Scent

Scent

Saturday, July 27, 2013

Crying out for .... Park Si Hoo ( ร้องหา ... Park Si Hoo )

Greeting from LA :
ทักทาย จาก LA :

I wish I had a crystal ball that can see through every square inches of California ( or Los Angeles ^^ ) then I can use it to look for my beloved actor, who I miss him so much. Oh..it's more than 6 months already!
ฉันปรารถนาที่จะมีแก้ววิเศษที่จะมองเห็นทุกตารางนิ้วของ California ( หรือ Los Angeles ^^)  ฉันจะได้สามารถใช้มันเพื่อมองหานักแสดงอันเป็นที่รักของฉันที่ฉันคิดถึงเขามากมาย โอ้ว... นี้มันกว่า 6 เดือนแล้วนะ




Where are you ... Sihoo sii ?
คุณอยู่ที่ไหน ... Sihoo sii ?

What are you doing ... Sihoo sii ?
คุณกำลังทำอะไรอยู่ .... Sihoo sii ?

So close but not near ... Sihoo sii!
ใกล้มากแต่ไม่ใกล้เลย ... Sihoo sii

I know it's too much to ask you to come out to see me. You will do as you think it's time and I accept that.
ฉันรู้ดีว่ามันมากเกินไปที่จะขอให้คุณออกมาพบฉัน คุณจะทำมันเมื่อคุณคิดว่ามันถึงเวลาและฉันยอมรับในสิ่งนั้น

I just want you to know how I'm feeling now after I heard the news that you're in California or West coast as you said.
ฉันเพียงต้องการให้คุณทราบว่าฉันกำลังรู้สึกอย่างไรในขณะนี้หลังจากทราบข่าวว่าคุณนั้นอยู่ใน California หรือทางชายฝั่งซีกตะวันตก

The first time I heard about it, all I have to do is to check about this news is true or false later I got many confirmations from all sources that you're really in California. I asked to myself : I'm dreaming?  He's here!  Park Si Hoo is in LA. The place that I'm familiar, the place that I'm all around here or there. The place that I think I know so well more than my birth country. And because I know it's too well that if someone wants to be invisible it's not too difficult to do so. I know it's hard to try to find you and I don't think I can do that.

ครั้งแรกที่ได้ยินข่าว ทั้งหมดที่ฉันทำคือเช็คว่าข่าวนั้นเป็นจริงหรือเท็จ ต่อมาฉันก็ได้รับคำยืนยันจากหลายแหล่งข่าวด้วยกันว่าคุณนั้นอยู่ที่ California จริงๆ ฉันถามตัวเองว่าฉันฝันไปหรือเปล่า? เขาอยู่ที่นี่! Park Si Hoo อยู่ใน LA สถานที่ๆฉันคุ้นเคย สถานที่ๆฉันไปๆมาๆทั่วไปหมด ที่นี้บ้าง ที่นั่นบ้าง ที่ๆฉันคิดว่าฉันรู้จักมันดีกว่าประเทศบ้านเกิดของฉันเสียอีก และเพราะฉันรู้จักมันดีมากเกินไปว่าถ้าใครสักคนต้องการที่จะทำต้วราวกกับล่องหนมันก็ไม่ยากเกินไปที่จะทำมันได้ ฉันรู้ว่ามันยากมากที่จะพยายามมองหาคุณ และ ฉันก็ไม่คิดว่าฉันจะสามารถทำมันได้หรอก

But what I can do about this rare opportunity to see you is think! think! think ! Where is possible that Sihoo can be?

แต่ที่ฉันทำได้กับโอกาสที่หายากเช่นนี้ที่จะได้พบกับคุณก็คือ คิด! คิด! คิด! ที่ไหนที่เป็นไปได้ที่ Sihoo น่าจะไป ?


Sihoo likes all water sports, He must be by the beach but LA have tons of them !
Sihoo ชอบกีฬาทางน้ำ เขาจะต้องไปที่ตามชายทะเล แต่ LA มีหาดอยู่มากมายก่ายกอง!



Sihoo loves pasta! He must go to Italian restaurants! But they're all over the places like mushroom.
Sihoo ชอบทาน Pasta! เขาต้องไปร้านอาหาร Italian แน่! แต่มันมีทั่วไปหมดยังกับดอกเห็ด



Sihoo loves to watch movie in theater! But what movie he wants to see ?
Sihoo ชอบดูหนังตามโรง! แต่เรื่องอะไรหละที่เขาอยากไปดู ?



