Scent

Scent

Monday, June 10, 2013

VDO : ละครสั้น Haru ( ฉบับตัดตอน )

ตามที่เราทราบดีว่าละครเรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อสนับสนุนปีการท่องเท่ียวของเกาหลี ฉนั้นแน่นอนที่สุด ก็จะต้องมีฉากสวยๆของประเทศเกาหลี และส่ิงดึงดูดใจต่างๆในประเทศเกาหลีมาให้เราได้ชมกัน  แต่คงไม่มีอะไรดึงดูดใจเราได้มากไปกว่าหนุ่มใน VDO ชุดนี้แน่นอน ละครจริงๆมีความยาวอยู่ประมาร 30 นาทีได้ แต่ผู้ทำ VDO ชุดนี้แน่นอนเธอต้องเป็นแฟน PSH อยู่แล้วจึงตัดตอนเฉพาะส่วนที่เกี่ยวข้องกับ PSH เท่านั้น แต่เพื่อกันความสับสนสำหรับแฟนที่ไม่ทราบเนื้อหาของละครมาก่อนจึงขอเล่าย่อๆให้ทราบดังนี้ :

เนื้อเรื่องคือหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นนักประพันธ์ ( นิยายประเภทโรมานซ์ ​) ได้เกิดอยากแต่งเรื่องราวความรักของชายหนุ่มหญิงสาวขึ้นมาในระหว่างที่เธอกำลังเดินทางไปที่ไหนสักแห่งทางรถไฟ และ Park Si Hoo กับคู่ของเขาก็คือหนุ่ม-สาว ตามจินตนาการของเธอ ใน VDO นี้เราจะไม่เห็นสาวนักประพันธ์คนนี้ แต่เราจะได้ยินเสียงเธอเป็นระยะๆ ดูกันสบายๆ กับภาพสวยๆคมชัดของ PSH และทุกอย่างเกี่ยวกับ ประเทศเกาหลีที่พวกเขาอยากเอามาอวดเรานะ

จริงๆแล้วพวกเขาไม่ต้องโฆษณา หรือทำ MV ให้สิ้นเรือ่งสิ้รราวเลย แค่จับ PSH มาเดินไปเดินมาแค่นี้ เราก็พร้อมจะบินไปประเทศเกาหลีแล้ว หรือให้จับสลากถ้าใครเดินทางมาเกาหลีในช่วงเวลานี้ๆแล้วจะได้มานั่งทานอาหารเย็นกับ PSH หละก็สาวๆทั่วโลกคงไปกองกันอยู่ที่ เกาหลีแน่นอน^^


credit : yumic216, thank you!

3 comments:

  1. คิดถึงอุปปาจัง ^^

    ReplyDelete
  2. หิวเลย หิวเลย โอ้โหเล่นเริ่มต้นงี้ ก้อหิวเลย ว่าจาลดความอ้วนซาหน่อย
    รู้สึกว่าคนเขียนจาขึ้นรถไฟไปหาแฟน ที่แสดงโดยยุนโฮแห่ง tvxqนะจ้ะ

    ReplyDelete
  3. อ๊าย! มาสวมสร้อยให้เค้าบ้างจิ อิ๊อิ๊ อิชชี่ฝุดๆ

    ReplyDelete