Scent

Scent

Thursday, April 26, 2012

บทความสุดท้ายกับ ... Paeksang !

เช่ีอหรือไม่ว่า นักแสดงนำฝ่ายชายที่ถูกเสนอชื่อ ทั้ง 5 คนมีเพียงคนเดียวที่ปรากฏตัวในงานเมื่อคืนนี้ และเขาคือคนที่ได้รับรางวัล ขอบคุณสำหรับขัอมูลและความเห็นจาก Issy และ for you PSH ถ้ามาจากการ vote ก็ไม่แปลกหรอกที่มันจะ make up กันได้ และ แม้จะไม่เคยดูบทบาทการแสดงของดาราชายคนนี้ก็ไม่คิดว่าเขาจะทำได้ดีเหนือไปกว่า ทั้ง 4 คน ที่มีทั้ง ประสพการณ์ และ การแสดงออกที่ลึกซึ้งและหลากหลายเท่าๆกับ PSH ใน TPM หรือ ดาราชายที่เล่นใน Brain

เมื่อเข้าใจเหตุการณ์มากขึ้น ก็ดีใจที่ PSH ไม่ปรากฏตัวในงาน ความจริงเขากับนักแสดงชายอีก 3 คน น่าจะนัดกันไปดื่มฉลองความสำเร็จกับผลงานการแสดงของพวกเขาโดยที่ไม่ต้องไปเป็นตัวตลกหรือหุ่นเชิดในงานให้ใครๆ

เราเชื่อว่าผลเกี่ยวกับการให้รางวัลครั้งนี้คงจะถูกวิพากษณ์วิจารณ์จากสื่อมวนชนอย่างกว้างขวาง แต่เราไม่แคร์แล้ว ต้องทำตัวเหมือน PSH มองไปข้างหน้าอย่างเดียว ทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง พยายามมองโลกในแง่ดี และสุดท้าย เราจะร่วมเป็นแรงใจให้ PSH ประสพความสำเร็จตามที่เขามุ่งหวัง โดยไม่ต้องมี ...

" That' s stupid, idiot  Paeksang ! "




มาดู Cute.... Lee Gung Suk ของเรากันดีกว่า

2 comments:

  1. อู๊ป .... sorry, Issy ! ลืมไปหวังว่าไม่เผลอ spoil เรื่องมากเกินไปนะจ๊ะ ถ้าอ่านเจอ comment นี้ก่อนก็อย่าดู MV นะ !

    ReplyDelete
  2. ไม่เป็นไรจร้า ^^ กำลังใจดีๆมีให้เสมอ เรามารอลุ้นรางวัลต่อๆไปในอนาคตดีกว่า แค่ขอให้เค้าประสบความสำเร็จในเมืองไทยก็มีความสุขแล้วเราจะได้มีทติ้งกันและเห็นหน้าเพื่อนๆที่รักเค้าเยอะๆงัยล่ะ

    ReplyDelete