Scent

Scent

Sunday, June 24, 2012

จดหมายจากเมืองไทย ถึง Park Si Hoo




จดหมายรักจากเมืองไทยถึง ... Park Si Hoo

ได้เคยเอ่ยออกมาในเชิงสนุกๆหลังจากที่เราได้อ่าน Post ทั้งที่ลงในนี้และที่อื่นๆว่า แฟนๆจากต่างประเทศมากมายได้แสดงความรักต่อ Park Si Hoo ในหลายรูปแบบด้วยกัน ทั้งการไปเยี่ยม มอบของขวัญ จดหมาย เรียกว่ามาจากทุกมุมโลกจริงๆ สำหรับของขวัญนั้นเราอยากจะตัดทิ้งไปเพราะการเรี่ยไรเงินไม่ใช่นโยบายของ Blog นี้เด็ดขาด และเราก็ไม่คิดว่าต้องเป็นของขวัญราคาแพงเท่านั้นที่จะประทับใจเขา เทศกาลที่ใกล้ที่สุดคือ Christmas หรือ ปีใหม่ ซึ่งอีกนั้นแหละว่า ถ้าเราส่งของไปในช่วงนั้นก็คงจะไปถูกทับถมอยู่กับกองพะเนินเทินทึกที่บริษัทของเขา จากแฟนๆทั่วโลกที่ส่งไปในเวลาเดียวกัน ความคิดของเราคือให้เขาในเวลาที่ไม่ใช่เทศกาล วิธีจะส่งยังไม่แน่ชัด อาจจะเป็น EMS ไป หรือ เดินทางไปมอบให้เขาเอง แต่อันดับแรกคือ เราต้องวางแผนเสียก่อนว่าเราอยากให้อะไรกับเขา ?

PSH กับแฟนๆที่หน้าร้า PAT

นี้คือ ความคิดของนิกกี้ (* ยังคงเปลี่ยนแปลงได้ถ้ามีคำแนะนำใหม่ๆเข้ามา ) :  PSH เป็นคนที่ชอบเดินทาง ท่องเที่ยว ชอบไต่เขา และ ชอบกีฬากลางแจ้ง โดยเฉพาะกีฬาทางนำ้  จากข้อมูลเหล่านี้จึงน่าจะเข้าท่าดีถ้าเราจะทำหนังสือท่องเที่ยวเมืองไทย ที่มุ่งไปที่จุดที่เขาสนใจหรือที่เราคิดว่าเขาจะสนใจ ประเทศเรามีทั้งหมด 5 ภาค กับ กรุงเทพ ถ้าเราสามารถช่วยกันมองหาจุดหรือแหล่งท่องเที่ยวในแต่ละภาค แล้วส่ง link มาให้นิกกี้เพื่อจะได้ print ภาพและขัอมูลออกมา และนิกกี้จะมาทำรวมเล่มให้เอง นอกจากหนังสือจะมีภาพสถานที่และทิวทัศน์ที่เราต้องการโชว์เขาแล้ว เราก็จะสอดแทรกจดหมายของพวกเราแต่ละคนที่เขียนถึงเขาลงไปด้วยควบคู่กันไป

กับแฟนที่ไปส่งเขาที่สนามบิน

ในช่วงนี้ที่ข่าวของ PSH เริ่มเงียบชึ้นมาอีก ทำให้กระแสข่าวลือต่างๆเกิดชึ้นเป็นระยะๆ ซึ่งนิกกี้จะเล่าแต่เพียงสั้นๆไว้นะที่นี้ว่า มีกระแสข่าวจากบริษัทผู้ผลิตละครในประเทศจีนได้ออกข่าวว่า PSH จะมาแสดงละครให้กับพวกเขา ชื่อละครว่า " My poor boy " อะไรสักอย่าง เนื้อหาของเรื่องคล้ายคลึงกับเรื่อง Family Honor มากอยู่ เราไม่ทราบว่า PSH ตัดสินใจด้วยตัวเองที่จะรับเล่นละครเรื่องนี้ หรือเป็นการตัดสินใจโดยพลการของ Eyagi บริษัทตัวแทนของเขากับบริษัทของจีน แต่ความเงียบหายของ PSH และการยกเลิกการไปจัด Fan Meeting ที่ประเทศจีน ดูจะบอกเราว่า PSH ไม่ต้องการไปตกอยู่ในสถานการณ์มัดมือชกของใครๆในเมืองจีน แต่ดังเช่นที่นิกกี้บอก ทั้งหมดนี้ยังไม่มีคำยืนยันใดๆออกมาจาก Eyagi นอกจากทางบริษัทของจีนที่ผู้จัดการได้ออกมาให้ข่าวว่า PSH จะมาเล่นละครให้กับพวกเขา ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือแฟนๆในเมืองจีน พูดกันว่าไม่ต้องการให้เขามาเล่นละครที่นั้นเพราะคุณภาพการผลิตยังห่างไกลกับในเกาหลีมาก เราจึงได้แต่ภาวนาว่า PSH จะไม่ต้องตกอยู่ในสภาพที่กลายเป็นแฮมที่มีทั้งบริษัทจากประเทศจีนและ Eyagi บีบคั้นให้เขาทำในสิ่งที่เขาไม่อยากทำ