Sihoo's taste of Art is so unique, he may goes to MOCA 
( Museum Of Contemporary Art, Los Angeles  )
รสนิยมทางด้านศิลปะของ Sihoo นั้นมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เขาน่าจะไปที่ MOCA
( พิพิทธภัณฑ์งานศิลปะร่วมสมัย แห่งนคร Los Angeles )




So it's impossible to know where you can be! But what I'm crying out to you is if miracle can happen I wish we can run into each other and if we do, please do not walk away from me. You must remember I'm your fan. I & every Californian fans will never do anything that can cause you a problem. Just want to have a chance to see you in person,  chat with you & a little hug ( too much ^^ ) No photo! Only you give us permission. If you don't want us to spread the words where we met, you can trust us. True fans will do everything to protect your privacy!

ดังนั้นมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทราบว่าคุณจะอยู่ที่ไหน! แต่ที่ฉันกำลังร้องขอคุณอยู่นี่ก็คือ ถ้าสิ่งมหัศจรรย์มีจริงฉันก็ขอให้เราจะได้พบกันโดยบังเอิญ และถ้าเราพบกันละก็ กรุณาอย่าได้เดินหนีฉันหละ คุณจะต้องจำไว้ว่าฉันคือแฟนละครของคุณ ฉันและแฟนๆใน California จะไม่ทำอะไรก็ตามที่จะก่อปัญหาให้กับคุณ เพียงแค่อยากได้มีโอกาสพบตัวตนของคุณจริงๆเท่านั้น ได้พูดคุยกับคุณ และ สวมกอดคุณบ้าง ( มากไปหรือ ^^ ) ไม่มีการถ่ายภาพ!  นอกจากคุณจะอนุญาติเท่านั้น ถ้าคุณไม่ต้องการให้เรากระจายข่าวว่าเราพบคุณที่ไหน คุณก็สามารถเชื่อใจเราได้ แฟนที่แท้จริงจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ!



Only one thing if I can ask you, can't I ? Because I know you love to go to the beach very much, please don't forget to take photos of you at one of our lucky beach to show us! That will cheer all of us up to know you're well!  But why it have to be by the beach, you really don't know^^

มีอยู่สิ่งเดียวถ้าฉันจะขอคุณได้, ได้ไหม ? เพราะฉันทราบดีว่าคุณนั้นชอบไปทะเลมากแค่ไหน ได้โปรดอย่าลืมถ่ายภาพของคุณกับหนึ่งในหาดที่โชคดีของเรา เพื่อมาโชว์พวกเราด้วยเถอะ ! นั้นจะทำให้พวกเรามีความสบายใจที่ทราบว่าคุณนั้นสบายดี! แต่ทำไมจะต้องเป็นที่ตามทะเลด้วยหละ, แล้วคุณไม่รู้จริงๆหรือ^^

Please enjoy our Sunshine state ( California ) and Welcome to USA! We love you!!!!

ขอให้มีความสุขและสนุกสนานกับ Sunshine State ( ขื่อเล่นของรัฐ California )  และขอต้อนรับสู่ USA! เรารักคุณ !!!!

See you some day in LA ( Keep dreaming^^ )
แล้วพบกันวันหนึ่งใน LA (  ยังคงฝันต่อไป ^^ )

Love!
nikki

33 comments:

  1. This time I'm the first to comment.
    Thanks for sharing this heartfelt story Nikki. It must be hard to know he is so close and at the same time so far away. Anyway, miracles still happen. The moment you don't expect at all, it might be just BANG.^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wilma, Thank you for your comment : I wish you're right! I need a Big Bang. 555 I told the girls I will try to go to different Italian restuarants as much as possible. That will be a slight chance to run into him then hope for a miracle!

      Delete
    2. Nikki, it's a pity you don't know the theme of the photo shoot. Then you could think of a suitable place. Or which are favorite places for taking a photo shoot? Maybe they are already finished and Si Hoo is visiting his friends already.

      Delete
    3. I really think so! ? Maybe he's taking a short english course or something like that ( I really wish he does! ) Many places in LA you can find a luxury rental houses by the beach ( Not extremely too expensive ) but privacy enough to keep him away from strangers. I wish he will have a good time, walking by the beach, shopping , go from one place to another place freely. That will be the best vacation for him.

