Scent

Scent

Tuesday, August 20, 2013

News : ข่าวการคาดคะเนการกลับเข้าสู่วงการของ PSH ?

นี้เป็นข่าวจาก TVChosun เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2013



credit : SuperPSHPSH, thank you!

เกี่ยวกับการเดินทางกลับมาอย่างประหลาดใจของ Park Si Hoo จากอเมริกา ?

( NK : มีข่าวพูดกันว่า PSH ได้กลับมาจากอเมริกาอย่างกระทันหันในช่วงสั้นๆเพื่อมาร่วมงานแต่งงาน แล้วจึงเดินทางกลับไปอเมริกาต่ออีกครั้งหนึ่ง ดังที่ได้เอ่ยถึงใน Twitter ของ Jami & Dami นั้นแหละ )

ในข่าวนี้ได้กล่าวถึงการกลับมาเกาหลีอย่างกระทันหันของ PSH

และกล่าวว่า ตามความเป็นจริงคนมากมายนั้นทราบกันดีแล้วว่า PSH ขณะนี้นั้นอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา และกล่าวถึงคดีที่เกิดขึ้นและสิ้นสุดลง ต่อจากนั้น PSH จึงเดินทางไปอเมริกา

ในระหว่างที่อยู่ในอเมริกา เขานั้นได้รับข้อเสนอมากมายทั้งจากในและนอกประเทศ แม้บรรยากาศในบ้านเมืองของเขาเองยังมีอารมณ์ที่ครุกรุ่นอยู่กับเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น แต่คลื่นความสนใจในต่างประเทศนั้นยังแข็งแกร่งมาก และมีผู้คนมากมายยังคงให้ความสนใจในตัวของ Park Si Hoo อยู่

เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคมที่ผ่านมา เขาได้เขียนจดหมายฉบับหนึ่งที่ Cafe ของเขาชื่อ " 2 AM. ในอเมริกา " เขาได้ให้คำมั่นว่าเขาจะกลับมาในอนาคต แม้ว่าจะไม่มีการกำหนดเวลาหรือวันที่ลงไป แต่เป็นการเปิดเผยออกมาอย่างเห็นได้ชัดถึงความตั้งใจที่จะกลับเข้ามาในวงการอีกครั้งหนึ่ง

ยังมีการถกเถียงกันอยู่ว่าดาราคนหนึ่งที่เป็นเหตุของข่าวที่อื้อฉาวเช่นนั้นจะสามารถกลับมาวงการได้ไหม อย่างไรก็ตามอย่างไม่มีข้อสงสัยแล้วว่า ความคิดเกี่ยวกับการกลับเข้ามาในวงการของ Park Si Hoo นั้นกำลังเป็นที่พูดคุยกันทั่วไปหมดในวงการโลกบันเทิง




---------------------------------------------------------------


Park Si Hoo – surprise return from the U.S.A.?

Starting today, every Friday we will deliver weekly entertainment-related news.  In fact, there are a lot of entertainment-related news about stars. But there are also some heartwarming news, so please remember to watch.  Here are this Friday’s entertainment news:

[ED: We've translated only the PSH part.]

2. Park Si Hoo – surprise return from the U.S.A.?S

You can see from the subtitles that this is about Park Si Hoo’s sudden return from the United States.

In fact, Many people know Park Si Hoo is currently in the U.S.A.  In March [ED: It's February! Why do they keep saying it's March?] Park Si Hoo was accused of raping an aspiring actress A who dropped her charges in May and so the case was disposed of and closed by the prosecutors.  Then Park Si Hoo went to the United States.

During his stay in the United States, Park Si Hoo received a lot of “love calls” from inside and outside the country.  The atmosphere at home is still observing the mood after the incident, but the impact of the Korean wave abroad is great and many people still have a high interest in Park Si Hoo.

On July 29, Park Si Hoo wrote to his Korean fan cafe a long letter entitled “2 a.m. in the United States”.  He pledges he will be with his fans again in the future, even though no date was mentioned, obviously conveying a sense of wanting to return.

It is debatable whether a star who caused controversy should be able to return.  However, there is no doubt that the theory of Park Si Hoo’s wanting to return is all over the entertainment world.

(Source: http://news.tv.chosun.com/site/data/html_dir/2013/08/16/2013081690083.html)

(Credits: tvchosun01@youtube.com; mtn@youtube.com. Thanks!)

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

12 comments:

  1. si hoo ไม่ใช่เหตุของเรื่องอื่้อฉาวนะเขาเ่ป็นเหยื่อของพวกโลภมากและอิจฉาเขาตะหาก..พวกสื่อพวกนี้นี่มันน่าวางระเบิดจริงๆๆเลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ให้ใจไปเลย...ค่ะnutถูกเป๋งเลยโดนใจสุดสุด...เค้าคิดเหมือนตะเองแปะ...ไปคาบอมมันดีไม๊..ละเบิดพลีชีพก็ได...อิอิ

