Scent

Scent

Friday, May 11, 2012

บทสัมภาษณ์ PSH ใน " Which planet are you from ? "

4 เมษายน 2006



Park Si Hoo ถูกสัมภาษณ์โดยรายการ  " ystarTV " ในระหว่างการถ่ายทำละคร " Which  planet are you from " ในเดือน เมษายน ปี 2006

อะไรคือเหตุผลของความสำเร็จของ Park Si Hoo ?

บุคลิกภาพที่ดูประณึต เกลี้ยงเกลา และ ฝีมือการแสดงที่ดีเยี่ยม มากพอที่จะเรียกความสนใจในฐานะของนักแสดงหน้าใหม่คนหนึ่ง เรากำลังจะมาพบ Park Si Hoo ในละคร Which planet are you from

นี้คือ นักแสดงที่จะมาขยายมุมมองของตัวเขาเองกับเรา

Park Si Hoo กำลังมีผลงานอยู่ในละครชุดของ MBC ที่ออกอากาศในวันจันทร์/อังคาร เรื่อง " Which planet are you from  ? " ซึ่งกำลังเรียกความสนใจจากผู้ชมในบทบาทของ Han Jung Hoon เพื่อนรุ่นพี่ของ Kim Rae Won

รูปลักษณ์ที่น่าสนใจ กับ ทรงผมตัดสั้นๆ ใบหน้่าที่สะอาดเกลี้ยงเกลา รวมเข้ากับฝีมือการแสดงที่ดี - นี้เป็นครั้งแรกที่เราได้มาพบเขา"

นี้เป็นบทสำหรับดาราหน้าใหม่หรือ ? บทของเขาเป็นบทของคนจิตใจดี มีความจริงใจ ใน WPAYF : มันเป็นบทแบบไหนกันนี้ ?



: เริ่มสัมภาษณ์ Park Si Hoo

Q : บทอะไรที่คุณแสดงใน WPAYF

P : ผู้ชายที่มีความรักที่บริสุทธิ์ จริงใจกับผู้หญิงคนหนึ่ง (ที่ล่วงลับไปแล้ว) แต่เขายังคงรู้สึกเจ็บปวดอยู่ ผู้ชายที่มีความรักที่ไม่สมหวัง - Han Jung Hoon

ในละคร "let's get Married " เขาเล่นเป็น Jae Ho ที่รักผู้หญิงที่แก่กว่าเขา 6 ปี จำได้ไหม ?

ความนิยมชมชอบในตัวของ Park Si Hoo เริ่มเพิ่มมากขึ้น ไม่เหมือนกับใน Let's get Married ที่เขาจะมาปรากฏตัวในครึ่งหลังของละครเท่านั้น แต่ใน WPAYF เขาจะอยู่ที่นี้ตั้งแต่ต้นจนจบ


Q : คุณรู้สึกอย่างไรกับบทที่เพิ่มมากขึ้นของคุณ

A : มันเป็นความรับผิดชอบที่สูงขึ้นครับ ผมพอจะผ่อนคลายได้บ้างด้วยความช่วยเหลือของ Miss Ryu Won และ Mr. Rae Won ผมหวังว่าจะทำให้ดีขึ้นในอนาคตครับ

Park Si Hoo ในละคร Let's get Married จะเป็นคนที่น่ารักแต่ไม่ใช่ playboy คนที่ไม่เคยหยุดที่จะแสดงความรักกับผู้หญิงที่เขารัก

หน้าใสๆ ของเขาใน Let's get married

ในทางกลับกัน ใน WPAYF มันเหมือนการพลิกบทแบบตรงข้ามกันเลย - เขาเป็นคนเยือกเย็น หนักแน่น Mr. Park Si Hoo ด้านไหนกันแน่ที่เป็นตัวของคุณจริงๆ ?


