Scent

Scent

Saturday, August 9, 2014

Music video : For her....Julie ( Scent series # 3 )

มาแนะนำ Julie หรือ Chen Ran กันบ้าง

10 comments:

  1. สวยยยยยงามมมมม น่ารักๆๆๆๆ ใน 3 โลกเลย
    ขอบคุณคะlm

    ReplyDelete
    Replies
    1. lm เหยออออออออออองน่ารักที่สุด ขอบคุณค๊าบบบบ อิอิ

      Delete
    2. ตัวเองเป็นคนทำภาพนะ nut.... lm ก็ขอบคุณ nut เหมือนกันค่ะ ^^ ทำให้ lm ได้ MV สวย ๆ มาเพราะ nut ทำภาพให้เกือบหมดเลย lm ทำไปจี๊ด ของจี๊ด กับจิ๊ดๆๆ เดียวเอง ^^

      Delete
    3. อุ๊ย ต้องขอบคุณเจ้าของ Blog คนสำคัญด้วยคับ ทั้งหาภาพและเขียนคำพูดลงไปใน MV ชอบมาก ๆ เลยค่ะนิกกี้ ^.^

      Delete
    4. หุ หุ มาอย่างว่องเยยนิ^_^
      เก่งจางงงง

      Delete
    5. พูดไม่ออกคะ มีความรู้สึก เพลิดเพลิน สบายใจ นั่งยิ้มอยู่คนเดียว จิบกาแฟไป บอตัวเองว่าช่างรู้สึกคุ้มค่ากับการรอคอย ( อันยาวนาน^^ ) อีกครั้งหนึ่งจริงๆ ยิ่งได้รู้จัก Chen Ran ก็ยิ่งรู้สึกว่า MV นี้ช่างเหมือนตัวของเธอจริงๆเลย สดใส น่ารัก เป็นตัวของตัวเอง ฟังแล้วสบายใจมากๆคะ กับ MV ของ In Joon ที่ CSI ทำกับเสียงร้องของเขาก็ดูเป็นตัวเขาในยามซึ้งๆแบบ In Joon ได้ดีมากๆเลย CSI ดูจะจับอารมณ์ PSH ได้ดีตรงจุดนี้ เพราะคนทำ MV คือคนที่ปล่อยภาพไปตามจัวหวะ และความรู้สึกของเพลง ซึ่งตรงจุดนี้ ไม่มีใครไปกำกับได้ ขึ้นอยู่กัยฝีมือคนตัดต่อภาพเอง ก็มีแต่คนที่รักเขาเท่านั้นแหละที่จะทำอะไรออกมาแบบนี้ได้นะ

      อยากเอาทั้ง 2 MV มาประกบคู่กันนะ คงดูเพลินจริงๆ ขอบคุณทั้ง 2 สาว และ Nut ด้วยคะกับภาพสวยๆเหล่านี้ Style ของ Nut กับ Chen Ran ไปได้ดีจริงๆ เอ! PSH บอก Chen Ran เป็นสาวในสเปค อย่างนี้ Nut ก็...55555 และ MV serie " Scent " ของเราก็ยังคงมีต่อไปนะคะ ทุกคน ขอบคุณคะ ทีมของเราทุกคน เหนื่อยกันจริงๆ นิกกี้โปะโน้นแปะนี้มาให้ทำ ไม่เคยมีใครปฏิเสธเลย ขอบคุณด้วยความจริงใจคะ ...เอ! อย่างนี้....ตกลงขึ้นรอบใหม่ได้แล้วสิ อิ อิ^^

      Delete
    6. เพิ่งเหลือบไปดูด้านขวามือ " Post โกนหนวด " ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 2 ได้ยังไงเนี่ย สารภาพมาเลยใครเข้ามาดูเสียหลายรอบ " แล้วเล่นน้ำอีก " พวกไม่เคยเห็นคนโกนหนวด!!!

      Delete
    7. ช่ายยยยยดูแล้ววววสบายยยยยยอารมณ์เจงงงงง^♡^
      ชอบ ชอบ

      Delete
    8. Nut : ดูอันไหน MV หรือ โกนหนวด ?

      Delete
    9. เอ่อ...mv ฮับ^^
      โกนหนวด....หัวใจจะวายยยย^_^

      Delete