      Delete
    2. ใช่คะ นิกกี้ก็ไม่เข้าใจ ทุกครั้งที่เอ่ยถึง PSH จะต้องงัดเอาเรื่อคดีนี้ขึ้นมาตลอด และก็จะเน้นอยู่แต่กับคำว่า Rape คำว่า Scandal ( อื้อฉาว ) คำว่า Controversy ( อื้อฉาว หรือ ที่โจษขานกัน ) และเวลาจบว่าคดีสิ้นสุดก็มักจะทิ้งเอาไว้ว่า ไม่เพราะยาย A ถอนแจ้งความ ก็ว่า อัยการไม่สั่งฟ้อง แต่ไม่มีรายไหนเลยจะจบว่า ยาย A ถอนเพราะไม่มีทางชนะคดี เพราะมันไม่จริง หรืออัยการไม่ดำเนินคดีเพราะ หลักฐานไม่มีมูล หรือคำว่า PSH เป็นผู้บริสุทธิ์จากข้อกล่าวหา แทบทุกข่าวจะทิ้งอะไรให้ค้างคาใจผู้อ่านอยู่ตลอดเวลา เลวจริงๆ อย่างเราแค่ใช้คำว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมาก็สุภาพพอแล้ว เมื่อจำเป็นต้องเอ่ยถึงเรื่องคดี โดยไม่ต้องเน้นอะไรให้มากนัก นี้อะไรต้องสาวกันออกมาให้ได้ ไม่เลิกรา สงสาร PSH จริงๆ เอาเป็นว่าขอให้เขาเป็นเหมือนกะท้อนนะ ยิ่งทุบก็ยิ่งหวาน

      Delete
    3. Rak: อันดับแรก เก็บตังซืื้อตั๋ว ถ้าพลีชีพก้อเก็บน้อยหน่อยนะ เที่ยวเดียวพอ
      อันดับ 2 เก็บต้งซื้อระเบิด เยอะๆๆเพราะสื่อเยอะเกิ๊น
      อันดับ 3 เราจาขนระเบิดปายยางงัย
      อันดับ 4 ปายด้ายแระ^^^

      Delete
    4. กระท้อนทรงเครื่อง....หย่อยมาก....

      Delete
    5. 555 มาเป็นขั้นเป็นตอนเลยนะ โชคดีจ๊ะทั้ง Rak ทั้ง Nut ....

      Delete
    6. อินจัดทั้งคู่ นีขาด fyp ไปคนนะ ขานั้นเนทเน่าสนิท เข้ามาเม้นท์แล้วไม่ได้ และฝากความคิดถึงมายังทู๊กคนนะคะ

      ไม่แปลกใจทำไมเขาถึงไม่พลีพลามกลับเข้าวงการ เพราะเขารู้ซึ้งดี ถึงวัฒนธรรมของเกาหลี และรู้จักพวกสื่อดีเช่นกัน

      Delete
    7. CSI ฝากความคิดถึงๆ FYP ด้วยคะ คิดถึงมากๆเช่นกัน ก็คิดอยู่แล้วหละว่าเพราะคุณ Net ไม่เป็นใจแน่ๆ แต่หวังว่าเสาร์อาทิตย์นี้เธอจะเข้ามาได้นะคะ มีภาพสวยๆสไตล์เธอมาให้ดูนะ^^

      โมโหนะ เมืองไทยเรายังไม่ถึงขนาดนี้เลย

      Delete
    8. ฝากคิดถึงด้วยคนนะคะ ตอนนี้งานรุม ไม่ค่อยได้เมนท์ แต่อดแว๊บมาไม่ได้เลยจ้า คิดถึงน้าnikki และทุกๆคน ^_^

      Delete
  2. สุดทนกับ.สื่อเกาหลี สงสารคนที่เค้าโดนกระทำบ้างก็ไม่ได้ ใจร้ายที่สุด..เลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีคะ Neung : อยากมาบอกว่าขอให้อดทน และ หนักแน่นเข้าไว้คะ PSH ขณะนี้นั้นได้สร้างประวัติศาสตร์มากมายให้กับวงการบันเทิงเกาหลี และนั้นหมายถึงว่าอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นกับเขานั้นไม่ว่าจะเป็นข่าวดี หรือข่าวร้าย เขานั้นเป็นคนแรกที่สร้างประวัติศาสตร์ให้เกิดขึ้นในเกาหลี เมื่ออะไรที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ย่อมเป็นธรรมดาอยู่เองที่คนหัวเก่าที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงจะต้องออกมาคัดค้านไว้ก่อนเพราะคิดว่าจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีกับคนรุ่นหลัง แต่ที่พวกเขาคิดไม่ถึงก็คือกระแสการต้อนรับและความรักในตัว PSH จากแฟนๆในต่างประเทศนั้นมีสูงมากจนพวกเขาคงไม่เข้าใจว่าทำไมเราแฟนต่างชาติถึงยังรักและให้อภัยเขาได้ ทั้งๆที่มันไม่ใช่การให้อภัยแต่มันเป็นความเชื่อใจและมันใจต่างหากว่า PSH นั้นบริสุทธิ์จากข้อกล่าวหาทุกประการ และเขากำลังถูกรังแกต่างหาก บางครั้งมันยากจริงๆที่จะเข้าใจว่าทำไมคนเกาหลีถึงมองมันไม่เห็นในขณะที่คนทั้งโลกมองเห็นทะลุปรุโปร่งนะ ฉนั้นกาลเวลาจะพิสูจน์ทุกอย่างคะ และคนเกาหลีเองก็จะต้องยอมรับเขาได้ในที่สุด

      Delete
    2. ึถูกคะ nikki เรารักและอดทนรอวันที่เค้าจะกลับมายิ่งใหญ่ แสดงให้พวกคนที่ใจแคบ เห็นว่า "PRINCE" ตัวจริงคือใคร *-*

      Delete