คนเยือกเย็น และ บุคลิกที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ใน WPAYF

P : บุคลิกตรงกันข้ามกันเลย ตอนแรกๆมันยากสำหรับผมในการมารับบทละครใน Let's get Married แต่ง่ายขึ้นเมื่อมารับบทในละคร WPAYF เพราะตามนิสัยแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบแสดงออก

Q: คุณคิดว่าคุณเริ่มเป็นที่นิยมชมชอบในหมู่แฟนๆหรือยัง

P : เมื่อผมไปที่ Australia มีแฟนๆคอยผมอยู่ที่สนามบิน และนำของขวัญและของอื่นๆมามอบให้ผม วันนั้นเป็นวันเกิดของผม ผมไม่เคยพบอะไรอย่างนี้มาก่อน ที่ในกองถ่าย พวกเขาได้นำเครื่องดื่มมาให้กับทีมงานด้วย ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก



PSH ไม่ได้เพิ่งมามีชื่อเสียง เขาเรืิ่มปรากฏตัวเป็นครั้งแรกใน Music Video ของวง Gavy NJ และเพราะหน้าตาที่หล่อเหลาของเขา แฟนๆได้เริ่มให้ความสนใจในตัวเขานับแต่นั้นมา จนมาถึงเมื่อเขาได้ร่วมแสดงใน Let's get married ในช่วงหลังของละครได้ช่วยเพิ่มจำนวนผู้ชมยิ่งขึ้นไปอีก และใน WPAYF เขาจะสามารถสร้างหลักประกันในฐานะนักแสดงของเขาให้มั่นคงยิ่งขึ้นจากฝีมือการแสดงของเขา

Q : ช่วยเล่าให้เราฟังเกี่ยวกับชีวิตของคุณก่อนหน้านี้หน่อย

P : ผมร่วมงานแสดงบนละครเวทีและแสดงบทนำใน " Twelve Life" ผมใช้เวลาอยู่ที่นั้นประมาณ 1 ปีครึ่งกับงานละครเวที


Q : กล่าวอะไรกับผู้ชมหน่อย

P : ในช่วงเริ่มต้นเช่นนี้ผมจะมีความบกพร่องอยู่อีกมากครับ แต่ผมจะพยายามปรับปรุง ขัดเกลาฝีมือการแสดงของผมและมองไปข้างหน้า กรุณาให้ความสนใจกับงานแสดงของผมด้วย ขอบคุณและดูแลตัวเองด้วยครับ

หน้าตาที่หล่อเหลามีเสน่ห์ สุ้มเสียงที่น่าฟัง คอยจับตาดู Park Si Hoo ผู้ซึ่งกำลังมองมุ่งไปข้างหน้าและไม่เสียเวลาของเขากับการมองไปเบ้ืองหลัง

Mr. Park Si Hoo จงมุ่งมั่นพยายามต่อไป เราจะเป็นกำลังใจและคอยชมละคร Which planet are you from ?


(Credits: ystarchannel4@youtube.com; www.imbc.com; http://news.naver.com; http://gall.dcinside.com. Thanks!  English and Chinese translation by H.A.T.)


credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !







6 comments:

  1. จากวันนั้นจนถึงวันนี้ PSH ก็ประสบความสำเร็จ และโด่งดังพร้อมกับเป็นที่รักใคร่ของทุกคน โอ๊ย! ปลื้มสุดๆ

    ReplyDelete
  2. นิกกี้คุณสบายดีรึเปล่าเห็นเงียบไป?

    ReplyDelete
  3. ช่ายๆ รู้สึกหายไปหลายวัน เป็นไรมั้ยค่ะ

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณที่เป็นห่วงคะ จะขอตอบสั้นๆนะคะ นิกกี้ตอนนี้กำลังอย่ในต่างประเทศ ด้วยเหตุผลทางธุรกิจ ไม่ใช่เกาหลีเพื่อตามล่าหารักนะคะ ในระหว่างการเดินทางเที่ยวบินของ นิกกี้ถูกยกเลิกอย่างกระทันหันทำให้ต้องติดค้างอย่ที่ญี่ป่นถึง 2 วันทำให้แผนต่างๆต้องผิดพลาดไปหมด แต่พรึ่งนี้นิกกี้จะต้องมี post ใหม่มาลงแน่นอนคะ อย่าเพิ่งทิ้งBLOG นี้ไปไหนนะคะ แล้วเจอกันคะ

    ReplyDelete
  5. โล่งอกไปที เดินทางปลอดภัยนะคะ

    ReplyDelete
  6. เดินทางดีๆนะค่ะ

    ReplyDelete