Scent

Scent

Thursday, January 17, 2013

PSH : Will you marry me ?


นี้เป็น MV ที่นำเอาการขับร้องของ PSH จากในงาน Fan meeting มาใช้ และจับเอาละครของ PSH  ที่ตัวละครของเขานั้นได้สมหวังในรัก มารวมเข้าไว้ด้วยกัน จึงเห็นว่าน่าจะลองมาเก็บภาพที่น่ารักๆเหล่านั้นมาคู่กับ MV นี้ด้วยท่าจะดี

Let's get married : ถ้าใครบ่นว่า Tae Hee ใน QOR ดูแก่กว่า Yong Shik แล้วหละก็ สาวของเขาในละครเรื่องนี้ยิ่งไม่เหมาะกันกับเขาเป็นร้อยเท่า แต่ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ บทอะไรก็ต้องรับ ถึงอย่างนั้น เขาก็แสดงได้อย่างดี จนเราเองมีความรู้สึกว่าเขานั้นรักเธอจริงๆ  (ในบท ) และ ในเรื่องนี้เขาก็ดูจะเป็น " A new hot young guy " เอาเรื่องทีเดียว ( เท่าที่ทราบเขาได้แฟนรุ่น Ajumma เพียบเลยก็แล้วกัน )




Perfect Neighbor : มีการให้ของที่ระลึกแทนการหมั้นถึง 2 รอบ แต่อย่างนั้นแล้ว  Joon Suk ก็ยัังถอนตัวจนได้ ก่อนที่จะมาจบด้วยดีเอาในโค้งสุดท้ายให้แฟนได้ลุ้นกันจนเหนื่อยสิน่า





Family Honor : ไม่ต้องพูดกันมากกับความรักของคู่นี้ มาดูฉากที่น่ารักๆกันเลยแล้วกัน






Prosecutor Princess : In Woo ไม่เคยได้มีโอกาสขอ Hye Ri แต่งงาน แต่ความรักของเขาก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าในละครเรื่องอื่นๆเลย





Queen of Reversals : กว่าแฟนๆจะทราบว่าจะเป็น Happy Ending หรือเปล่าก็ล่อเข้าไปจนตอนสุดท้าย แต่แน่นอนอยู่แล้ว Kiss สุดท้ายนั้นรับประกันว่า Tae Hee  (และพวกเรา) ไปไหนไม่รอดแล้ว ^^





The Princess Man : ในที่สุดพวกเขาก็ได้แต่งงานกัน โดยไม่มีสักขีพยาน แต่ไม่เป็นไร แค่ได้แต่งกันให้แฟนๆได้มีความสุขร่วมกันกับพวกเขาก็ดีถมไปแล้ว กับชีวิตที่ต้องนอนกลางดินกินกลางทรายอย่างนั้น



อดไม่ได้ที่จะเอามาใส่ในช่วงท้ายกับคู่รักในจอคู่นี้ น่ารักจริงๆ
 และ งานนี้เสมอกันเพราะโดนน้ำทั้งคู่ 555




เอาหละคราวนี้ก็มาดู MV กันได้แล้ว :- Will you marry me ? ถ้า PSH ถาม ?




credit : youtube.com,thanks!

3 comments:

  1. Replies
    1. Of course.55555555 และไม่เคยผิดหวังเลยกับภาพ Kiss ของSihoo ^^

      Delete
  2. Nitty: I do I do I do

    ReplyDelete