กับแฟนที่มาเยี่ยมเขาที่กองถ่าย Prosecutor Princess

นิกกี้จึงคิดว่าช่วงนี้คงจะเป็นช่วงที่ดีที่สุด ที่เราจะได้แสดงความรักและให้กำลังใจกับเขา เพื่อให้เขาทราบว่าเขายังมีแฟนจากทุกมุมโลกที่ให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ และจะอยู่เคียงข้างเขาเสมอไป

กับแฟนๆในงาน Japan Fan Meeting 2012

นิกกี้จึงอยากขอความเห็นจากทุกคน ที่กำลังอ่าน  blog นี้ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนที่แวะเวียนมาที่นี้อยู่เสมอๆ หรือเป็นครั้งคราว และไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนชาวไทยที่อยู่ในเมืองไทยเท่านั้น นิกกี้ยินดีอย่างยิ่งที่ของขวัญขิ้นนี้จะเป็นการรวบรวมความคิดของแฟนที่รัก PSH ทุกคนมาไว้ด้วยกัน

กับแฟนๆในงาน JFM 2012 เช่นกัน

ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะอย่างไร กรุณาส่งผ่าน "comment " ใน Post นี้เพื่อให้ทุกๆคนได้ทราบไอเดียของกันและกัน ทุกความคิดมีค่า มีความหมาย เราเพียงต้องการได้สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมาผสมผสานกันเพื่อ ... Park Si Hoo


นิกกี้ : parksihoointhai

เมื่อสิ้นสุดงาน Fan Meeting กับแฟนกวา 3000 คนในงาน


แฟนๆมาส่งเขาที่ข้างนอกหลังงาน Fan Meeting เสร็จสิ้นลง


~  เมื่อไหร่จะเป็นวันของเราคนไทยบ้าง ?  ~




credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !

4 comments:

  1. เมื่อไหร่ดีล่ะ นิ๊กกี้ไปเมื่อไหร่ฝากไปด้วยน้า

    ReplyDelete
  2. เดี๋ยวจะลองหาสถานที่ท่องเที่ยว ที่คาดว่าเค้าน่าจะถูกใจก่อนนะคะ

    ReplyDelete
  3. เด๋วขอไปหาข้อมูลก่อน หลายปีก่อนที่ซีฮูมาเมืองไทยเหมือนไปทะเลใช่ป่าว แต่ไม่รู้ที่ไหนอะ
    เค้าชอบไอเดียนิกกี้นะที่รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวเมืองไทยให้ซีฮู
    กด like ให้จ๊ะ

    ว่าแต่ส่งที่ไหนยังไงเอ่ย

    ReplyDelete
  4. ขอตอบพร้อมๆกันเลยนะคะ : ก่อนอื่นขอขอบคุณในความร่วมมือคะ นิกกี้อยากทำให้ง่ายๆเข้าว่าดังนี้

    1. ถ้าใครมีแหล่งท่องเที่ยงที่น่าสนใจขอให้ Link web ของเขามาให้ นิกกี้ทาง email และเขียนจุดที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษให้นิกกี้ทราบนะคะ ยกตัวอย่าง ; ถ้าเป็นพัทยา ก็ไม่ใช่แค่พัทยา ให้ช่วยระบุไปเลยว่าจุดไหนที่จะเล่นสกีได้ หรือ Bunjeejump ที่เขาชอบ อะไรทำนองนั้น ให้ทุกคนทำตัวเหมือนไกด์พาเขาเที่ยวนะคะ แล้ว นิกกี้จะแปลเป็นภาษาอังกฤษให้เอง หรือถ้าใครเขียนเป็น ภาษาอังกฤษ หรือ เกาหลีได้เองก็ยินดีนะคะ

    2. กำหนดเวลายังไม่ได้กำหนด ในใจนิกกี้คิดถึงช่วงก่อนที่หนัง Confession of Murder จะเข้าเพราะช่วงนั้นเขาจะยุ่งมากๆไม่มีเวลามาสนใจของขวัญของเราแน่ ถ้าโชคดีเสร็จทันต้นๆเดือน กันยายนคงจะดีคะ

    ReplyDelete