Scent

Scent

Monday, September 23, 2013

VDO : PSH แจกลายเซ็นต์แฟนๆในงาน JFM ครั้งที่ 1

เคยดูภาพในงานนี้ของ Park Si Hoo มามากมายแล้วคราวนี้มาดู VDO กันบ้าง เห็นหน้าตาที่ดูเหนื่อยๆของเขาแล้วให้สงสารยิ่งนัก กับแถวยาวเป็นวาของแฟนๆที่รอคอยโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกับเขาสักครั้งหนึ่ง เราเข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย PSH อยากตอบแทนแฟนๆของเขาให้มากที่สุด ส่วนแฟนๆอย่างพวกเรามีหรือจะยอมพลาดโอกาสนี้ และที่สำคัญเขาไม่เพียงเซ็นต์ชื่อให้แบบแล้วเสร็จไปเท่านั้น แต่ PSH ตั้งใจเซ็นต์ให้อย่างดีตามที่แฟนๆขอเสียด้วย น่ารักที่สุดเลย



Video



credit : 7久久, thank you!

7 comments:

  1. สวัสดีงับนิกกี้ สวัสดีตอนเช้าาาาาา ค่า
    Sihoo ภาพนี้น่ารักโฮก ๆ เลย ^^
    กำลังคิดว่าถ้าได้ไปงานแจกลายเซ็นจริง ๆ จะเตรียมอะไรไปให้เซ็นดีน๊าาาาาาาาาาาา ^^
    อ่าาาา แต่คนเยอะมากๆ เลย เหนื่อยแหงมๆ กระดาษตั้งเบ้อเริ่มเทิ่มเลย กว่าจะเซ็นหมดโน๊ะ >< แถมยังโดนซับหน้า นู่น นี่ นั่น น่าสงสารจริงๆ เยย

    ReplyDelete
  2. สวัสดีคะ lookmoo : อ้าว นึกว่าเป็นคนซับหน้าให้เขาเสียอีก เห็นซับอยู่นั่นแหละ สงสัยมีแผนอื่นแอบแฝง เป็นห่วงกลัวหน้า Sihoo ถลอกหมด^^

    ReplyDelete
  3. โถโถโถ น่าสงสารต้องเซ็นต์อีกตั้งปึก ม่ะมา csi ซับเหงื่อให้โน๊ะ อู๊ดๆๆนวดมือให้อุปป้าหน่อยสิจ๊ะ แล้วคุณนายนิกกี้ปายหนายพอถึงคิวทามงานล่ะก็.... กะจะให้นวดไหล่ให้อุปป้าหน่อยแว๊บบเชียวน่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ^^ เปลี่ยนเป็นจุ๊บๆ มือแทนด้ายป่าวงับ csi อิอิ

      Delete
    2. แว๊ดๆๆๆๆๆ จุ๊ปมือไม่หายเหนื่อย จะมีแต่เหนื่อยหนัก เขาเป็นแผนกจัดคิวจ๊ะ ห้ามใครแซงแถว ห้ามใครกลับมาต่อแถวใหม่ ไม่ได้เผลอไม่ได้สาวยุ่นเนี่ย

      Delete
    3. 55555 ถ้าแตกแถวสงสัยต้องถูกจับตีแหงม....เฟี้ยววววววววว..ใช้วิชากลิ้งล้อมหน้า กลิ้งล้อมหลังให้งงเล่นดีกว่า อิอิ

      Delete
    4. มีคุณเป็นอู๊ดๆอยู่คนเดียว กลับมากี่รอบก็จำได้ 555

      Delete