Scent

Scent

Tuesday, October 30, 2012

VDO เพิ่มเติมในงาน COM ทัวร์จุดสุดท้ายของ PSH ที่กรุงโซล

ไม่ใช่ในงาน VIP รอบปฐมทัศน์ แต่เป็นในรอบเช้าที่ถือเป็นรายการสุดท้ายปิดฉากการทัวร์ 5 เมืองใหญ่ของพวกเขา คราวนี้เรามี VDO ของพวกเขาขณะให้สัมภาษณ์มาให้ได้ดูกัน แม้จะยังไม่มีคำบรรยาย ก็มาดูอากัปกิริยาของ PSH กับ JJY กันก่อนก็แล้วกัน ดูเหมือน JJY ยังคงเป็นตัวตลกอยู่เช่นเคย ทำให้ PSH คอยหัวเราะร่วนจนได้ภาพน่ารักๆมาให้พวกเราได้ชื่นใจกัน เอาหละ JJY คอยพูดตลกๆมากๆเข้าไว้ ..

VDO from : My Daily






# 1




# 2




# 3


# 4






Credit : parksihoo4u.com, thanks !

(Credits: http://www.tagstory.com.  Thanks!)

22 comments:

  1. @รูปที่สอง อ๊ากกกกกกกกดื่มน้ำก้อหล่อ ><

    ReplyDelete
  2. รู้สึกรูปปรกติทั่วๆไปจะไม่อินมากนัก เรียกว่าต้องเป็นอาการที่ extra extra นะ อย่างนี้เข้าข่าย หัวปักหัวปำ เหมือนคนแถวๆนี้ จึงต้องกล่าวยินดีต้อนรับอย่างเป็นทางการเสียหน่อย เพราะถือเป็นคนละพวกเดียวกัน 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. เข้ามาส่องก้อหลายที่ คอมเม้นท์ก้อหลายครั้งแต่ยังหาวิธีสมัครสมาชิกไม่ได้เลย
      พยามหลายที่ก้อขึ้นไม่ระบุชื่อ อยากรู้ว่าทำไงเพราะปกติเล่นในมือถือค่ะ

      Delete
  3. ไม่มีเงื่อนไขอะไรเลยนะคะ ให้สังเกตุที่ด้านล่างที่เขียนว่า " แสดงความคิดเห็นในฐานะ " แล้วคลิกไปที่ " ชื่อ/url " หลังจากนั้นก็ใส่ชื่อที่อยากเรียกตัวเองลงไปคะ คราวนี้ชื่อก็จะปรากฏทุกครั้งที่ Comment อะไรออกมา ง่ายๆคะ ไม่มี Password หรือต้องมาลงทะเบียนเป็นสมาขิกอะไรทั้งสิ้น เมื่อไหร่ที่ได้ comment ลงมาและแวะเวียนเข้ามาทักทายกันอย่านี้ก็ถือเป็นสมาชิกไปในต้วแล้วคะ กฏง่ายๆขอเราก็คือ " ต้องมี PSH ในหัวใจ และ กรุณาใช้คำที่สุภาพในการเขียนข้อความ " เท่านั้นคะ โชคดีนะคะ ถ้ายังมีปัญหาอีก บอกมานะคะ จะส่งผู้เชี่ยวชาญ ( ก็แถวๆนี้อีก ) มาแนะนำให้อีกทีหนึ่ง

    ReplyDelete
    Replies
    1. ผู้เชี่ยวชาญที่ว่านะ ไม่ใช่ csi นะคะเพราะเธอนะแสนจะโลเทค จะเปลี่ยนรูปเธอก็มิสามารถคะ เลยให้คาเป็นเงาอยู่อย่างนั้นแหละคลาสสิคดี 555

      Delete
    2. เย้ๆได้แล้ว ขอบคุณค่า

      Delete
    3. @ Picky, ดีใจด้วยคะ คราวนี้ขอต้อนรับสู่ PSH Land ของเราอย่างเป็นทาวการนะคะ