      Delete
    4. They said he was doing well now. I expect him to spend his time the way he likes it himself. Maybe he's jogging in the wee hours when everybody is still asleep. 555

      Delete
    5. I get up around 3 am everyday. Should I try to go to the beach, looking for a man with sunglasses and a hood jacket 555

      Delete
    6. Might be an idea, but which one to start with? 555

      Delete
    7. How about go with alphabetical order 5555

      Delete
    8. Then you've got a busy schedule 555

      Delete
    9. Pilawan : เราต้องเป็ฯสมาชิกเขาคะ และไม่ได้เป็นง่ายๆนะ เราต้องจ่ายเงินค่าสมาชิก ต้องมี ที่อยู่ในประทศญี่ปุ่น และที่สำคัญสำหรับคนทำ Blog อย่างนิกกี้นะคะคือ เขาไม่อนุญาติให้เราเอาบทความ ภาพถ่าย VDO หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เราเห็นที่นั่นมาเผยแพร่อย่างเด็ดขาด ขนาด PSH4U ยังโดนสั่งห้ามเลย เขาจึงไม่กล้าเอาอะไรออกมาจาก Web ของญี่ปุ่นอีกแล้วคะ นิกกี้จึงคิดว่าไม่คุ้มเลยที่จะไปเป็นสมาชิกแล้วเอาอะไรมาให้พวกเราดูไม่ได้ และ SHR นั้นตรงที่สุดแล้วคะ ขอบคุณกับความคิดเห็นนะคะ

      แล้วไปสมัคร SHR อีกรอบหรือยังคะ อย่าท้อนะคะ สมัครใหม่ไปเลย เอาอย่างช้าๆค่อยเป็นค่อยไปนะ ให้แน่ใจว่าตัวเองมีเวลาอยู่หน้า Com อย่างน้อยสัก 30 นาทีนะคะ

      Delete
  2. ชอบประโยคนี้เป็นพิเศษค่ะ "So close but not near"
    ^^เยี่ยม ๆ ค่ะ นิกกี้ เขียนได้ดีนะคะ...ชอบค่ะ ถ้าเขาได้อ่านเมื่อไหร่ต้องชอบเหมือนกันแน่ ๆ มีมุขอีกตะหาก (Too much?..มากไปหรือ? 555) มุขเบา ๆ แบบของนิกกี้ แต่ว่าดี อ่านแล้วรู้สึกว่าน่ารักดีค่ะ กับการพูดถึงเขาแบบนี้ แฟนคนหนึ่งที่เที่ยวมองหาเขา...ตามที่ต่าง ๆ แบบที่เธอรู้จักว่าเขาน่าจะไปที่ไหนนะ รู้ว่าเขาชอบอะไร และน่าจะไปทำอะไรที่ไหน....คนอ่านก็ลุ้นตามไปด้วย..ฝันตามไปด้วยเลย ขอบคุณนะคะที่มาแบ่งปันและแปลให้กันฟังแบบนี้ทุกครั้งที่เอาไปลง ชอบ ๆ .....v(^^)b

    ReplyDelete
    Replies
    1. sugar ตลอดๆๆๆ55555

      Delete
    2. 55555 แซวเขาตล๊อดเรยนะเมี๊ยว

      Delete
  3. ขอบคุณค่ะ nikki..สุดยอดเสมอเลยอ่ะ ......ชอบ ชอบ and ชอบ ค่าาาาาาาาาาา

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณทั้ง Lookmoo & Nut คะ : จริงๆอยากจะไป welcome เขาที่มาอเมริกาเป็นหลักนะ แต่เรามันอดไม่ได้เองตอดนิดตอดหน่อย ยิ่งเขียนย่ิงไปกันใหญ่ เลยออกมาเสียยาวอย่างที่เห็น 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ^^ ยาว ๆ อ่านแล้วเพลินดีฮับ

      Delete
    2. อย่างนี้แระ good good
      nut คิดว่าถ้าบอกว่า เมกา มันดูกว้างไป
      ืnikki welcome แค่นี้ nut รู้สึกอบอุ่นนะความรู้สึกที่ว่ามีเจ้าของบ้านรอคอยเฝ้าหาเมื่อรู้ว่าเขามา ที่ๆเธออยู่อ่ะ


      Delete
    3. Nut คะ ใช่เลย ที่นิกกี้เอาไปลงก็เพราะตามเช็คมาได้หลายวันแล้วนับจากข่าวว่าเขาไปอเมริกา แต่ไม่มีแฟนจากอเมริกาคนไหนมาลง Welcome เขาเลย มีแต่ แฟนทางเมืองจีน ไปบ่นเสียอีกว่า อยากให้เขามาเมืองจีนบ้างอะไรทำนองนั้น เราก็เลยคิดว่าเอาเสียหน่อย ให้เขาเห็นว่าเราแคร์ แต่ขณะเดียวกันก็ให้เขามั่นใจว่าเราจะไม่ตามไล่ล่าเขาให้เขาต้องมาเป็นกังวลกับความเป็นส่วนตัวของเขา

