Scent

Scent

Sunday, September 15, 2013

MISC : If It was me : ถ้านั้นจะเป็นฉัน....

MV : If it was me :



credit : John C., thank you!

" If it was me : ถ้านั้นจะเป็นฉัน "
และวินาทีไหนเล่า
ที่เราอยากให้ถ้าเธอคนนั้นจะเป็น... ฉัน ได้มากไปกว่าช่วงเวลานี้













ถ้าเป็นฉัน
If it was me

... ที่ได้ร่วมเดินทางไปกับคุณ
... go to the journey with you



.... ที่ได้ชมพระอาทิตย์ตกดินกับคุณ
.... watch sunsetting with you



--- ที่ได้นั่งฟังเพลงอยู่ใกล้ๆคุณ
... sitting & listening music next to you



....ได้เดินถนนใน LA ร่วมกับคุณ
...walk along the street in LA with you



.... ได้ไปในงานเลี้ยงกับบุรุษที่สง่างามเช่นคุณ
.... Go to the ceremony with a gorgeous man like you



....ได้ร่วมในงานวันเกิดของคุณ
.... be there with you at your birthday party



...นั่งอยู่ใกล้ๆคุณ
....Sit next to you



.... ทานอาหารร่วมกับคุณ
.... Have lunch with you



..... เอ่ยบอก Happy Birthday กับคุณ
... Say happy birthday to you




และให้ของขวัญที่พิเศษสุดชิ้นนี้กับคุณด้วยตัวของฉันเอง^^
And give you this special gift by myself^^



Good night และนอนหลับฝันดีทุกๆคน 
แล้วเจอกันคืนพรุ่งนี้คะ^^
Good night & Sleep well, everyone
then see you tomorrow night^^


Credit : tieba.baidu.com, thank you!


15 comments:

  1. เป็นโพสต์ก่อนนอนที่ชวนฝันซะจริงๆ เขียนได้ดีนะคะ...ถ้าเป็นฉันหรือ...น้ำตาจะร่วง ถ้าเป็นฉันจริงๆ ก็ดีน่ะซี้....งือออออออออออออ.....

    ReplyDelete
    Replies
    1. เวลาเขียนคำพูดนะคะ ฟังเพลงคลอไปด้วยมันทำให้อารมณ์พาไปจริงๆคะ แม้จะไม่ได้อ่านข้อความใน MV เพราะต้องคอยเลื่อนภาพไปเรื่อยๆ แต่เสียงร้องของนักร้องคนนี้เยี่ยมมากๆ ฟังไปขนลุกไป ทำให้นึกคำออกมาได้อย่างง่ายดายเรียกว่าความรู้สึกแรกที่มองภาพแต่ละภาพ ก็พูดออกไปเลย มันจะได้อารมณ์ที่ดีที่สุด ไม่มีเสแสร้งหรือแต่งเติม เรียกว่า " Pure Love " ( รักที่บริสุทธิ์ ) มั้งนะ^^

      Delete
    2. อยากให้ของขวัญพิเศษ กะ si hoo จัง อิ อิ

      Delete
    3. นิกกี้มีจินตนาการที่สวยงามดี ^^ ทึ่งเสมอเวลาที่นิกกี้เขียนอะไรออกมานะคะ เป็นความรู้สึกแรกที่ดีจังค่ะ Lookmoo เคยได้ยินว่า คำพูดแรกของคนเรามักจะออกมาจากใจนะ......นิกกี้ฟังเพลงคลอเวลาเขียน...Lookmoo ก็ฟังเพลงคลอเวลาอ่านค่ะ อ่านแล้วก็ได้รับรู้ถึงความรู้สึกเหล่านั้นตามไปด้วยนะ...มีความสุขจริงๆ เป็นเหมือนฝันเลยนะคะ ถ้านั่นจะคือฉันจริงๆ....จะดีสักแค่ไหนกัน ขอบคุณค่ะ ^^

