Scent

Scent

Thursday, August 15, 2013

PSH กับ ลูกแอปเปิ้ล ( PSH & Apples )



ภาพนี้เป็นภาพของ Park Si Hoo ขณะเล่นกับลูกแอลเปิ้ลอยู่ ซึ่งเป็นภาพที่ปรากฏอยู่ในนิตยสาร ENISHI ฉบับที่ 1   ( NK : ซึ่งขายหมดไปเรียบร้อยแล้ว )

แต่วันนี้อยากให้มาทำความสนใจกับภาพเล็กๆ 2 ภาพที่อยู่ตอนท้ายของหน้ากระดาษทางด้ายซ้ายมือ ซึ่งเป็นภาพที่ PSH กำลังโยนลูกแอปเปิ้ลสีเขียวๆอยู่





เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ทาง JOFC ( แฟนคลับของ PSH ในญี่ปุ่น ) ได้นำภาพ 5 ภาพที่ไม่เคยลงที่ไหนมาก่อน และไม่ได้อยู่ใน ENISHI # 1 ด้วย ) กับภาพในฉากที่ห้องครัว แน่นอนเรา ( PSH4U ) ไม่สามารถที่จะนำภาพมาให้พวกเราดูได้เนื่องจากมันสำหรับสมาชิกเท่านั้น แต่เราสามารถที่จะอธิบายกับคุณได้ว่ามันเกี่ยวกับอะไรนะ

Theme ของ ENISHI # 1 คือ " Barista Park Si Hoo  " ( นักชงกาแฟ PSH ) :

1. - กำลังยุ่งอยู่กับเครื่องบดกาแฟ
2. - ถือลูกแอปเปิ้ลสีเขียวขึ้นมา 1 ลูกไว้ในมือขวา ( Ah! That killer smile ! )
3. - โยนผลแอปเปิ้ลสีเขียวนั้นขึ้นไปด้วยมือขวา ( ภาพถ่ายด้านข้างของเขา )
4. - ถือผลแอปเปิ้ลด้วยมือซ้ายบ้าง
5. - ภาพถ่ายห้องครัวสีขาวที่ดูสะอาดสะอ้านไม่มีที่ติเลย - งดงามมาก!


PSH กับฉากในห้องครัว ที่ชงกาแฟ และ ผลแอปเปิ้ลของเขา











ทาง JOFC ได้กล่าวว่า PSH นั้นกำลังเล่นสนุกอยู่กับที่บดกาแฟและการชงกาแฟให้กับทุกๆคน ต่อมาเขาก็เริ่มโยนลูกแอปเปิ้ลขึ้นไปในอากาศ จริงๆแล้วผลแอปเปิ้ลนั้นจะใช้เป็นเพียงอุปกรณ์ประกอบฉากเท่านั้น เดิมทีมันไม่ได้อยู่ในแผนที่จะถ่ายรูปนั่นเลย แต่เมื่อ PSH เริ่มเล่นกับมัน ช่างภาพก็ได้เริ่มถ่ายภาพเหล่านั้นโดยทันที และผลที่ได้รับก็คือภาพที่เหลือเชื่อเหล่านั้น ช่างภาพได้กล่าวว่า PSH นั้นดูช่างเป็นธรรมชาติมากๆและตัวเขาเองก็ประหลาดใจที่เขาสามารถที่จะทำภาพออกมาได้ดีเช่นนั้นโดยไม่ต้องมีการซักซ้อมแต่อย่างใดเลย ใน ENISHI # 1 นั้นจะมีภาพของ PSH ( ในหน้าที่ 6 ) กำลังโยนผลแอปเปิ้ลด้วยมือขวาและถืออีกลูกหนึ่งไว้ที่มือซ้าย



เมื่อวันที่ 7 สิหาคมทาง JOFC ได้นำ VDO เบื้องหลังของฉากที่กล่าวถึงข้างบน ( ฉากโยนแอปเปิ้ล ) และบันทึกขั้นตอนในช่วงการโยนแอปเปิ้ลของเขา แต่เราจำเป็นต้องยอมรับกับเรื่องของลิขสิทธิจึงไม่สามารถจะนำ VDO มาให้ดูได้

JOFC ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า พวกเขาจะนำภาพที่ไม่เคยลงที่ไหนมาก่อนจาก ENISHI มาลง และ นำ VDO มาให้สมาขิกได้ดูกันทุกๆวันพุธ

แล้วทำไมไม่ให้มันง่ายหน่อยที่จะให้ทุกๆคนสามารถเป็นสมาชิกได้เล่า ?

** นี้คือ VDO เบื้องหลังการถ่ายทำ ENISHI ซึ่งพวกเราก็ได้ชมผ่านตากันมาหมดแล้ว แต่เมื่อเขาพูดถึงฉากนี้กันก็เลยอยากนำกลับมาให้ได้ดูกันอีกรอบนะ และช่วงของการถ่่ายทำฉากชงกาแฟนี้จะเป็นช่วงนาทีที่ 1:45 -1:55 เท่านั้น สั้นก็จริง แต่ถามหน่อยใครจะบ่นกับส่วนที่เหลือของ VDO ชุดนี้ ยิ่งในอารมณ์ที่คิดถึงเขาอย่างนี้ด้วยแล้ว VDO ชุดนี้แหละดีทีี่สุด

*** อีกข้อสังกตุหนึ่งก่อนที่จะคลิกเข้าไปดู VDO ขอให้ดูภาพนิ่งที่ปรากฏขึ้นมาที่หน้าจอนั้นจะเห็นมือกล้องสาวยืนถือกล้องอยู่ทางด้ายซ้ายมือของเรา เท่่ห์จริงๆ มิน่าถึงรู้ใจว่าแฟนๆของ PSH จะชอบภาพแบบไหนนะ ฮิ ฮิ



credit : sisihoho, thank you!