      Delete
    4. ชอบมากค่ะนิกกี้ บรรยายถึงความรู้สึกได้น่ารักจัง...แอบมีน้อยใจนิดๆ55..แต่อย่างมรา willma เธอบอกว่าmiracles still happen....ปาฏิหารย์ เกิดขึ้นได้เสมอ ยังไงสักวันเราต้องได้พบกับเขาแน่ค่ะนิกกี้...นิกกี้เคยบอกว่าอยากให้เขาไปอเมริกานี่ค่ะ...นี่ไงเขาไปจริงๆด้วย อย่างนี้ไม่เรียกว่าปาฏิหารย์อีกเหรอเนี่ย..อิอิ

      Delete
    5. เขาต้องดีใจมากๆๆๆเลยค่ะ
      เพราะที่ไหนที่เขาไปล้วนมีความรักรออยู่อ่ะ
      โดยเฉพาะความรักจากสาวไทยสวยๆๆๆ ^^^

      Delete
    6. Rak : ใช่คะ เขาทำตามที่นิกกี้หวังจริงๆ คราวนี้ก็รอรักปาฏิหารย์เท่านั้น ใช่ไหม ?

      Nut : ถูกใจคำหลังนี้แหละ 555 ปรกติไปไหนๆ กางเกงยีนส์ตัวเสื้อตัวพอแล้ว ช่วงนี้ต้องสวยหน่อยเผื่อฟลุ๊ค 555

      Delete
    7. แค่คิดก็สนุกแล้วนะค่ะนิกกี้ เวลาออกไปข้างหรือไปธุระ จะตื่นเต้นตลอด ว่าจะเดินสวนกับหนุ่มเอเชียหน้าตาดีใส่แว่นดำตัวสูงๆ ผิวขาวๆสักคนรึปล่าวน้า...อิอิ

      Delete
    8. 5555 อย่างนี้ต้องออกจากบ้านแต่งตัวสวยๆทุกวัน blog อะไรไม่ต้องทำกันแล้ว ล่าหนุ่มอย่างเดียว ฮิ ฮิ

      Delete
    9. นุ่งกระโปรงทำสวยก็อย่าเดินหัวคะมำแล้วกาน เพราะเผลอตัวนึกว่านุ่งยีนส์อยู่
      ต้องการบอกเวลคัม โอ้โห กว่าจะถึงคำว่าเวลคัม ตัดพ้อต่อว่าซะยาว ที่เขียนมานี่เพราะอิจฉาน่ะ เขียนได้น่ารักจุงเบย อยากกดให้สักล้าน LIKE แต่กลัวเขาจับได้นะ

      Delete
    10. 5555เปิดแล้วค่ะ เปิด...ขอไลค์ด้วยคนนะค่ะcsi...เพิ่มไปอีกล้านค่ะ

      Delete
    11. ช่วงนี้ที่นี่กำลังนิยมกระโปรงยาวคลุมมาถึงตาตุ่มไม่มีแขน ออก Sexy ๆและเป็นผู้หญิงมากๆเลย PSH ได้มองสาวๆ LA ตาเยิ้มแน่ เขาถึงว่า ถ้าจะมาดูสาว LA ต้องมาหน้าร้อนคะ แต่ที่พูดหนะ ไม่ใช่เขานะ ใส่ยาวๆอย่างนั่นได้หกคะเมนตีลังกาอย่าง CSI ว่าแน่ๆ ชอบใส่ชนิดคลุมหัวเขานิดๆก็พอแล้ว สวยไม่สวยไม่รู้แต่ต้องแต่งตัวเตรียมพร้อมวิ่งแข่งได้ ถ้าเขาจะวิ่งหนีไง 5555
      อ้อ! ขอบคุณ คุณหน้าม้ากิติมศักดิ์คะ

      Delete
    12. ขอให้มีแฟนๆซักคน ถ่ายภาพของเค้าที่นั่นลงมาให้เราดูบ้างนะคะ เข้าใจความรู้สึกของนิกกี้มากๆเลยค่ะ เหมือนตอนที่Sihoo มาเมืองไทยนะคะ ตอนนั้นได้ไปพักที่โรงแรมใกล้ถนนข้าวสารพอดี คนอื่นๆพอเสร็จงานก็ขึ้นห้องพักกันหมด ไอ้เราไม่อยากนอนพยายามเดินสอดส่ายสายตา เผื่อจะมีหนุ่มเกาหลีเดินผ่าน หรือนั่ง Drink อยู่แถวๆนั้น เห็นคนเกาหลีเดินผานเป็นต้องเหลียวหลัง ได้ยินภาษาเกาหลีก็หูผึ่ง พอกลับถึงบ้านได้ไม่กี่วันแทบกรี๊ดดดดดด เพราะนิกกี้ลงโพสต์ว่าสาวเกาหลีเธอโพสต์ว่าพี่ชายของเธอ(รึเปล่า ถ้าจำไม่ผิด)ไปเจอSihooเดินอยู่ที่นั่น....พระเจ้าช่วย!!! สัญชาตญานของเรา ไม่ผิดเลย....อยากตายยยยยยยยยยยยยยย

