Scent

Scent

Saturday, February 16, 2013

มาร่วมตัดสิน 6 Packs ของใครดูเลิศที่สุดในปฐพี ?


เพราะข่าวเรื่องง 6 Packs ที่เพิ่งเอาลงไปแท้ๆทำให้รู้สึกทนไม่ได้ที่คนของเราถูกหยามเกียรติไม่ได้มาเป็นอันดับที่ 1 ฉนั้นวันนี้เราก็จะมาช่วยกันจัดอันดับกันเองนะว่า 6 Packs ภาพไหนของ PSH ที่เป็นอันดับ 1 ในความเห็นของเรากันเอง คราวนี้หละ อย่างไร PSH ก็ต้องชนะแหงๆอย่างไม่มีคู่แข่ง 555


ในวัยละอ่อน



ที่บาหลี 



Si Hu



Gung Suk


 In Woo



Yong Shik





และนี้เป็น VDO ก่อนการเข้าฉากแรกในละคร QOR ของ PSH ซึ่งก็รวมทั้งฉากข้างบนนี้ด้วยเช่นกันซึ่งจะปรากฏในนาทีที่ 1:35 แต่ขอให้ดูให้ตลอด เราจะได้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานของ PSH แต่ะฉากที่ออกมาได้ไม่ใช้เพียงแค่จำบท เล่นดีเท่านั้น สำหรับเขานั้นทุกรายละเอียดกว่าจะได้มาแต่ละฉากนั้น เขาทุ่มเทมากจริงๆ และที่สำคัญเขาเป็นผู้ที่ตัดสินใจกำกับงานทุกอย่างด้วยตัวเอง คนข้างเคียงพูดง่ายๆเปรียบเหมือนลูกน้องของเขาเท่านั้นเอง 





นายแบบ Magazine



Seung Yoo



Du Seuk



Enishi



Seung Jo




ถ้าเลือกไม่ถูก ก็ไม่ต้องเลือกจ๊ะ เหมาหมดเข่งไปเลยแล้วกัน ^^




13 comments:

  1. ช่วยยยยยยยด้วยยยยยยยยยยยยย เลือดกระฉูดดดดดดดดดดดดดดดดดด ทำแบบนี้มีแต่ตายกับตายนะคะนิกกี้ แบบนี้วางแผนฆ่าพวกเราใช่เป่าเนี่ย?

    ReplyDelete
  2. ช่ายคร่านิกกี้ ฆ่าได้หยามกันได้งัย แต่นิกกี้คะจะให้ตัดใจเลือกยังงัยไหว งานนี้เหมายกแผงห่อกลับบ้านเลย คิวหลังคะของหมดแล้วค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. นี่ถึงกับใจร้ายไม่แบ่งกันเลยหรอคะ PL งั้นจะเค้นคอให้แบ่งมารูปนึงซะดีๆ 5555

      Delete
    2. ไปแบ่งกะนิกกี้เลย มาช้าช่วยม่ายด้าย

      Delete
  3. Sihoo Sii เลิศที่สุดในปฐพี เฮ้!!!!!!!!!!

    PL ขอบคุณมากค่าสำหรับเพลง แต่ไม่กล้าเอามาทำ เด่วถูกโห่ เดี๋ยวจะหาเพลงอื่นทดแทนแล้วกันเน๊าะ ความรู้เรื่องเพลงเท่าจิ๋มมด ฮ่าๆๆๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. csi คะ รุ่นนี้แล้ว(น่าจะไม่หนีกัน) ยังมีอะไรให้กลัวอีกเหรอคะ 555

      Delete
  4. 555 ไม่ได้คะ ต้องเอามาลงให้เห็นดำเห็นแดงกันไปข้าง มีอย่างที่ไหน ปล่อยให้พวกรูปร่างเหมือนจิ้ีงจกมาขนะ Sihoo ของเราได้ ไม่รู้จะเปรียบเหมือนอะไรนะ อย่างที่ FYP พูดไว้อีก Post หนึ่ง เราไม่ได้ดูอย่างพวกเล่นกล้ามดูนะ เราดูอย่างคนทั่วไปที่ไม่มีความรู้เรื่องกล้ามใหญ่ไม่ใหญ่อะไร นิกกี้ขอบที่เขามีรูปร่างที่ดูเหมือนมนุษย์มนาทั่วๆไปมากที่สุด ไอ้ประเภทต้องเกร็งทั้งร่างกายเพื่อเรียกกล้ามขึ้นนั้นมันผิดวิสัยคะ อย่าง Sihoo ในภาพที่บาหลี เขากำลังอาบน้ำอยู่ อย่างนั้นมันเกร็งอะไรมากไม่ได้อยู่แล้ว แต่มันคือภาพที่นิกกี้ชอบที่สุดเพราะเป็นช่วงที่เขา Relax มากที่สุด ไม่มีกล้องเป็นสิบๆตัวจ้องจับภาพเขาอยู๋ แต่อย่างนั้นกลับให้ภาพที่ดู Hot สุดๆ เซ๊าซี่ที่สุดในความคิดของ นิกกี้นะ ใตรๆจะเหมาหมด ยังไงเก็บภาพ ที่ Bali ให้นิกกี้แล้วกัน ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. อะ อะ นี่เห็นแก่นิกกี้นะ แบ่งให้ก็ได้ แต่แอบก๊อบใส่กรอบไว้แล้ว เพราะจริงๆ แล้วชอบรูปร่างเค้าช่วงนี้ที่สุดเหมือนกัน เซะซี่ขอบอก ดูเท่าไหร่ก็ม่ายเบื่อ น่ากัดชะมัดเลย คันเขี้ยวจริงๆ

      Delete
    2. No biting คะ เข้าข่าย violence ^^

      Delete
    3. แหม แหม นิกกี้ก็ ใครเค้าจะทำไปรุนแรง ก็แค่กัดเบาๆ ง่ำ ง่ำ รัยเงี้ย

      Delete
  5. เซ๊าซี่ เลยเหรอ จ้าจะเก็บให้แล้วกัน ฮ่าๆๆๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. โอ๊ย ผิดนิดผิดหน่ยอ จับได้ตลอด งอนแล้วไปนอนดีกว่า ตาจะลืมไม่ขึ้นอยู่แล้ว ภาพ Bali ก็เอาไม่อยู่แล้ว เจอกันพรุ่งนี้นะคะ แล้วเหล่านักเขียนทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่เตรียมมุขกันให้พร้อมนะ บอกไว้แค่นี้ว่าเป็นการปะทะกันระหว่าง Yong Shik กับ Seung Jo เลือกคู่นี้เพราะ ฮาดีทั้งคู่คะ ... Bye คะทุกๆคนแล้วเจอกันคืนนี้คะ

      Delete
  6. โอ๊ะ จะเช้านอนแล้วเพิ่งสังเกตุว่า " Popular Post " MV ของ Dorame ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 เลย ถ้าเจ้าตัวมาอย่าลืมบอกให้ได้นะคะ

    ReplyDelete