Scent

Scent

Friday, August 30, 2013

MV : When he laugh!

เมื่อ Park Si Hoo หัวเราะนั่นมันราวกับหยุดโลกทั้งโลกให้เคลื่อนไหวทีเดียว เพราะเราจะคิดอะไรไม่ได้ไปช่วงเวลาหนึ่งเมื่อเราได้ยินและเห็นเขาหัวเราะทุกครั้งไป แต่บางครั้งเขาก็ชอบที่จะตะโกนก้องฟ้าด้วยเหมือนกัน และอีกสิ่งหนึ่งที่เขาทำได้ดีทีเดียวคือ Kiss ก็เขาเป็นนักแสดงนี้ จะมาหัวเราะอย่างเดียวได้อย่างไร^^

ในช่วงท้ายของ MV : สาวน้อย Akang ได้พูดว่า  : " ดีจังพวก Ajuma ไปกันหมดแล้ว อา Seung Yoo จะได้มีเวลาให้ Akang คนเดียว " จะไปไหนกันไหมจ๊ะ Ajuma ทั้งหลาย ?


credit : 豆子被别人叫了, thank you!

4 comments:

  1. อันนยอง nikki และทุกๆคนจ้า

    อยากจะเห็นและได้ยินเสียงหัวเราะแบบนี้อีกเร็วๆจังเล้ย5555555(สมมุติว่าได้หัวเราะกับใครบางคน^_^)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใข่คะ Aan นั่งทำ Post ลงทุกวันเห็นหน้าเขา รูปเขาวันๆเข้ามาเป็นร้อยๆรูปก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เบื่อเลย มันเหมือนพี่น้องคนในครอบครัวไปแล้วนะ เวลาเห็นเขาหัวเราะมันทำให้เรารู้สึกโลกช่างน่าอยู่ขึ้นมาทันที หวังว่าเสียงหัวเราะเต็มๆอย่างนี้จะกลับคืนมาเร็วๆนะ

      Delete
    2. อันนยอง Aan ^^
      Me too ค่าาาา

      Aan : อยากเห็น อยากได้ยินเสียงหัวเราะเช่นกันฮับ หวังว่าจะกลับมาเร็ว ๆ เช่นกันนะ
      nikki : ม่ายเคยเบื่อเลยเหมือนกัน ดูรูปเดิมดูแล้วก็ดูอีก ถ้าสีซีดได้คงจะซีดไปแล้วววววววล่ะฮับ

      Delete
  2. Think it will take a very, very long time before we will see Si Hoo smile and laugh again like we were used to - spontanuously and full of confidence. He has been hurt too much. Wish he could scream like LKS did when he felt frustrated. Or let his tears flow to lighthen his heart.

    Thanks for this MV. At least, it gives the feeling Si Hoo is still there.

    ReplyDelete