Scent

Scent

Tuesday, September 17, 2013

มาให้รอยยิ้มของ PSH ส่งคุณไปนอนหลับและฝันดี....

และจะมีเพลงอะไรดีไปกว่าเพลง We love your smile ของ CSI สำหรับ Post ที่มีแต่รอยยิ้มเช่นนี้ ขอบคุณคะ CSI



credit : Jami miami, thank you!


We love your smile, PSH!














16 comments:

  1. เพราะโน๊ะม่ายรู้ครายเลือกเพลงเนี่ย ไม่ได้เจอนานแล้ว คิดถึงจังเลย สบายดีใช่ไหมค่ะ Kay หวังว่าคงแฮปปี้กับการทำงานและการเรียนนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. คนเลือกเพลง เลือกได้เพราะ คนทำ MV ก็ทำซะสวยเชียว น่ารักจังฮับ CSI & KAY ^^ ขอบคุณค๊าบ

      อุ๊ยคนใน MV ใครน่ะ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้มสวยจางงงง ยิ้มน่าจุ๊บโน๊ะ
      ดูภาพ ดูเพลง แล้วหลับสบายยยยย...สบายแน่นอนชัวร์!!!
      พรุ่งนี้ไม่อยากตื่นไปทำงานเลย….หยุดดีมะน๊าาาาาาาา

      Delete
    2. โอ๊ะลืมขอบคุณคนทำโพสต์ด้วยค่ะ^^ ขอบคุณนิกกี้ด้วยฮับ ส่งให้นอนหลับฝันดีทุกคืนเลย ดีจัง :)

      Delete
    3. ด้วยความยินดีคะ คิดถึงรอยยิ้มนี้จริงเลย^^

      Delete
    4. ^^ ทุกครั้งที่เห็นภาพใหม่ ๆ Lookmoo จะมองหาก่อนเลยว่าภาพนั้นเขายิ้มหรือเปล่านะ เพราะว่าอยากเห็นรอยยิ้มจากเขามาก ๆ เลยค่ะนิกกี้ เห็นแล้วรู้สึกชื่นใจดีจัง

      Delete
  2. Love your smile ....
    Thank คนทำ thank คนpost thankคนดูจ้า.....
    Love พระเอก mv...55555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ทำเป็นนักมวยไทยขึ้นสังเวียนเลย 555

      Delete
    2. 555 จริงด้วยนิ

      Delete
  3. Good night คะ ทุกๆคน^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Good night ^^ ขอบคุณมาก ๆ เลยสำหรับโพสต์คืนนี้แล้วก็คำแปลดีๆ ด้วยนะคะ ยังไม่ได้บอกเลยว่านิกกี้แปลได้ดีและอ่านได้เข้าใจง่ายนะคะ เจอกันพรุ่งนี้ค่ะนิกกี้ ^^

      Delete
  4. ขอมาบอกอีกนิดนะคะ ว่า 10 Most Handsome actors : PSH ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 แล้วคะ คะแนนขึ้นมาเป็น 2,000,000 กว่าแล้ว กับ 3 นักแสดงขาวจีนที่นำอยู่เราไม่สนนะ เขาเจ้าถิ่น แต่ที่ 4 ซึ่งเป็นนักแสดงชายจากเกาหลีคะแนนทิ้งห่างกันแค่ แสนเดียวคะ มีลุ้น ขอบอก^^ อย่างน้อยให้ PSH ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ของนักแสดงชายจากต่างประเทศทั้งหมดนะ ช่วยกันคะ ทุกคน ถ้ามีเวลานะ มันรวนหน่อยที่นี่ แต่ถ้าเข้าไปแล้วดูรื่นๆก็ Vote เลยคะ จำไว้คะ PSH need you นะ!!! เอาหละคะ ไปนอนกันได้แล้ว ขอบคุณคะ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ^^ รู้สึกว่าโหวตม่ายยากค่ะแล้วสงสัยแล้วแต่เวลาแหงมๆ เลยโน๊ะ

      Delete
    2. Vote ได้หรือคะ ดีๆๆ นิกกี้ยังไม่ได้เลยวันนี้ อยากลุกขึ้นไปเตะ Com แล้วแต่นึกอีกทีเป็นความผิดของเจ้า Web มากกว่าเลยกลับมานั่งต่อ นี้ไม่ใช่ 3 วันดี 4 วันป่วยนะ มัน 10 วันป่วย 1 วันดีเลย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในด้าน Computer ที่นั่นยังล้าหลังเกาหลี และ ญี่ปุ่นมากๆ ถึงไม่ทันเกมส์อย่างนี้ นี้ๆว่าไปถึงระดับชาติเลย แค้นๆ แต่ไม่เลิกคะ เผอิญช่วงวันนี้ทั้งวันยุ่งไม่มีเวลาได้เข้าไป Vote เลยในเวลาที่เสือเอเชียหลับกัน เลยพลาดเลย ต้องเอาใหม่พรุ่งนี้ และช่วงนี้เดินสายแวะบ้านเพื่อนเพราะคิดถึง Com เขามากบอกถ้าไม่ให้ใช้ไม่มาหานะ แต่ต้องแลกด้วยค่า Coffee Starbacks 1 แก้ว PSH จ้ารีบกลับมาเร็วๆนะ ก่อนนิกกี้จะกรอบมากกว่านี้ ฮือๆ

      Delete
    3. ช่ายค่ะ ตอนช่วงตีสี่เปิดปุ๊บกดได้ปั๊บเลยค่ะ ตอนนี้ลองเปิดเว็บดู หมุนนานกว่าเดิมนะ แต่ก็ยังพอเปิดได้อยู่ค่ะ ไม่รู้สายกว่านี้จะนานกว่าหรือเปล่านะคะ

      นิกกี้ต้องทำท่าว่าจะซื้อใหม่ค่ะ เด๋วอาการก็ดีขึ้นนะคอมน่ะ ^^ งอแงมาก ๆ พอบอกว่าจะทิ้งอาการจะดีขึ้นกระทันเลยนะ...โอ๊ะแต่บางตัวถ้าพูดบ่อย..อาจจะพาลน้อยใจเจ๊งไปเลยก็มีฮับ....^^ ต้องเสี่ยงดูค่ะ

      กรอบอีกแป๊บเดียวน๊าาาา อีก 12 วันเองโน๊ะ ^^ กรอบกรุ๊บ ๆ กำลังได้ที่เลย สู้ ๆ ค่าาาาา Fighting ๆ

      Delete
    4. เสียงมันไม่กรุ๊บๆหนะสิคะ มันออกแกร๊บๆ แฟ๊บๆ อย่างไรก็ไม่รู้^^ สู้ๆอยู่แล้วคะ จะได้ไม่มาเสียใจทีหลังนะ อยากเห็นเขาไปปรากฏตัวในงาน พอพิธีกรเอ่ยชื่อ แล้วเขาก็ค่อยๆเดินขึ้นไปรับรางวัล พร้อมเสียงปรบมือสนั่นหวั่นไหว ใครที่ยังไม่ได้ Vote ไม่ลองดูหน่อยหรือคะ 1 คะแนน คือ 1 หยดน้ำทิพย์นะ พวกเรา

      Delete