Scent

Scent

Sunday, October 13, 2013

SHR : Her Present

นี้เป็นการค้นพบที่แปลกๆ แต่ก็ดีใจที่พบเจอเข้า คือสมาชิกคนหนึ่ง เข้าใจว่าเป็นชาวจีน ได้กล่าวว่า เธอส่งภาพทั้ง 12 ภาพด้านล่างนี้มาแทนตัวเอง ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของ Sihoorang ก็พยายามเข้าใจว่าเธอจะสื่ออะไรกับภาพเหล่านี้ จึงคิดเอาเองว่าเธอคงต้องการจะบอกว่าพวกเราแฟนๆที่ต่างก็สมัครมาเป็นสมาชิกของ SHR กันมากมายและร่วมกันทำอะไรต่างๆใน Daum ให้กับ SHR นั้นจึงอาจกล่าวได้ว่านี้คือของขวัญที่เธอรวมทั้งสมาชิกทุกคนได้มอบให้กับ SHR นั่นเอง แต่ที่สะดุดตาก็คือ ภาพบางภาพที่ปรากฏนั้นมีทั้งชื่อของ Nikki , Lookmoo และของ Mei อยู่ด้วยโดยบังเอิญ จึงเอามาให้พวกเราดูกันเล่นๆนะ^^












credit : cafe.duam.net/pyungholove, thank you!



13 comments:

  1. ม่ายเข้าใจเลยเธอจะสื่ออะไร แต่ชื่อคุณๆๆติดมาเป็นขบวนเลย หรือจะบอกว่าเธอชอบ post เหล่านี้หรือเปล่าค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เขียนตอบ CSI เสียยืดยาว พอจะกดลงดันบอกผิดพลาด ลบของเราาทิ้งหมด โมโหจริงๆ เลยขอตอบสั้นๆนะคะ มันบังเอิญนะ เพราะเรา 2 คนเพิ่งเอา Post ไปลงตอนที่เธอไปเก็บภาพพวกนี้มา ก็เลยไปติดเข้าเท่านั้นเองคะ ส่วนความหมายก็คือ " แม้เราจะไม่ได้ไปร่วมงานแต่เราแฟนต่างชาติดทุกคนก็มอบของขวัญเหล่านี้ให้กับพวกคุณ SHR แล้วนะ กับกิจกรรมต่างๆไม่ว่าการไปเล่นเกมส์ที่ Starzone ก็มาทำ MV, งานเขียน, ภาพสวยๆต่างๆ ซึ่งทำให้ SHR มียอดสมาขิกเข้ามาอยู่ในอันดับต้นๆของ Daum และทำให้ SHR ได้รับค่าปันผลจากงานโฆษณาของ Daum ทุกเดือนมาตลอด ... มันเป็นผลทางอ้อมแต่สำคัญใช่ไหมหละ^^

      Delete
    2. ฉลาดสุดยอด ทั้งคนตอบและ SHR ดีนะคะเขามีเงินปันผลหล่อลี้ยงตัวเองโดยไม่ต้องไปเรียกเก็บจากสมาชิก วันๆๆคนเข้ามาเกินแสนทุกวันเลย

      Delete
    3. รู้อีก ดูตรงไหนหละ ?

      Delete
    4. อ้าวก็ตรงมุมบนซ้ายมือใต้คำว่า IRIS ไง ช่ายเปล่าน๊า
      members 42,772
      visits 361,882

      Delete
    5. นับถือๆคะ จำไม่ได้หรอกว่ามันหมายความว่าอย่างไร แปลไปแล้วก็ลืมไปแล้ว แค่จะกดเอา Post ลงยังต้องมาเช็คคุณ กู๋ ทุกครั้งไปเพราะจำไม่ได้ว่ามันหมายความว่าอย่างไร กลัวไปกด Cancel เข้าหละยุ่งเลย^^

      Delete
    6. ^^ ไม่ค่อยเข้าใจ แต่มีชื่ออูีดๆ ด้วย เย้ๆๆๆๆๆ

      Delete
    7. Lookmoo : เข้าใจก่อนแล้วค่อยดีใจไม่ดีหรือจ๊ะ ถ้าเขามีชื่ออู๊ดๆเพราะถึงคิวไหว้เจ้าขึ้นมา จะทำยังไง 555

      Delete
    8. เง้ออออออ!!

      Delete
  2. I had seen that post, but I didn't look clearly at it, because I didn't understand what she meant with present. Maybe it's a present to her she can get SHR on her mobile?
    Anyway, because of this I didn't notice your names either.

    ReplyDelete
  3. I tried to explain to the girls that ( This's my opinion ) : She wants to tell SHR that we as Oversea fans have done so many things for SHR such as contributing many articles, MVs, Creative Arts, Join the Starzone competition over the year to help SHR became one of the top in Daum and this's our presents to SHR even we can't attend the party like many SHR memebers could!

    ReplyDelete
    Replies
    1. That sounds logical Nikki. In a way she is right. As a foreigner unless you are wealthy and can freely travel between continents and countries and don't have a language obstacle, you'll be unable to attend special meetings. The Chinese helped Si Hoo's blog at Daum and Sihoorang to keep on top and helped grow the fund that SHR is donating for the needy later this year. So it must be feeling very unfair when your reward is watching from a distance only.

      Delete