Scent

Scent

Friday, March 21, 2014

News : PSH งดงานละครเพื่อโปรโมทหนัง Scent และ ทานอาหารกับผู้ร่วมงานในกองถ่าย : PSH declined drama offer to join "Scent" & always had lunch with the crews

Movie NewsTencent Entertainment :  2014-03-21 12:48




* จะขอแปลแบบสรุปข่าวนะคะ

เมื่อไม่นานมานี้ หนังจอเงินเรื่องแรกของนักแสดงชายชาวเกาหลีผู้โด่งดัง Park Si Hoo หลังจากการกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งหนึ่งจากหนัง " Scent " ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำลงที่เมือง Shanghai ทางผู้จัดการฝ่ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ Mr. Lu ได้กล่าวว่านี้เป็นหนังจีนเรื่องแรกของ Park Si Hoo การถ่ายทำนั้นนับตั้งแต่เริ่มต้นก็ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากแฟนๆมากมายที่เฝ้าติดตามการถ่ายทำอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน และ Park Si Hoo นั้นก็ได้แสดงถึงความเข้าใจและมุ่งมั่นอย่างยิ่งกับงานหนัง Scent จนถึงกับปฏิเสธงานของ KBS เพื่อที่จะได้บินมาที่กรุงปักกิ่งได้ในวันที่ 25 มีนาคมนี้เพื่องานโปรโมชั่นและพบปะกับแฟนๆของเขา

ความโด่งดังในฐานะนักแสดงของเขานั้นมีแต่เพิ่มขึ้นไม่ใช่ลดลงไปด้วยซ้ำ

เพื่อบินมาร่วมแสดงในหนัง Scent จึงมีแฟนมาให้การต้อนรับที่สนามบินกันอย่างมากมาย

จากงานละครของ SBS เรื่อง Cheongdam- Dong Alice กับบทบาทการแสดงที่เยี่ยมยอดระหว่างมาดของชายหนุ่มรูปงามที่เพรียบพร้อมสมบูรณ์กับบทบาทที่ตลกขบขันนั้นได้แสดงถึงเสน่ห์ที่ดูไม่มีที่สิ้นสุดของเขา และยังงานหนังเรื่องแรก " Confession of Murder " ของเขาอีก จนทำให้เขาได้รับเลือกให้เข้าชิงตำแหน่งนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Bell Award อีกด้วย  หน้าตาที่หล่อเหลาของ Park Si Hoo กับการแสดงที่เยี่ยมยอดของเขาจึงทำห้เขานั้นโด่งดังขึ้นมา แต่มันยังมีรอยยิ้มที่เป็นสัญญลักษณ์พิเศษในตัวเขาที่ได้สร้างคุณภาพที่แตกต่างไม่เหมือนใครขึ้นมาให้กับเขาอีกด้วย ซึ่งได้เรียกความสนใจจากแฟนๆอย่างมากมาย จนได้รับสมญาว่า " เป็นชายหนุ่มที่แสนอบอุ่นตลอดกาล "  และ กับการรอคอยกว่า 1 ปี Park Si Hoo จะกลับมาด้วยหนังรักโรแมนติคเรื่อง Scent ในประเทศจีนอย่างเป็นทางการแล้ว

บทหนังของ Scent นี้ได้ดัดแปลงมากจากนิยายเรื่อง " Taste " ของ Zhang Yimou ซึ่งได้ผู้กำกับจาก Hong Kong มาเป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ร่วมกับทีมงานระดับสุดยอดของประเทศ และได้ไปถ่ายทำที่เมือง Busan ในประเทศเกาหลีอีกด้วย เนื้อเรื่องเป็นความรักที่ละเอียดอ่อนและโรแมนติคของชีวิตผู้คนในเมืองใหญ่ โดย Park Si Hoo จะแสดงเป็นชายหนุ่มที่สุภาพนุ่มนวลและมีจิตใจที่ดีงาม ในบทของนักออกแบบตกแต่งภายใน และ Chen Ran จะแสดงเป็นเจ้าแม่ในวงการแฟชั่นและบริษัทร่วมหุ้นยักษ์ใหญ่ในประเทศ ถึงแม้ว่าเขาจะห่างหายไปกว่า 1 ปี แต่ Park Si Hoo ก็ยังคงความโด่งดังของเขาไว้ได้อย่างไม่เสื่อมคลาย ซึ่งได้เริ่มต้นมาตั้งแต่การเริ่มถ่ายทำหนังเลยทีเดียว แฟนๆชนิดเหนียวแน่นของ Park Si Hoo นั้นได้ไปรวมตัวกันที่สนามบินเพื่อมาต้อนรับเขานับเป็นพันๆคนจนก่อให้เกิดการจราจลขึ้นทีเดียว แต่ไม่เท่านั้น ในช่วงตลอดการถ่ายทำหนังแทบทุกวันจะมีกองเชียร์มาเฝ้ารอคอยเขาด้วยความสมัครใจกันอยู่ตลอเวลา ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงความโด่งดังเป็นที่รักใคร่ของเขาอย่างแท้จริง

ต้องงดงานละครที่เกาหลีเพื่อมาร่วมงานกับ " Scent "

