Scent

Scent

Monday, May 7, 2012

เบื้องหลังฉากแรกของ The Princess's Man

คงจำได้ว่าเป็นการไล่ล่ากันระหว่าง KSY ที่พยายามขี่ม้ากลับไปหาพ่อของเขา โดยมีกลุ่มล่าสังหารตามเขาไปเพื่อจะรู้ที่หลบซ่อนของพ่อของเขา KSY ต้องขี่ม้าไปในขณะที่แขนเจ็บจากถูกฟันก่อนหน้านั้น เราคิดว่าเป็นการถ่่ายภาพที่สวยงามมาก พอมาเจอเบื้องหลังเข้าจึงอยากเอามาให้ดูกัน

เราจะได้เห็น PSH ทำงานบนหลังม้า ระหว่างการถ่่ายทำดูเหมือนจะมีปัญหากับการโยกตัวของม้ากับคนขี่ที่ไม่ค่อยจะสัมพันธ์กันจึงต้องเทคไหม่ เราจะได้ยินเสียงหัวเราะของ PSH  และฉากที่ควรจะต้องเป็นช่วงความเป็นความตายแต่เบื้องหลังนั้น ทุกคนทำงานกันอย่างสนุกสนาน ที่น่าสนใจก็คือเมื่อถึงเวลาถ่ายทำ PSH ก็สามารถปรับตัวให้อยู่ในอารมณ์ตามบทได้ทันที น่าสนใจจริงๆ


4 comments:

  1. จากหัวเราะสนุกสนานแล้วก็เปลี่ยนอารมณ์ทันทีเพื่อถ่ายทำต่อ มหัศจรรย์จริงๆ ผู้ชายคยนี้

    ReplyDelete
  2. ตอนที่ช่างกำลังแต่งหน้าเขาให้ดูโทรมๆ และมีบาดแผลที่หน้า กลับยิ่งทำให้เขาดูเซ๊กซี่เข้าไปอีก จำได้ไหมในฉากจบตอนที่เขามาคอยดักฆ่าพ่อของ Se Ryung ที่หน้าบ้านแต่ถูกจับตัวได้เสียก่อน และเป็นครั้งแรกที่เขารู้ว่า Se Ryung เป็นลูกของใคร เขาดูน่าสงสารมากแต่อะไรบางอย่างที่ทำให้เราชอบมองดูหน้าเขาซำ้แล้วซำ้อีก ... คงจะเป็นแววตา มั๊ง ไม่รู้สิ ที่รู้ก็คือเขาแสดงเรื่องนี้ได้ดีจริงๆ โดยเเฉพาะการแสดงออกทางสีหน้าและแววตาของเขา ... เยี่ยมที่สุด แต่อย่างนี้ยังสู้เจ้า The sun and the moon อะไรนั้นไม่ได้นะ ... ฮึ ฮึ อารมณ์เก่าๆยังค้างอยู่ !!!

    ReplyDelete
  3. โอ๊ย! (ของขึ้น) อย่าพูดถึงเจ้าเด็กเมื่อวานซืนนั่นเลย ได้รางวัลไปก็ไม่ภูมิใจหรอก ในเมื่อความสามารถด้อยกว่าคนอื่น

    ReplyDelete
  4. 555 ชอบคำนี้จัง "เด็กเมื่อนวานซืน"

    ReplyDelete