Scent

Scent

Friday, August 30, 2013

MV : จากหนัง COM : That's the truth

มีฉากจากในหนังมากมายใน MV ชุดนี้ แต่ก็ไม่ทราบหรอกว่าอะไรคือความจริงที่เขาเอ่ยถึงนะ ที่รู้ความจริงอย่างหนึ่งก็คือรักฆาตกร  Lee Du Seuk คนนี้จริงๆเลยแหละ^^



credit : SuperPSHPSH, thank you!

7 comments:

  1. สวัสดีคะพวกเราทุกคน : เย่้ๆ ค่ำคืนวันศุกร์แล้วพวกเราบางคนคงได้พักผ่อนกันเต็มอิ่มในวันเสาร์-อาทิตย์นะ หรือคนที่ต้องไปทำงานวันเสาร์ ก็คงไม่ต้องทำงานมากเท่ากับวันอื่นๆหรอกน่า ก็เขาเคยทำมาก่อนเหมือนกันนะ^^

    MV ชุดนี้ราวกับเป็น COM ฉบับย่อเลย ต้องขอโทษด้วยสำหรับคนที่ยังไม่ได้ชมหนังเรื่องนี้เพราะมันค่อนข้างจะบอกเล่าเนื้อหาของหนังได้มากอยู่ ฉนั้นถ้าใครยังไม่ได้ดูหนัง และมีแผนที่จะดูหละก็อย่าคลิกเปิด MV นี้นะคะ เดี๋ยวจะดูหนังไม่สนุกเอา^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีค่านิกกี้

      PSH การแสดงของเขาไม่เคยเป็นรอง..เป็นที่หนึ่งเสมอในสายตาของ lookmoo นะ เมื่อได้มองแล้ว เหมือนตกอยู่ในภวังค์ ไม่อาจละสายตา....ไปที่ไหน..ไปมองใคร ได้อีกเลย....พอดู mv เสร็จรู้สึกแบบนี้เลย ขอบคุณฮับ

      Delete
    2. สวัสดีคะ : แล้วดูมากี่รอบแล้วหละ นิกกี้ดูรอบที่เป็นภาษาไทยรอบหนึ่ง และ ภาษาอังกฤษรอบหนึ่ง แค่ 2 รอบเท่านั้น เพราะจะรอดู DVD ที่สั่งไว้แต่ยังไม่มาเสียดายทำคลิบสั้นๆไม่เป็นกะตัดแต่ฉากของ PSH เอาไว้ดูอย่างเดียวเอาให้ตาแฉะไปเลย นี้หละสิ่งที่อยากทำเป็นมากที่สุด จะตัดคลิบของ PSH ในละครทุกเรื่องของเขาอย่างเดียวดู ไม่ต้องคอย Forward ไง เมื่อยนิ้ว^^

      Delete
    3. ^^ ดูไป 2 รอบฮับ ไม่มีซับรอบหนึ่ง ซับไทยรอบหนึ่งฮับ
      ถ้านับแบบไม่เป็นรอบ ดูข้ามไปข้ามมาก็เยอะอยู่ค่ะเรื่องนี้
      อยากได้ DVD เหมือนกัน แต่อยากได้ซับไทยน่ะค่ะ
      ดูตามเว็บก็ยังไม่เห็นมีนะ เสียดายจริง ๆ เลย

      Delete
    4. เอิ่ม...เหมือนจะเล็ก แต่ไม่เล็กเลยจริงๆ ^_^

      Delete
    5. อะไรมาเล็กมาใหญ่อะไรอีกแล้ว พูดจาให้คิด!!!

      Delete
    6. หนังฟอร์มใหญ่อ้ะ กล้ามก็ใหญ่ด๊วย..555555

      Delete