Scent

Scent

Sunday, December 30, 2012

สุขสันต์วันปีใหม่จาก Park Si Hoo


VDO และข้อความนี้ถูกส่งผ่าน Mucha ที่นำมาลงใน youtube  อย่าถามว่า Eyagi ทำอะไรอยู่ พวกเราคงเดากันได้อยู่แล้วว่าทำไม .. ใช่ไหม ?




ข้อความจาก Park Si Hoo :-

สวัสดีครับ นี้ Park Si Hoo
ปี 2013 จะมาถึงไม่นานนี้แล้ว
ปีนี้ ผมยุ่งมากๆเพราะมีทั้งหนังและละครที่ต้องถ่ายทำ
อย่างไรก็ตามผมก็มีความสุมากๆ เนื่องจากความสนับสนุนของพวกคุณทุกคน และผมขอขอบคุณจริงๆ

สำหรับในปีที่กำลังจะมาถึง 2013 นี้ ผมหวังว่าพวกคุณทุกคนจะมีความสุขโดยทั่วหน้ากัน
และผมก็หวังว่า Mucha จะเติบโตยิ่งๆขึ้นไป

รักคุณๆ! ขอให้มีความสุขครับ ♡




(Credits: Kim Jeong Ju Mucha@youtube.com. Thanks!)

Credit : parksihoo4u.com, thanks !

3 comments:

  1. พวกเราก็รักคุณค่ะ PSH ขอให้มีความสุขค่ะ

    ReplyDelete
  2. ใช่แล้ว ขอบคุณเช่นกัน Si Hoo สำหรับการแสดงที่ดีเยี่ยมของคุณ
    พวกเรารักคุณมากจริงๆ และจะเป็นกำลังให้คุณตลอดไป ~~^^

    ReplyDelete
  3. ใช่คะพวกเรารักการแสดงของคุณและจะเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ... Be happy in New Year's Day:')

    ReplyDelete