Scent

Scent

Monday, June 25, 2012

PSH : ชุดวอร์ม เสืื้อคลุมหัว กับ หมวกหนึ่งใบ ก็เป็นข่าว


เคยคิดว่ามีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่สนใจแต่ แฟชั่น เครื่องประดับ หรือของใช้ต่างๆ แต่ Park Si Hoo ก็มาเปลี่ยนความคิดนี้เสียสิ้น เพราะไม่ว่าอะไรที่เขาหยิบหรือนำมาใช้ก็ดูจะช่วยเสริมบุคลิกเขาได้ดีจริงๆ หรืออาจจะพูดว่าเขาทำให้สินค้าอันนั้นยิ่งดูดีมีค่ามากขึ้นไปอีกก็ได้ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะใส่ของชิ้นเดียวกันแล้วจะดูดีเหมือนเขา ในวันนี้เราก็ลองมาดูสไตล์การแต่งตัวของเขาว่ามันน่าสนใจอย่างไร

การแต่งกายง่ายๆแต่ดูไม่ธรรมดาของเขา :



นี้เป็นข่าวที่เอ่ยถึงภาพของเขาที่ลงใน Twitter ในชุดออกกำลังกายสีเทาและ Hoodie (เสื้อแจ๊คเก๊ตที่มีหัวคลุม) สีดำ ที่ดูสบายๆเดินไปตามชายหาด แต่เมื่อเอาหมวกออกก็จะเห็นหัวจุกอย่างที่ Kim Seung Yoo มีในละคร TPM ซึ่ง PSH ได้หัวเราะและกล่าวว่า  " นั้นเรียกว่าเป็นแฟชั่นย้อนยุค "

ไม่ว่าอะไรที่ PSH ใส่มักจะกลายเป็นหัวข้อที่พูดถึงกันเสมอ แม้แต่ชุดวอร์มธรรมดาๆอย่างที่เขาใส่ กับแว่นกันแดด และหมวกเบสบอล สิ่งที่ธรรดาๆแต่เมื่อมันเอามาใส่รวมกัน โดยเฉพาะเมื่อเอามาใส่อย่างที่ PSH ใส่ มันก็ไม่ธรรมดาอีกต่อไป - แค่เอา Hood มาคลุมหมวก แค่นี้นะ !


อีกภาพหนึ่งของเขากับ " Hoot คลุมหมวก "




  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

3 comments:

  1. หน้าก็หล่อ หุ่นก็ดี ขายาวๆ ของเค้านี่เราก็ชอบมากเหมือนกัน น่ามองไปหมด วิ่งออกกำลังกายก็ยังหล่อ

    ReplyDelete
  2. อย่าว่าแต่ด้านหน้าเลยคะ แม้แต่ด้านหลังของเขาก็ยังน่ามอง มันต้องเป็นอะไรสักอย่างเกี่ยวกับการเดินของเขาที่ทำให้เขาดูดีมากจริงๆ เรียกว่าต่อให้ไม่รู้ว่านี้เป็น PSH มาเดินที่ชายหาดนะ นิกกี้ก็จะขอเล่นบท stalker (พวกชอบไล่ตามดารา) เดินตามหนุ่มรายนี้ไปทั่วหาดสักวันหละ ^^

    ReplyDelete
  3. ใช่แล้วๆ เพราะด้านหลังยังเริ่ดขนาดนี้ มันมีแรงกระตุ้นให้อยากรู้ว่าเค้าเป็นใคร ถึงได้ดูดีได้ขนาดนี้

    ReplyDelete