Scent

Scent

Wednesday, May 9, 2012

รวมภาพของ PSH ในงานประกาศผลรางวัลการแสดง จากปี 2007 -2011


นับตั้งแต่ Park Si Hoo เริ่มเข้ารับงานละครทาง TV เมื่อปี 2005 จากนั้นในปี 2007 เขาจึงได้รับรางวัลจากการแสดงครั้งแรกจากละครเรื่อง " How to meet a perfect neighbor " และหลังจากนั้นแทบทุกปีเขาจะได้รับรางวัลจากผลงานการแสดงของเขาจะมีอยู่ก็เพียงปีเดียวคือปี 2008 ที่เขาไม่ได้รับรางวัลใดๆไปครอง ซึี่งในปีนั้นเขารับงานละคร " Iljimae " ในช่วงกลางๆปี มาดูภาพในอดีตและ VDO ประกอบคำแปลคำพูดของเขาในขณะขึ้นรับรางวัลกัน


ปี 2007 รางวัล " New Star Award " จากละคร " How to meet a perfect neighbor "



คำแปล : โฆษก : PSH คุณกำลังคิดถึงใครอยู่ตอนนี้ ?

PSH : ย่าของผมครับ ท่านไปโบสถ์เพื่อสวดมนตร์ให้ผมทุกวัน ย่าเคยถามผมครั้งหนึ่งว่า " เมื่อไหร่เธอจะปรากฏตัวทาง TV ? ถ้าฉันมีขีวิตอยู่ไม่นานพอ ฉันคงจะตายเสียก่อนที่จะได้เห็นเธอปรากฏตัวทาง TV "
ย่าครับกรุณาดูแลสุขภาพด้วย มีความสุขในวันปีใหม่ ผมอยากจะแบ่งความสุขนี้กับทุกๆคนที่รักผม ขอบคุณครับ



 ปี 2009 รางวัล " Special Production Actor Award " จากละคร " Family Honor "



คำแปล :  ขอบคุณครับ ผมรู้สึกกังวลอยู่เพราะไม่แน่ใจว่าจะชนะรางวัลหรือเปล่า การได้รับความรักจากพวกคุณและมายืนอยู่ ณ ที่นี้ในฐานะผู้รับรางวัล ผมรู้สึกเป็นเกียรติ์อย่างยิ่ง ผมโชตดีมากๆ ผมต้องการกล่าวขอบคุณบุคคลที่ทำให้ผมมีโอกาสได้มายืนอยู่ ณ ที่นี้ ผู้เขียนบท "Family Honor " Jung Ji Woo และผู้กำกับ Park Young Soo รวมทั้งผู้แสดงและทีมงานทุกท่าน ขอบคุณครับ "




 ปี 2010 รางวัล  " Excellent Award " จากละคร " Queen of Reversals "

คำแปล :  ขอบคุณทุกๆท่านครับ ผมต้องขอบคุณผู้กำกับ (ของสถานี) และผู้กำกับการแสดงของ QOR ที่ให้การดูแลผมรวมทั้งผู้เขีบนบทที่ดูแลเอาใจใส่ผมเป็นอย่างมาก และทีมงานทุกท่านด้วยครับ รวมทั้ง Jung Joon Ho, Ha Yoo Me และ Miss Chae Jung Ahn ผู้ที่อยู่ ณ​ที่นี้ และผู้ที่ทำให้ผมได้เปล่งประกายราวกับภาพสะท้อนในจานชั้นดี Kim Nam Joo คุณอยู่ไหนครับ ? ขอบคุณครับ

ตอนนี้ผมรู้สึกหัวใจเต้นแรงด้วยความสุข ผมจะตอบแทนผู้ชมทุกท่านด้วยการทำงานที่ดีขึ้นในปีที่กำลังมาถึงนี้ ขอบคุณพ่อแม่ของผมครับ และดั่งสมบัติอันลำ้ค่าาของผม แฟนๆของผม ผมขอแบ่งความสุขนี้กับพวกคุณด้วย ขอบคุณครับ


ปี 2011 PSH ได้รับไปถึง 3 รางวัลด้วยกัน คือ " Top Excellent Actor Award, Best Couole Award, และ Popularity Award " จากละคร " The Princess's Man "



YOUKU


 คำแปล : ผมรู้สึกเป็นเกียรติ์อย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ ของขอบคุณผุ้อาวุโส Lee Soon Jae และ Kim Young Chul สำหรับคำแนะนำของพวกเขา ของคุณอย่างมากกับทีมงาน TPM ทุกท่าน งานละครดีเป็นผลพวงของความพยายามและต้้ังใจของทั้งนักแสดงและทีมงานทุกท่านผู้ซึ่งผมต้องการจะขอบคุณมากที่สุด ปีนี้ผมดูจะก้าวมาถึงจุดหมายของอาชีพนักแสดงและผมจะยังคงทำงานต่อไปเพื่อจุดหมายนี้ต่อไป สุดท้ายแต่ไม่ใช่ไม่สำคัญ ผมขอขอบคุณแฟนๆของผมสำหรับความรักและการสนับสนุนครับ


(Credits: http://sbs.co.kr.  Thanks!)


(Credits: http://MBC.co.kr.  Thanks!)


(Credits: http://gall.dcinside.com; www.sihooclub.com.  Thanks!)
credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !



2 comments:

  1. ขอแสดงความยินดีกับรางวัลของ PSH ด้วยค่ะ และขอให้ประสบความสำเร็จในผลงานต่อๆ ไป

    ReplyDelete
  2. ยินดีด้วย ขอให้ดังๆๆๆๆๆทะลุมาถึงเมืองไทย เราจะได้มีทติ้งกันสักที

    ReplyDelete