ทานอาหารกับผู้ร่วมงาน และ อยู่ท่ามกลางแฟนๆ

นอกจากหนัง Scent จะเป็นหนังเรื่องแรกของ Park Si Hoo ในประเทศจีนแล้ว มันยังเป็นหนังเรื่องแรกของเขาในการกลับมาอีกครั้งด้วยเช่นกัน Park Si Hoo ได้กล่าวว่า นอกจากเพื่อแสดงความมั่นใจและการสนับสนุนต่อแฟนๆของเขา เขาก็ยังต้องการงานที่ดีเพื่อมอบกลับให้กับแฟนๆ ดังนั้นเขาจึงระมัดระวังในการเลือกงานเพื่อการกลับมาของเขา หลังจากอ่านบทอยู่หลายรอบและพูดคุยกับทีมงานอยู่หลายครั้งด้วยกัน ในที่สุด Park Si Hoo ก็ตัดสินใจที่จะรับแสดงใน Scent โดย Park Si Hoo ได้กล่าวว่าต้องใช้เวลากว่า 3 ปีในการเลือกบทหนังจนกว่าจะได้งานที่ถูกใจในที่สุด และเขานั้นก็อยากจะแสดงหนังที่เกี่ยวกับความรักที่บริสุทธิ์สักเรื่องหนึ่งอยู่แล้ว หนัง Scent ได้ถ่ายทำจนเสร็จสิ้นไปแล้ว และเขานั้นก็ได้ร่วมมืออย่างเต็มที่ในการร่วมโปรโมทหนังเรื่องนี้ จนต้องปฏิเสธงานละครของ KBS ไปอย่างสุภาพ เพื่อที่จะได้เดินทางมากรุงปักกิ่งเพื่อร่วมงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชนได้ในที่สุด

งานหนังจีนเรื่องแรกของ Park Si Hoo กับการร่วมงานกับทีมงานของจีนในช่วงระว่างการถ่ายทำนั้น ปัญหาทางภาษาและการสื่อสารย่อมเกิดขึ้นได้ แต่ตลอดเวลาก็ได้มีความเข้าใจกันด้วยดีอย่างน่าพอใจ ผู้ผลิตหนัง Guo Li Jun กล่าวว่าได้ร่วมงานกับนักแสดงชาวเกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาแล้วมากมายหลายคน แต่กับ Park Si Hoo นั้นเขามีเสน่ห์ที่พิเศษสุดในตัวเองในแบบของเขาเองและเป็นคนที่ถ่อมตัวทำตัวง่ายๆตามแบบของเขาในการทำสิ่งต่างๆ เป็นคนที่มีความแน่วแน่มุ่งมั่นเหมือนดังภาพจน์เดิมๆที่เขามีมาก่อนหน้านั้น

ตามคำกล่าวของคนที่อยู่ในกองถ่ายทำ ได้เปิดเผยว่า Park Si Hoo นั้นมักจะร่วมทานอาหารกับคนที่กองถ่ายอยู่เสมอๆและ เขาก็มักจะอยู่ในท่ามกลางแฟนๆของเขา สร้างภาพและบรรยากาศที่น่ารักในกองถ่ายอยู่เสมอๆ กับงานอาชีพของเขา Park Si Hoo ได้กล่าวว่า " เพราะผมนั้นไ้ด้รอคอยมาเป็นเวลานานกับแฟนๆของผม ที่จะได้ทำอะไรที่ผมรักที่จะทำและมีความสุข กับงานหนัง Scent ต่อนี้ไป ในอนาคต ผมจะทำงานแต่ละชิ้นและร่วมประสานความสัมพันธ์กับแฟนๆของผมด้วยการแสดงที่เยี่ยมยอดเพื่อพวกเขา " มีสื่อมวลชนหลายที่ได้ตั้งขัอสังเกตุว่า Park Si Hoo จะมุ่งมั่นอยู่กับงานในประเทศจีนเป็นหลักในงานแสดงของเขา แต่ทั้งตัวเขาเองและทีมงานของเขาต่างไม่แสดงคามเห็นใดๆออกมากับเรื่องนี้ แต่แน่นอนว่าหนัง Scent จะเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของ Park Si Hoo ในการก้าวเข้าสู่ตลาดในประเทศจีน

Park Si Hoo จะบินมาที่กรุงปักกิ่งในวันที่ 25 มีนาคมนี้ เพื่อร่วมงานหนัง Scent ในวันที่ 26 ในการมาพบกับแฟนๆของเขา และเป็นการเปิดทัวร์การโปรโมทหนังเรื่องนี้ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดย Fan Clubs ของเขาก็ได้เริ่มต้นการจัดเตรียมงานต้อนรับเขาที่สนามบินและ Blog อย่างเป็นทางการของหนังก็ได้มีการเชิญชวนแฟนๆไปร่วมในงานเพื่อพบกับ " ชายหนุ่มผู้อบอุ่น " ผู้นี้กับงานหนังจีนเรื่องแรกของ Hallyu star จากเกาหลีผู้นี้

Transfer from Tencent News Links: http://ent.qq.com/a/20140321/016012.htm

2 comments:

  1. ช่างน่ารักเจงๆๆพ่อระระรูปหล่อ รักเขาเพราะเขาน่ารัก เอ สำนวนคุ้นๆๆชอบกล อิอิ
    ขอบคุณนะคะนิกกี้ คงเหนื่อยน่าดู

    ReplyDelete
    Replies
    1. เดี๋ยวเก็บตังค์ 200^^ ยอมรับคะเพราะมาปั่นเอาตอนเช้า ถึงต้องตัดภาษาอังกฤษออกไปหมดเพราะขืนใครอ่านปวดหัวตาย ไม่มีเวลาแก้ภาษาให้ ใช้คุณ Goo เอาเองแล้วกันคุณฝรั่งทั้งหลาย วันนี้ยอมแพ้คะ 5555

      Delete