Scent

Scent

Sunday, July 28, 2013

VDO & MV เรื่องสั้น : In Woo & Hye Ri

นี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่แฟนของคู่นี้ได้ทำ VDO & MV ผสมไปด้วยกัน โดยการตัดต่อภาพขึ้นมาใหม่ แล้วจับเอาภาพของพวกเขาทั้ง 2 คนในงานละครหลายเรื่องด้วยกันมาปะติดปะต่อเข้าใหม่ โดยผูกเป็นเรื่องให้ต่อเนื่องกันไป เนื้อเรื่องโดยรวมจะมีเค้าโครงหนักไปทาง Prosecutor Princess แต่มันก็มีรายละเอียดที่มากขึ้นไปอีก อย่างเช่น มีการย้อนไปถึงชาติแต่ปางก่อน ก่อนที่พวกเขาจะกลายมาเป็น In Woo & Hye -Ri สนใจแล้วสิ^^



* NK : MV นี้มีความยาว 10 นาที และ มี English Sub มาให้ด้วย แม้กับคนที่เข้าใจก็ยังอ่านแทบจะไม่ทันเลยจึงขอมาแปลเรื่องอย่างคร่าวๆให้ได้ทราบในช่วงท้ายต่อจาก VDO นะ อย่างไรก็อ่านเนื้อเรื่องคร่าวๆก่อนที่จะชม VDO นะจะได้เข้าใจได้ง่ายขึ้นไม่ต้องเสียเวลาพยายามอ่านตัวหนังสือที่มากมายแต่เปลี่ยนไวเหลือเกิน เอาหละ enjoy จ๊ะ



credit : vitialovehoo, thank you!

เรื่องย่อ : ในชาติปางก่อนทั้ง 2 คนต่างสัญญาที่จะติดตามหากันในทุกชาติไป แต่เมื่อพวกเขาได้มาพบกันในชาติปัจจุบัน Hye-ri เคยเป็นโรคความจำเสื่อมเมื่อ 3 ปีก่อน เธอจึงจำ In Woo ไม่ได้ ว่าเขาเคยทิ้งเธอไปเมื่อ 3 ปีก่อนแต่วันหนึ่งเธอไปเจอประวัติของ In Woo เข้าเธอจึงเริ่มจำความได้อีกครั้งหนึ่ง ... และเรื่องช่วงท้ายๆก็จะกลับมาเป็นตอนจบของ ละคร Prosecutor Princess นั่นแหละ ... The end!

Credit : tieba.baidu.com, thank you!

3 comments:

  1. สวัสดีคะทุกๆคน : คิดอย่างไรกับ MV นี้เอ่ย เขาทำออกมาดีนะสำหรับแฟน PP คงถูกใจกัน แต่ในฐานะแฟนของ PSH ในภาพรวมนะ นิกกี้ชอบเห็น Seung Yoo คู่ Se Ryung หรือ Yong Shik คู่กับ Tae Hee เวลาที่เขาเอา Yong Shik มาทำท่าคิดถึง Hye Ri แล้วรู้สึกแปลกๆนะ เช่นกันกับ เวลาเราเห้น IN Woo เราก็อยากให้เขาคู่กับ Hye Ri เท่านั้น เรียกว่าคู่ใครคู่มันนะ แต่ MV นี้ก็ถือว่าคนทำมีความตั้งใจทำออกมาได้ดีมากๆ และขอบคุณเขาที่ทำออกมาเป็นภาษาอังกฤษให้เราเข้าใจได้ด้วย

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีค่ะนิกกี้ :) เป็น MV ที่หลากหลายมากค่ะ คนคิดช่างคิดดีค่ะ การจับละครหลายเรื่องมารวมกันความยากคือทรงผมของเขาแต่ละเรื่องที่ไม่เหมือนกันเลย แต่ก็เลือกแต่ละฉากมาร้อยให้กลายเป็นเรื่องราวเดียวกันได้ เห็นถึงความพยายามจริงๆ ค่ะ แบบนี้ท่าทางจะทำยากนะคะ.... ขอบคุณนิกกี้ที่แปลเรื่องย่อภาษาไทยมาให้อ่านคร่าว ๆ ก่อน ก็เลยเข้าใจเรื่องราวได้ดีขึ้นค่ะ

      Delete
    2. ด้วยความเต็มใจอย่างยิ่งคะ^^

      Delete