั้นเพิ่งจัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในต้นปี 2008 แต่งานจัดขึ้นในช่วงสิ้นปี 2007




ขณะเดินขึ้นมาบนเวที


เขาถือรางวัลไว้ในมือแล้วแสดงว่ามีการมอบให้ที่ด้านหลังเวทีละมัง


VDO ในช่วงการให้สัมภาษณ์บนเวที
และบทแแปลการให้สัมภาษณ์ของเขา

โฆษก : PSH คุณกำลังคิดถึงใครอยู่ตอนนี้ ?

PSH : ย่าของผมครับ ท่านไปโบสถ์เพื่อสวดมนตร์ให้ผมทุกวัน ย่าเคยถามผมครั้งหนึ่งว่า " เมื่อไหร่เราจะปรากฏตัวทาง TV ? ถ้าฉันมีขีวิตอยู่ไม่นานพอ ฉันคงจะตายเสียก่อนที่จะได้เห็นเราปรากฏตัวทาง TV เป็นแน่" ย่าครับกรุณาดูแลสุขภาพด้วย มีความสุขในวันปีใหม่ ผมอยากจะแบ่งความสุขนี้กับทุกๆคนที่รักผม ขอบคุณครับ






นักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ทั้งหมดในปี 2007


ขณะให้สัมภาษณ์บนเวที









ในช่วงการให้สัมภาษณ์ดาวรุ่งทั้งหมดในปีนั้น
ใครเป็นใคร ไม่ทราบจริงๆนอกจากนักแสดงชายที่มาเล่น TPM กับเขาแล้ว 
จะมีใครบ้างที่ได้ก้าวขึ้นมาประสพความสำเร็จเช่นเขา ใครทราบบ้างเอ่ย?


เมื่องานสิ้นสุดลง PSH กับช่อดอกไม้จาก (? ) ใครสักคนละน๊า




ขอบคุณแฟนๆครับที่ให้การสนับสนุนผม
ถ้าไม่ได้แฟนๆผมคงไม่ได้พลิกล๊อคมาเป็นพระเอกในเรื่องนี้แน่นอนครับ ^^




2 comments:

  1. นิกกี้ เค้าส่ง mail ให้ดูด้วยนะจ๊ะ

    ReplyDelete