-------------------------------------------------------------------


We want you to pay attention to the 2 small photos on bottom left of PSH throwing the green apples.

PSH’s Japan Official Fan Club on August 5 published several photos (all unpublished before, not in ENISHI 1) of above kitchen scene.  Of course we cannot publish the photos as they are for members only, but we can describe to you what they are about.

Theme of ENISHI 1 is “Barista Park Si Hoo”.  Photos of PSH:

1. - working the coffee beans grinder
2. - holding up a green apple in his right hand (Ah! that killer smile!)
3. - throwing apple with his right hand (side view)
4. - holding apple with his left hand
5. - the immaculate white kitchen – gorgeous!

The JOFC news says PSH had fun playing with the coffee beans grinder and brewing coffee for everyone.  Then he started throwing the green apples in the air.  Now the green apples were just props in the kitchen.  Originally they were not in the concept for the photography.  But when PSH started playing with them, the photographer immediately started snapping away, resulting in those wonderful photos.  The photographer said PSH was a natural and he was surprised he was able to take such good unrehearsed pictures.  ENISH 1 has a photo of PSH (on page 6) throwing an apple with his right hand and holding another one with his left.

The JOFC on August 7 released a video of the above behind-the-scenes, documenting the whole process of PSH throwing the green apples.  But again we have to respect intellectual property rights and cannot upload video here.

The JOFC also said they would be publishing more previously unpublished photos from ENISHI and uploading a video every Wednesday.

Now why don’t they make it easier for everybody to join the JOFC?


(Credits: http://park-sihoo.jp.  Thanks!)

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

credit . gall.dcinside.com/parksihoo, thanks!

13 comments:

  1. กรี๊ดดดดดดด......อ๊ากกกกกกกก เซะซี่มากคิดถึงจังเลยน่ารักมากเลย ขอบคุณnikkiมากเลยค่ะ ดูในคลิบไม่มีวินาทีไหนที่ไม่หล่อเลย หล่อมากหล่อทุกวินาทีเลย สุดยอด ฝันดีแน่เลยคืนนี้ ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ...^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ฝันดีด้วยคนฮับ Rak ^^

      Delete
    2. Rak เธอเล่นแซงหน้าเราไปฝันก่อนแล้วหนะสิไม่ว่า

      Delete
  2. ♥ ช่างเป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติในตัวสูงซะจริงๆ ^^ พูดไปก็ไม่รู้แปลว่าอะไรนะ.. ก็รู้สึกอะไร ๆ มันเป็นธรรมชาติดูดีไปซะหมด..น่ะสิ..VDO ดูกี่รอบ..ก็ใจเต้นได้ทุ๊กทีซิน่า ยิ้มจนแก้มจะแตก... บทความอ่านแล้วก็สังเกตตามไปด้วย กับกิริยาที่น่ารักของเขานะ ขอบคุณสำหรับบทความนี้และขอบคุณสำหรับคำแปลดีๆ นะคะนิกกี้♥

    ReplyDelete
  3. สงสัยวันนี้สาวๆดู Post นี้จบจะรีบไปนอน ( ฝัน ) กันหมดเลยสินะ ที่ต้นตำรับหนะ เขาลงภาพนิดหน่อยเอง เรามาเผยแพร่เสียเยอะแยะไปหมดจนล้นเลย ^^ ถ้าอะไรๆที่มันล้นๆไปบ้างก็เก็บๆเอาเองนะคะ แต่บอกตรงๆ VDO เบื้องหลังอันนี้ชอบมากจริงๆ เพราะมันคือเขาเองในหลายช่วง อย่างตอนกระโดดถ่าย( โชว์พุง^^ ) ยังจะมาทำอายอีกนะ ก็เห็นๆกันหมดแล้วหละมาทำอาย 5555 น่ารักจริงๆคะ คนอะไรก็ไม่รู้ อยากตี^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. nikki อยากตี เค้าอยาก jub นะ อิอิ

      Delete
    2. เชื่อจ๊ะ ก็เห็นอยากทุกวันเลย^^

      Delete
  4. กลุ้มจายจัง...ทำมายถึงน่าฮักขนาดนี้นะ si hoo

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไอ้ที่กลุ้้มนี้ กลุ้มใจ หรือ กลัดกลุ้มจ๊ะ^^

      Delete
    2. สงสัยจาอย่่างหลังนิ...ดูvdo แล้วหัวจายจาระเบิด!!!

      Delete
    3. เข้าใจคะ^^ นิกกี้ชอบทุก Scene จริงๆมันให้ความรู้สึดที่ดีมากๆ ได้เห็นเขาทำงาน ได้ยินเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม ท่าทางอายๆ กับความ Sexy ในเกือบตลอดเวลา ในทุกอิริยาบถจริงๆ ไม่ว่าจะมีเสื้อผ้า หรือไม่มีก็ตาม มันเป็นเขาเอง ธรรมชาติเพียวๆ เหมือนต้นไม้เหมือนภูเชาในเมือง Buyeo นั่นแหละ เสน่ห์โดยธรรมขาติจริงๆ

      Delete
    4. เชื่อจ๊ะเชื่อเห็นทู๊กวันเลย

      Delete
    5. ตามมาแซวนะ มีความเห็นกับเขาบ้างก็ได้นะ^^

      Delete