Scent

Scent

Wednesday, July 17, 2013

คำแปล Memory book ( 2 )

เอาหละนะมาต่อกันที่หน้าที่ 6 & 7 กันเลย

คำพูดของคุณ ( PSH ) & คำพูดของเรา

เป็นการจับเอาคำพูดของ Park Si Hoo และ แฟนๆ เกี่ยวกับละคร 5 เรื่องแรกของเขาคือ

Delightful girl..., Let's get married, Which planet, Perfect Neighbot และ Iljimae



ใน Delightful girl, Let get married และ Which planet ... 


คำแปล

1. Delightful girl ... : งานแรกหลังจากที่ออกมาจากกองทัพใหม่ๆ บทน้อยแต่ก็มีความสุขมาก ...PSH

2. Let's get married : ผมรู้สึกว่าการแสดงของผมนั้นดูธรรมดาเอามากๆซึ่งค่อนข้างทำให้ผิดหวังอยู่มาก ... PSH

3. He is so o o o o  cute Here! .... : เขาน่ารักมากๆๆๆๆๆที่นี่ และลักยิ้มของเขานั่นเห็นได้อย่างเด่นชัดกว่าเรื่องใดๆ เขานั้นเป็น cutie pie ( น่ารักน่ากินอะไรทำนองนั้น ) ชัดๆเลย .... แฟน

4. In Let's get married ... : ฉันไม่รู้เนื้อหาของเรื่องอะไรดีนักหรอก แต่เจ้าหนุ่มคนนั้นดึงดูดใจมาก และเพราะเขานั้นแหละ ฉันก็เลยมาดูละครเรื่องนี้ ... แฟน

5. Which Planet ... : ฉันรู้สึกอย่างแรงเลยว่า PSH เสียเวลาเปล่าๆกับเรื่องนี้ ....แฟน

...................................


ใน How to meet a perfect neighbor และ Iljimae


คำแปล

1. In How to meet .. : ใน Perfect Neighbor นั้น Yoo Joon Suk คือตัวนำโชคของผม! ตัวละครตัวนี้เป็นทั้งคนที่ เย็นชา และ ขี้หงุดหงิด และในช่วงของการศึกษากับบทนี้ โดยไม่เจตนาผมกลายมาเป็นคนที่ค่อนข้างห้วนๆ เลยถูกรุ่นพี่หลายคนดุเอา ... PSH

2.  ใน Iljimae : Q : Can someone... : ใครจะช่วยบอกฉันหน่อยได้ไหมว่าทำไม Sihoo ถึงมีความรู้สึกพิเศษๆกับน้องสาวต่างแม่ของเขาได้ในช่วงนั้น เพราะเขายังไม่รู้ว่าพ่อคนที่ 2 ของเขา ( เจ้าเมือง )  นั้นไม่ใช่พ่อที่แท้จริงของเขาเสียหน่อย ? .... แฟน
A : This is a sensitive point ... : นี้เป็นจุดที่น่าสนใจทีดียว! ซึ่งทำให้ฉันสงสัยยอยู่เป็นนานสองนาน ฉันคิดว่าคนเขียนนบทนั้นรู้อยู่แล้วหละว่าใครคือพ่อของ Sihoo ในเรื่องแต่เขาลืมที่จะใส่ตรงนี้ลงไปให้เคลียร์ พวกเขาเลยทำให้คนดูงงงวยกันไปหมด .... แฟน

( NK : ตรงนี้ขอมาอธิบายสักนิดว่า คำสนทนานี้หมายถึง เขาไม่เข้าใจว่า Sihoo ไปหลงรักน้องสาวต่างแม่ของเขาเข้าไปได้อย่างไร เพราะแม่ของเขาเมื่อส่งเขาออกมาอยู่กับเจ้าเมืองนั้น เธอโกหกกับเขาว่าเจ้าเมืองคือพ่อที่แท้จริงของเขา และ เขาก็เชื่อเช่นนั้นมาโดยตลอดจนเกือยช่วงปลายๆของเรื่องเข้าไปแล้ว ดังนั้นเขาจะไปรักน้องตัวเองเข้าไปได้อย่างไร ?  - ส่วนแฟนที่ตอบคำถามนั้นก็วิเคราะห์ออกมาว่า คนเขียนบทนั่นแหละที่ลืมเคลียร์ตรงจุดนี้กับผู้ชมให้เข้าใจว่า SIhoo รู้มาตลอดว่าเจ้าเมืองนั้นไม่ใช่พ่อที่แท้จริงของเขา แต่มันไม่มีอะไรกระจ่าง สรุปต้องโทษคนเขียนบทตรงจุดนี้ 555 )

3. Sihoo is a charecter .... : Sihoo นั้นเป็นตัวละครที่ดูทั้งเข้มแข็งและเย็นชา แต่ซ่อนแผลลึกอยู่ในหัวใจของเขา และ นี้เป็นตัวละครที่น่าสนใจมากๆตัวหนึ่ง .... PSH


กรุณาต่อตอนที่ 3 ในวันพรุ่งนี้ ขอบคุณ^^

3 comments:

  1. เขาแจ้งเกิดกับสองเรื่องนี้สิน่ะ ถึงได้มาเล่นบทพระรองเต็มตัวใน FN

    ReplyDelete
  2. ใน Let's get married เขาเล่นได้เด่นและน่ารักมากนะนิกกี้ว่า และเชาเป็นคนเดียวในเรื่องที่ดูเป็นวัยรุ่น และเป็นคนรุ่นใหม่หน่อยผิดจากคนอื่นๆในเรื่องที่ไม่น่าสนใจเลย นิกกี้ว่าเขาไปได้สวยทีเดียวหละ แต่พอมาใน Planet แม้จะได้บทรองอย่างที่เขาต้องการแต่บทมันไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่นมากนัก จนแม้แต่เขาเองก็หาอะไรมาทำให้ตัวละครดูน่าสนใจไม่ได้ เมื่อละครจบเขาก็เลยไม่ค่อยจะได้แฟนเพิ่มสักเท่าไหร่ แต่ที่แย่คือเขาตัดสินใจไปเล่นหนังใหญ่เรื่อง " Mr. Bullet " นั้นหละ ไปเสียเวลาอยู่เป็นปีเต็มๆแถมหนังหยุดสร้างอีก และการมาเล่น Perfect neighbor นั้นก็เป็นอะไรที่โชคช่วยจริงๆ เพราะเขาไปรับงานอื่นก่อนแล้ว แต่ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีสุดท้าย ก่อนที่ผกก. FN ได้ข่าวเข้าจึงไปติดต่อเขามาลงละครทันที แต่ละก้าวของเขามันจะต้องมีอุปสรรคเล็กบ้างใหญ่บ้างอย่างนี้เสมอนะ เหนื่อยแทน

    ReplyDelete
    Replies
    1. ฮือๆๆเค้าม่ายด้ายดู Let's....ความสำเร็จของเขาเต็มไปด้วยขวากหนามที่เขาต้องฝ่าฟันอย่างอดทน
      ผลตอบแทนคือความสำเร็จและความยิ่งใหญ่จะเป็นของเขาแน่นอนจ้ะ

      Delete