Scent

Scent

Thursday, April 26, 2012

ข่าวล่าจาก Paeksang Awards

เป็นอะไรที่ผิดหวังมากๆ แม้จะไม่ทราบเหตุผลที่แน่ชัดแต่มีข่าวออกมาก่อนว่าในปีนี้รางวัลดารานำฝ่ายชายจะตกเป็นของนักแสดงหนุ่มจากละครที่กำลังมาแรง " The Sun embrace the Moon" หรือชื่ออะไรทำนองนั้น และนั้นอาจจะเป็นเหตุผลที่ PSH ตัดสินใจไม่มาร่วมในงาน แม้ว่าทราบแล้วว่าเขาจะไม่มางานแต่ก็พยายามฝืนตัวดูงานเพื่อจะได้มารายงานผลให้กับพวกเราทางนี้แต่ก็จนใจ ทั้ง 2 website ที่คิดว่าจะดูได้กลับไม่ work เสียดื้อๆ พยายามอยู่นานแต่ก็ต้องยอมแพ้

ข้อมูลล่าสุดที่ทราบคือ ผู้กำกับของ TPM ได้รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม และ Moon Chae Won ไม่ได้รับรางวัลนักแสดงฝ่ายหญิงยอดเยี่นม นี้คือ ข้อมูลล่าสุดที่ได้รับ ถ้ามีผลสรุป หรือ ถ้าใครได้ดูและมีข้อมูลที่ดีกว่านี้ สามารถทิ้งข้อความไว้ใน Comment ได้ จะขอบคุณมากๆ

Post ที่แล้ว ถือว่าเป็น Post แรกที่ไม่มีรูปของ PSH ลง เพราะรีบส่งข่าวกับทุกๆคนและเกิดอาการผิดหวังอย่างแรง เรารู่้ว่าเขาเป็นคนเข็มแข็ง ได้หรือไม่ได้รางวัลนี้ไปครองเขาก็จะยังคงทำงานหนักเพื่อก้าวไปข้างหน้าต่อไป และเราก็ยังรักเขา no matter what .. เขาจะได้รางวัลหรือไม่ ... ใช่ไหม !


มา Cheer up กันทุกๆคน ... เพื่อ ... Park Si Hoo





มาฟังเพลง Rap กับ KSY กัน

8 comments:

  1. @ หลายคนลงความเห็นว่า น่าเบื่อสุดๆ (ไม่ใช่เพราะเราเป็น PSH แฟนนะ) แต่เขาบอกว่า ตลอดทั้งงาน กล้องเอาแต่จับไปที่นักแสดงชายจากเรื่อง "The sun ..." อะไรนั้นอยู่คนเดียว
    เห็นได้ชัดว่าทั้งงานรู้กันหมดแล้วว่าใครจะได้รางวัล ไม่แปลกใจแล้วว่าทำไม PSH ไม่มา ถ้าแน่นอนแล้วก็ไม่รู้จะจัดขึ้นมาทำไมให้เสียเงินเสียทอง ประกาศออกทาง TV แล้วเรียกเขามารับรางวัลไปเลยก็สิ้นเรื่อง !

    ReplyDelete
  2. เข้าไปดูเหมือนรางวัลนี้เค้าเอาผลโหวตซะมากกว่า พอไปดูคะแนนแล้ว PSH ของพวกเราคะแนนน้อยมากๆๆ ซึ่งมันคงเป็นเพราะช่วงทิ้งห่างละครกับการประกาศผลรางวัลของงานนี้ด้วย ไม่ต้องเสียใจเพราะที่หนึ่งในใจเรา ก็คือ PSH อยู่แล้ว >.<

    ReplyDelete
  3. ไม่ต้องเสียใจนะทุกคน เราเป็นคนนึงที่ดูละครเกาหลีมากพอสมควร และกล้ายืนยันได้เลยว่าความสามารถของคิมซูฮยอนยังห่างไกลกับ Si Hoo หลายช่วงตัวเลยแหล่ะ อยากจะบรรยายมากกว่านี้นะแต่เดี๋ยวจะหาว่าเราเข้าข้าง Si hoo เกินไป
    ยังไง Si Hoo ก็เป็นที่ 1สำหรับพวกเราเสมอ

    ReplyDelete
  4. @ issy และ for you PSH , ถ้าการตัดสินงานที่เรียกว่าผลงานการแสดงยอดเขี่ยมแห่งปีได้มาจากใครที่กำลังได้รับความนิยมอยู่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง ป่านนี้ Brad Pitt หรือ Johnny Depp คงได้รางวัลไปนอนกอดที่บ้านทุกปีแล้ว นี้แหละที่ทำให้วงการบันเทิงของเกาหลียังเทียบระดับโลกไม่ได้ และ นักแสดงดีๆอย่าง Park Si Hoo ก็ต้องตกมาเป็นเหยื่อของพวกสมองขี้เลื่อย ความคิดแคบๆแบบนี้ อยากระบายอะไรก็ระบายได้นะจ๊ะ ยาวเท่าไหร่ก็ได้ นี้คือเหตุผลที่เรามี blog นี้ขึ้นมา เพื่อแฟนของ PSH จะได้มีเสียง มีที่ระบาย อย่างที่เรากำลังทำอยู่นี้แหละ ! และไม่ใช่ 2 สาวนี้เท่านั้น เราต้อนรับทุกๆคน ที่มาเยี่ยมเยียน blog ของเรา ไม่ต้องเป็นสมาชิกหรืออะไรทั้งสิ้น ขื่อจริง ชื่อแฝง หรือไม่มีชื่อก็ได้ทั้งนั้น ... ข้อแม้ข้อเดียวคือต้องเป็นแฟน PSH เท่านั้น แต่ถ้าไม่ใข่คงจะไม่มาอ่านข้อความนี้อยู่หรอก... ใข่ไหม !

    ReplyDelete
  5. ยังเซ็งไม่หายเลย ขอระบายแค้นพรุ่งนี้ละกัน

    ReplyDelete
  6. พิมพ์ไปตั้งเยอะหายไปไหนเนี่ย เซ็งเลย

    ReplyDelete
  7. สงสัยความแค้นขึ้นถึงขีดสุด ละลายขัอความไปหมดแล้ว .. !!

    ReplyDelete
  8. เออเนอะ พิมไปแล้วหายไปไหนล่ะ =="

    ReplyDelete