      Delete
    4. คนแถวๆนี้ ก็ยินดีต้อนรับค่ะ Picky 5555

      แต่แหม แม่เจ้า!! แสงแฟลตหรอกเหรอ ยังกะจุดพลุเชียว

      Delete
    5. Next step คือรูปทำยังไงคะขอแบบละเอียดๆนะเป็นคน โลว์เทค ^^

      Delete
    6. @ Aan, ช่วย Picky หน่อยจ๊ะ เพราะเพิ่งทำมาคงจะยังไม่ลืม ขอบคุณล่วงหน้าคะ

      Delete
    7. Picky , ใน 10 นาทีนี้ ถ้า Aan ยังไม่เข้ามานิกกี้จะอธิบายให้เองคะ จะขอแว่บไปทำธุระแป๊่บหนึ่งแล้วจะกลับมาคะ ยังไม่นอนใช่ไหม ?

      Delete
  4. @ Pigky, สงสัยคุณ Aan แกจะไม่อยู่ นิกกี้ก็ไม่แน่ใจนะคะ เพราะรูปที่นิกกี้ใส่เข้าไปมันเป็นรูปชอง Profile เจ้าของ Blog แต่ถ้าในฐานะสมาชิก ก็ไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกัน ที่ด้านล่าง เวลาที่คลิกไปที่ " ชื่อ/url " เสร้จแล้วเขาถามอะไรต่ออีกหรือเปล่าคะ และเชามีภาพเงาๆอย่างนี้ขึ้นมาหรือเปล่า ถ้ามีก็หมายถึงว่าให้ Pigky เอาภาพมาใส่ลงได้ แต่ถ้าไม่เป็นดังที่นิกกี้ว่านะคะ ขอให้รอ Aan มาอธิบายให้ละเอียดอีกที เพราะ Aan เพิ่งใส่รูปของเขาเข้าไปไม่นานนี้เอง รอนะคะ แกคงอยู่แถวๆนี้ ไปคลายร้อนที่ไหนไม่ทราบ ดูรูป PSH มากเกินไปคะ 555

    ReplyDelete
  5. ลองดูแล้วค่ะไม่มีอ่ะไม่เป็นไร ไว้ค่อยๆหาไปเรื่อยๆ

    ReplyDelete
  6. นอนกันรึยังคะเนี่ย นั่งฮัดเช้ยอยู่ เพราะมีคนถามหานี่เอง ลงรูปใช่มั๊ยคะ ลองดูค่ะ เพราะกว่าจะสำเร็จก็เดาๆไปเรื่อยๆเหมือนกันอ่ะ
    ถ้ามีบัญชี Googleแล้วก็ลองลงชื่อใช้งาน ที่อยู่มุมขวาสุดของบล็อกนะคะ ถ้าไม่มีก็สมัครใช้งานใหม่ หรือคลิ๊กสร้างบล็อกลองดูค่ะ จะมีให้กรอกข้อมูล แล้วสร้างโปรไฟล์ของตัวเอง จะมีให้ลงรูปโดยคลิ๊กแก้ไขโปรไฟล์ค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ลองจิ้มๆดูแล้วไม่แน่ใจว่าได้รึเปล่า

      Delete
    2. ได้แล้วๆ ขอบคุณค่ะ Aan Park

      Delete
    3. ยินดีค่ะ แต่ภาพน่ารักจัง

      Delete
    4. ขอบคุณค่ะ Aan

      Delete
  7. @ Nitty picky, เห็นแล้วคะ เห็นตาสวยๆของใครคนหนึ่ง มีน่าถึงอยากโชว์ Aan เขาก็โชว์ผมสวย Nitty ก็โชว์ ตาสวย นิกกี้ใช้รูปสุดหล่อแทนตัวเอง คงเดาได้นะคะว่า นิกกี้นะสวยเสียไม่มีเลยหละ 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. นิกกี้สวยสุดสำหรับพวกเราทุกวันอยู่แล้วจ้า เพราะโพสต์ภาพและข่าวของ My Dear ให้ได้กรี๊ดกันทุกวัน อิอิ

      Delete
    2. ยกสองมือเห็นด้วยกะ Aan ค่ะ

      Delete