Scent

Scent

Wednesday, May 16, 2012

I'm back !


จะมีใครในหมู่พวกเรา " PSH family " ที่นี้จะสังเกตุกันบ้างไหมว่า ตั้งแต่ภาพหลังสุดเมื่อ PSH เดินทางกลับมาจากญี่ปุ่นหลังจากการไปเปิด Fan Meeting และตามด้วยภาพใน Twitter ของเขาเมื่อไปอาบนำ้แร่ที่นั่นถือเป็นการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาจริงๆ จากวันนั้น ซึ่งคือช่วงตั้งแต่กลางเดือนเมษายนจนถึงขณะนี้ข่าวหรือภาพการปรากฏตัวของเขาก็หายไปจากสายตาแฟนๆโดยสิ้นเชิง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องผิดปรกติมากๆสำหรับคนในวงการบันเทิงเช่นเขา จนมีกระแสเคลื่อนไหวมากมายจาก website แฟนๆของเขาโดยเฉพาะในต่างประเทศที่เรียกร้องให้ทางบริษัทตัวแทนของเขาออกมาชึ้แจงในเรื่องนี้กัน 


เราเองก็คิดถึงเรื่องนี้อยู่เช่นกันแต่ก็อยากทำตัวเป็นผู้สังเกตการณ์กับสถานการณ์อยู่ห่างๆ และคิดว่าถ้ามีข่าวคืบหน้าอย่างไรก็จะแจ้งให้พวกเราได้ทราบกันโดยเร็วที่สุดเท่าแฟนๆจากมุมอื่นๆทั่วโลกได้ทราบเข่นกัน และเมื่อมีการแถลงข่างว่า PSH กับ MCW กำลังจะไปร่วมปรากฏตัวในญี่ปุ่นเพื่อละคร TPM เราจึงถือโอกาสนี้ต้อนรับการกลับมา (ในข่าว) ของเขาอีกครั้งหนึ่ง และอยากจะบอกเขาว่า เราแฟนๆชาวไทยก็คิดถึงเขามากๆเช่นกัน








* และในโอกาสนี้จึงขอถือโอกาสขอบคุณเพื่อนๆของ " pshinthai " ทุกคนที่ยังคงแวะเวียนมาที่ Blog ของเราอยู่เสมอ สังเกตุบ้างไม่สังเกตุบ้างว่านอกจาก PSH เงียบๆไป คนเขียน blog นี้ก็เงียบๆไปพักหนึ่งเช่นกัน เพราะเหตุผลทางธุรกิจส่วนตัวบางประการที่จำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศ และมีปัญหาการยกเลิกเที่ยวบินที่ไม่สามารถคาดหมายไว้ล่วงหน้าได้ทำให้การเขียน Post ต้องหยุดชะงักไปในช่วงหนึ่ง แต่ขณะนี้ได้กลับมาแล้ว และมีความสุขเป็นที่สุด ในช่วงที่เขาประกาศว่าเครื่องบินถูกยกเลิกไม่ใช่ครั้งเดียวแต่ถึง 2 ครั้งด้วยกัน จนเราแทบอยากร้องไห้ออกมาดังๆ ในใจแทนที่จะคิดถึงครอบครัวหรืองานก่อน กลับคิดว่า blog ของเราจะทำอย่างไรดี …  (แหะ ... แหะ ก็หวังว่าครอบครัวหรือที่ทำงานคงไม่มาเช็ค blog นี้นะ !! ) จึงขอขอบคุณที่ทุกคนยังไม่ทอดทิ้งเรา และนั้นหมายถึง ทุกคนยังไม่ลืมสุดที่รักของพวกเรา … PSH และ เขากลับมาแล้ว !

* Welcome back, Park Si Hoo ! We really miss you !


7 comments:

  1. เราน่ะสงสัยมากว่านิกกี้หายไปไหน คิดว่าไม่สบาย เป็นห่วงมาก แต่พอรู้ว่าไปธุระ และกลับมาอย่างปลอดภัย เราดีใจมาก เพราะหมายความว่านิกกี้กลับมาพร้อมกับเรื่องราวข่าวสารของผู้ชายอันเป็นที่รักของพวกเรา "Park Si Hoo"

    ReplyDelete
  2. ^^ ดีใจเหมือนกันค่ะ

    ReplyDelete
  3. ขอเข้ามาฝากเนื้อฝากตัวด้วยคนนะคร้า

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ น่ารักกันอย่างนี้แหละ งานการถึงไม่เป็นอันทำ คิดถึงสาวๆที่นี้ทุกคนมากกว่าแฟนอีก !

    ReplyDelete
  5. โห! นิกกี้เริ่ดมั่กมาก ได้ใจสาวๆ blog นี้ไปเลย

    ReplyDelete
  6. คะ คะ เริ่ดมากเลย เอาแต่คิดถึงสาวๆอย่างนี้แหละ มีแฟนๆก็หนีหมด!

    ReplyDelete