Scent

Scent

Sunday, September 1, 2013

VDO : VDO Effect ( เทคนิคการตัดต่อภาพประกอบดนตรี )

นี้เป็นการเล่น VDO effect กันเต็มที่โดยไม่ต้องมีเสียงร้องเข้ามาเกี่ยวข้อง เห็นว่าน่าสนใจดี ลองมาชมกันนะ



Credit : pshfans, thank you!

10 comments:

  1. ว๊าวววววววววววววววววววววว ^^ เจ๋งปายเลย เร็วโฮก เจ๋งโฮก ขอบคุณโฮกๆ ฮับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีคะ : เปลี่ยนจากหมูมาเป็นเสือตั้งแต่เมื่อไหร่จ๊ะ แม่เสือสาว^^

      Delete
    2. หวัดดีอย่างเป็นทางการค๊าบ นิกกี้
      5555 ตั้งแต่เห็น MV นี่แหล่ะฮับ อิอิ เห็นใครทำนู่น ทำนี่ก็อยากทำได้ตามเขาไปซะม๊ดดดดดด ตื่นตาตื่นใจ ตลอด ๆ

      นิกกี้ก็ตื่นเช้าทุกวันเลย ง่วงไหมคะ ^^ เหงาม๊ายยยยย....อุ อุ อุ นั่งอยู่คนเดียว มืดม๊ายยยยย....อิ อิ อิ...จ๊ะเอ๋ 5555 (lm เพี้ยนตลอดศก)

      Delete
    3. เวลาที่มีความสุขที่สุดคะ มันเงียบแต่ไม่วังเวง ก็ไม่อยู่คนเดียวนะคะ คุณสุ..มานอนอยู่ข้างๆตลอด ตอนนี้หน้าร้อน แกก็เลยนอนหงายหลัง น่าเกลียด น่าชังนัก โอ๊ะ Lookmoo ไม่ชอบคุณสุ ถ้างั้นก็น่าเกลียด อย่างเดียวก็แล้วกัน 555

      Delete
    4. 555 จริงๆ ก็ไม่ได้ไม่ชอบมากเท่าไหร่ค่ะ แค่ขนลุกซู่ หนาวไปหมด เวลาเจอแค่นั้นเอง...แถมพวกเขายังรู้ด้วยนะว่าใครชอบไม่ชอบน่ะ คอยแต่จะมาวนเวียน 5555 lookmoo เคยกลับบ้านตอนดึก ๆ นะเดินผ่านวัด...ในวัดนะคะ...4-5 ทุ่ม...อยู่ดี ๆ มาจากไหนไม่รู้ค่ะ เป็นฝูงเลย...เดินไปก็ร้องฮือๆๆๆ ไปตลอดทาง รู้สึกเหมือนระยะทางมันไกล ๆ เดินตามกันมาเป็นพรวน คือเดินตามอย่างเดียวไม่ได้ หอนด้วย...แม่จ๋าาา หมาหอนร่วมกัน วิ่งหนีไม่ได้อีกต่างหาก...โดนรุมสะกรำแหงม ๆ ตั้งแต่นั้นมา ถ้ากลับดึกมาก ก็ขอคุณมอเตอร์ไซค์ไปส่งอีฉันเถอะคะ เดินได้ก็ไม่เดินแย๊ว....555

      Delete
    5. ฟังดูเหมือนจะมีโอกาสเผชิญหน้าทั้งคุณสระอี ผ.ผึ้ง และ คุณสระอ้า หมาเลยนะ 555 เห็นภาพคะ แต่เล่นมาเป็นพรวนนี้ก็ไม่ไหวนะ แต่จำไว้นะคะ หมาวัด หรือ หมาจรจัดไม่กัดหรอก เพราะมันไม่มีเขตแดนให้ต้องปกป้อง มันมาเป็นฝูงเพราะมองหาอาหาร หรือมาขออาหารคะ หรือตามจีบสาวจึงได้โหยหวลกัน นิกกี้เคยนะเดินผ่านบ้านคนอยู่ๆหมาอัลเซเชี่ยนหลุดออกมา แล้วมายืนแยกเขี้ยว ข่มขู่เราอยู่ตรงหน้า เรานี้กลัวจะแย่เตรียมมองหาอาวุธ แม่เจ้าของบ้านเดินออกมาอย่างช้าๆมาจับหมาไป แล้วบอกกับเราว่า " หมาไม่ดุหรอก " เกลียดนักคำนี้ พูดกันออกมาอย่างขาดความรับผิดชอบ หมาตัวเบ้อเร่ิมมาทำท่าจะกัดเราอยู่แล้ว ยังมาบอกได้ว่าหมาไม่ดุ

      Delete
    6. นอนหงายหลังหรือหงายท้องเอาให้แน่อิช้านงงๆๆ อยู่ฝั่งธนหรือค่ะ lm

      Delete
    7. นอนหงายหลังหรือหงายท้องเอาให้แน่อิช้านงงๆๆ อยู่ฝั่งธนหรือค่ะ lm

      Delete
    8. nikki : แยกเขี้ยวแล้วยังม่ายดุนี่ มะช่ายแล้วฮับ....หยึ๋ยยย แค่คิดก็หนาวแล้ว

      csi : lm เคยอยู่ฝั่งธนเมื่อ 2 ปีที่แล้วฮับ เอ๋....ทำไมถึงรู้ล่ะ เง้อ...อันนี้มุขหรือว่ารู้จริงงับ...เง้อๆๆๆๆ (สงสัยๆๆๆๆๆๆ)

      Delete
    9. CSI : หงายหลังสิคะ เหมือนหมาขึ้นอืดไง ฮิ ฮิ

      Delete