      Delete
    13. Aan เฉียดฉิวจริงๆคะ นิกกี้จำได้ที่ Aan เล่าให้ฟังช่วงนั้น นิกกี้เชื่อในเรื่องพรหมลิขิตนะคะ ( ไม่ใช่ต้องเป้นคู่รักกันนะ ) แต่เป็นความผูกพันอะไรสักอย่าง ว่าจะเล่าให้ทุกคนฟังนานแล้ว แต่ก็ไม่ได้เล่า คือเมื่อประมาณปี 2009 จำได้แม่นเพราะนั่งคิดอยู่อย่างดี นิกกี้ได้เข้าไปในร้านขายพวกเกมส์ Computer ตัวเองไม่เล่นหรอกแต่มาเป็นคนจ่ายเงินให้เขาก็เลยเดินไปรอบๆร้านอย่างเบื่อๆเซ็งๆสักพักก็มีกสุ่มคนเกาหลีกลุ่มใหญ่เดินเข้ามาประมาณ 5-6 คนได้ที่ทราบเพราะพูดกันเป็นภาษาเากหลี มันคุ้นนะ แม้ช่วงนั้นนิกกี้จะไม่ได้สนใจดูละครเกาหลีกับเชาหรอก เรียกว่าไม่รู้อะไรเลย แต่ที่สะดุดตาก็คือ 1 ในหนุ่มกลุ่มนั้นมีอยู่คนที่หน้าตาหล่อมากๆ สูงพอได้ที่จะเป็น PSH เลย ต้องจำไว้อย่างนะคะ นิกกี้ยังไม่รู้จัก PSH เลย ที่รู้ก็คือเรายืนมองหนุ่มคนนี้อย่างอดไม่ได้เพราะหล่อมาก แตกต่างจากทุกคนในกลุ่มหมด ไม่ค่อยพูด มองโน้นนี้ที อย่างไม่รู้จะทำอะไร ก็คงเพราะเพื่อนๆดึงมา ไม่ได้ยินเขาพูดอะไรเลยสักคำ มีในกลุ่มที่พูดภาษาอังกฤษคล่องปรื้อแบบคนโตที่นี้ ก็พูดมากหน่ยอ นิกกี้ไม่ได้สนใจหรอก ตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดีียวว่า ถ้าเจ้าคนนี้คิดอยากเป็นดาราคงเป็นได้แน่ๆ เพราะนิกกี้เองยังแทบละสายตาไปจากเขาไม่ได้เลย ที่จำได้อีกอย่างคือ เขาใส่เสื้อลายตาหมากรุกอย่างที่เขาชอบใส่ด้วยนะ ทุกครั้งที่นิกกี้คิดถึงเรื่องนี้ มันขนลุกทุกทีเหมือนกับคิดเสมอว่าอาจจะเป็นเขานะ และถ้าเป็นเขาจริงก็แสดงว่าเพื่อนๆเขานั้นต้องเป็นคนที่อาศัยอยู่ในบริเวณที่นิกกี้อาศัยอยู่เหมือนกัน คิดขึ้นมาทีไรหัวใจมันเต้นแรงทุกทีคะ ไม่ใช่อะไรหรอก มันคิดว่าดวงคงจะได้มาอุปถัมภ์กันละมัง ถึงได้มานั่งทำ Blog เพื่อเขาอยู่อย่างนี้นะ ก็แค่นั้นหละคะ ...

      Delete
    14. มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเสียจริง ว่ามั๊ย..หวังว่าสักวันหนึ่งที่....พรหมลิขิตบันดาลชักพา^_^

      Delete
    15. เหมือนดูหนัง ดูละครไงคะ มันต้องคลาดกันไปคลาดกันมากว่าจะมาเจอกันได้นะ 555 สักวันคะ สักวัน Good night นะคะ

      Delete
    16. ได้ยินเรื่องน่าตื่นเต้นเพิ่มขึ้นอีกแล้ว ทั้งประสบการณ์ของ Aan แล้วก็ Nikki เลย ขอบคุณฮับ ^^

      Delete