      Delete
    4. จัดไป เต็มๆ คืนนี้ ฝัน55555

      Delete
    5. Nut & Rattana ^^ Me too ค่ะ อิอิ

      Delete
    6. นิกกี้ว่าทุกอย่างคืองานศิลปะนะคะ เรามองมันในแง่ศิลปะ PSH นั่นเหมือนงานศิลปะชิ้นงามของเอเชีย ก็คิดเสียว่าเรากำลังชื่นชมกับงานศิลป์ชุดนี้ร่วมกันไป 10 ปี หรือ 20 ปี หรือตลอดชั่วชีวิตของเราจะได้มีสิ่งสวยงามเช่นนี้ปรากฏขึ้นมาสักครั้งหนึ่ง เราควรจะภูมิใจและถึอเป็นโชคที่เราได้ค้นพบเขาร่วมกันนะคะ นิกกี้คนหนึ่งหละ เขาคงเป็นนักแสดงคนสุดท้าย ( จริงๆก็คนเดียวหละ ) ที่นิกกี้เห็นว่ามีคุณค่าพอที่จะเป็นงานศิลป์ที่สวยงามอย่างนี้

      Delete
    7. เอ! เงียบกันไปหมด สงสัยเราจะเขียนได้ดีมากเกินไป เลยรีบไปฝันกันหมดแล้ว 5555 ก็ขอให้ฝันดีกันทุกคนนะคะ แล้วเจอกันคืนวันพรุ่งนี้คะ^^

      Delete
    8. พรุ่งนี้เป็นวันพักของนิกกี้ คงไม่ได้คุยกันที่นี่อีก แต่จะแอบเข้ามาดู MV กับโพสต์ของนิกกี้นะคะ
      แล้วเราคงจะได้มาร่วมชื่นชมงานศิลปะดี ๆ ชิ้นงามนี้ร่วมกันอีกนะ ไว้เจอกันค่ะ ^^

      Delete
  2. พวกเราคะ แว่บเข้าไปดูใน SHR เข็ค Post ที่ลงไปให้ Daniela มีคนชอบมากมายดีใจแทนเธอคะ เธอเขียนได้ดีจริงๆ รอกันนิดนะคะสำหรับคำแปล ขอให้เสร็จงานของคุณยายก่อนคะ ฮิตกว่าเราเขียนเองอีก ฮิ ฮิ ตอนแรกก็กลัวเหมือนกันว่ามันจะยาวไป คำมากไปแฟนๆจะอ่านกันไม่เข้าใจ แต่นิกกี้ว่าพวกเราหลายคนเข้าใจได้นะคะ แต่ไม่ถนัดเขียน แต่คนกด Like ให้เธอมากมายกว่าปรกติ จึงเป็นการยืนยันได้ว่าพวกเขาชอบงานของเธอแต่ไม่อยากเขียนอะไรนะ นิกกี้ดีใจมากๆที่ได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางอย่างนี้ให้กับแฟนๆทั่วโลกนะ ถ้ามีใครต้องการ PSH ก็คงจะมีความสุข ที่เขาได้ทราบว่ามีแฟนที่ไม่เพียงแต่เขียนภาษาอังกฤษได้เท่านั้น แต่มีการศึกษาและมีความคิด การมองโลกที่น่าสนใจอีกด้วย โอ๊ยต้องเร่งงานคุณายให้เสร็จเร็วๆ จะได้แปลของเธอมาให้พวกเราได้อ่านแล้วได้กล่าวชมเธอโดยตรงด้วยตัวเองนะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ^^ไม่ถนัด Comment เป็นภาษาอังกฤษ เหมือนกัน อยากพูดยาว ๆ แต่เขียนม่ายด้ายยยยย..Thank you ได้อย่างเดียว เป็นที่ที่ Stop ความยาวของ lookmoo ได้ชะงัดจริงๆ ค่ะ ^^

      Delete
    2. ไม่เป็นไรคะ ไว้เรามาชื่นชมเธอที่นี่ได้ นิกกี้จะแปลให้เอง ยาวเท่าไหร่ก็ได้ เพื่อเป็นกำลังใจให้เธอนะ สงสารเธอคะ คิดสิว่าแม้แต่ฝันที่จะได้พบเขานั้นยังยากเลย เรานั่นยังมีโอกาสลุ้น เขามาเมืองไทยตั้งกี่รอบแล้ว แต่กับเธอนั้นมันราวกับฝันชั่วนิรันดร์จริงๆเห็นใจพวกเธอคะ และแฟนอีกหลายๆจุดทั่วโลกที่รักเขามากเท่าๆกับที่เรารักนะ

      Delete
    3. ขอบคุณค่า ^^

      Delete
  3. ขอรูปสุดท้ายพอแระ อิอิ จ๊ะ!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. 555 มักน้อยนะคุณ Dan Aan แต่มาเอาตอนจบเลยนี่ ร้ายมาก^^ : เป็นไงคะ โลกของ Sihoorang

      Delete