Scent

Scent

Wednesday, May 9, 2012

เพราะ Park Si Hoo ... !!!



เพราะเขาทำให้ ... เรา ... ทำในสิ่งที่เราไม่เคยคิดว่าเราจะทำได้ บางสิ่งที่ไม่ใช่เรา ร้องไห้กับเขา ทุกข์กับเขา ร้องเพลงกับเขา ยิ้มเมื่อเขายิ้ม หัวเราะเมื่อเขาหัวเราะ รักแทบเป็นบ้า คิดถึงแทบคลั่ง พยายามไขว้คว้าหา... ทั้งที่รู้ว่าไม่เคยจะเอื้อมถึง ฝันกับฝันที่ไม่มีทางเป็นไปไม่ได้ เพราะ ..... เขา : Park Si Hoo

Say something ... , you make us crazy about you !










(Credits: http://gall.dcinside.com; cristurbat@youtube.com. Thanks!)


credit : www.parksihoo4you.com

8 comments:

  1. ใส่เสื้อแดงด้วย น่ารัก สดใสอะไรอย่างงี้ แหล่มเลย

    ReplyDelete
  2. ชอบภาพที่เหมือนกับเขาดูตัวเองในกระจกกับเสื้อสีแดงแสบตานั้น หน้าตาเขาดูใสๆเหมือนเด็กเลย และภาพทำปากจู๋อีก อะไรก็ไม่รู้ ... เด็กคนนี้ !!

    ReplyDelete
  3. แอ๊บซะ น่ารักเชียว

    ReplyDelete
  4. หมายความว่าอย่างไรจ๊ะ แหล่มเลย กับ แอ๊บซะ เนี่ย อภัยด้วยเถอะ เด็กนอก (กรุง) ตามไม่ทัน!

    ReplyDelete
  5. แหล่มเลย = แจ่มเลย ที่เหลือ Issy N. ช่วยอธิบายต่อนะจ๊ะ

    ReplyDelete
  6. 555 อ่าาาาา เอาเป็นว่าน่ามอง 360 องศาเลย

    ReplyDelete
  7. รับทราบแล้วจ๊ะ ทั้ง แอ๊บซะ เลย

    ReplyDelete
  8. ชอบอ่ะ ชอบสองภาพแรกมาก

    ReplyDelete