Scent

Scent

Monday, June 3, 2013

** Updated : PSH : จะทำอะไรกับเวลาที่เหลือของปี 2013 โดยปราศจาก PSH ( ตอนที่ 2 ) : Adjust Post Schedule during this silence moment

* ขอมา Updated กันอีกรอบนะคะ : เพื่อเตือนความทรงจำถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ถ้าไม่เสียเวลามากจนเกินไปขอให้อ่านข้อความทั้งหมดใน Post นี้อีกครั้งคะ เพราะนิกกี้ได้ปรับเปลี่ยนอะไรหลายจุดหลังจากการทดลองดูมาตลอด 1 อาทิตย์ว่าอะไรที่น่าจะดีกว่าและเหมาะสมกว่าเพื่อพวกเราและตัวนิกกี้เองนะ
ชอบคุณอีกครั้งคะ ที่เข้าใจ ....

** ฉนั้นในเช้าวันพรุ่งนี้นิกกี้คงจะไม่เข้ามาทักทายพวกเราอย่างที่เคยนะคะ ( จะพยายามห้ามใจตัวเอง^^ )  แต่แน่นอน MV และ Post ตามที่สัญญาไว้จะยังคงทิ้งเอาไว้มาให้อ่านกันเช่นเคย นิกกี้คงคิดถึงพวกเรานะ แต่จะพยายามอดทนหละ แล้วเจอกันอีกทีในช่วงค่ำของวันจันทร์ไปเลยนะคะ

*** This annoucement will be effected by Tomorrow morning ( June 3rd, 2013, thank you )

คราวนี้ขอมาพูดในฐานะคนทำ Blog เกี่ยวกับหนุ่มที่จะหายตัวไปเป็นเวลา 6 เดือนคนนี้หน่อย :



จะทำอะไรดี ทุกวันนี้มี Post ลงโดยถัวเฉลี่ยประมาณ 6-8 Posts ด้วยกันทั้งในช่วงเช้าและค่ำ เราจะสามารถรักษาระดับนี้อยู่ต่อไปอีก 6 เดือนจนกว่า PSH จะกลับมาหรือ ?  เฝ้าถามตัวเองอย่างนี้อยู่หลายหน แล้วอะไรคือบทสรุปที่ดีที่สุด แต่อย่างหนึ่งที่แน่นอนก็คือ นิกกี้ไม่คิดที่จะงดการทำ Blog ลงชั่วคราวหรอกนะ แต่เวลา 6 เดือนคือช่วงระยะเวลาที่ยาวนานทีเดียวสำหรับการหาข่าวจากความเงียบ ดังนั้นนิกกี้จึงมีข้อสรุปอย่างนี้กับพวกเรา



ในช่วงเช้า ( เวลาการลง Post ) : Morning Schedule

1. Music Video : 6 30 am ( ซึ่งจะเป็นแนวสนุกๆเป็นหลักให้สมกับที่เป็นช่วงเช้า )

2. Photo of the day  : 7:30 am ( จะเป็นภาพที่เลือกมาลงแบบไม่มีวงจำกัด )

3. Open : 8:00 am ซึ่งจะเปิดกว้างเอาไว้ไม่มีการกำหนดว่ามันจะเป็นอะไร อาจเป็นเรื่องแปลบทสัมภาษณ์เก่าๆของเขาที่จะเอาลงทิ้งไว้ให้ได้อ่านกัน หรืออาจะเป็นข่าวด่วนที่เพิ่งเข้ามาถ้าเขาลง Twitter หรือไปปรากฏตัวที่ไหนสักแห่ง อะไรทำนองนั้น : Can be anything!

4. Drama ( Special version ) ละครฉบับพิเศษ : 9:00  am. ซึ่งจะเป็น Post สุดท้ายที่จะเอาลงทิ้งไว้ที่หน้าแรก( ขณะนี้คือ CDDA ) ซึ่งเราได้ทำมันจบลงไปแล้วเรื่องแรกคือ Queen of Reversals จึงขอให้ทุกคนคาดหมายได้ว่า หลังจากช่วงเวลาประมาณ ​9:00 am. ตอนต่อไปของละครชุดนั้นๆจะมารอคอยคุณอยู่แล้วที่หน้าแรกของเรา : Will be posted at 9:00 am everyday ( right now is CDDA's version )

เวลาทักทายพวกเราในช่วงเช้า ( Chatting with me ) : ( 6:30 am - open ) : หมายถึงเวลาที่นิกกี้จะมาอยู่นั่งคุยกับพวกเราหน้า Com อาจผลุบๆโผล่ๆบ้างแต่ก็ให้มั่นใจได้ว่าจะอยู่แถวๆนั้นแหละ




ในช่วงค่ำ ( เวลาการลง Post ) : Evening Schedule

1. Music Vieo : 6:30 pm. : จะมีความหลากหลายอาจเป็นเศร้า โรแมนติค ฯลฯ สลับสับเปลี่ยนกันไป

2. Photo ( Retouched ) : 7:00 pm. : หมายถึงภาพถ่ายที่สวยงามของ PSH จากในละคร/หนัง/งานต่างๆ

3. สรุปข่าว ( 24 hours News ) : 7 :30 pm สรุปข่าวในช่วง 24 ชม.ที่ผ่านมา ถ้ามีอะไรที่น่าสนใจเกี่ยวกับ PSH ก็จะได้นำมาเล่าให้พวกเราฟังกันแบบสรุปข่าว 24 ชม. ( แต่ถ้าไม่มีข่าว เราก็จะ Open เอาไว้โดยนำเรื่องอื่นๆมาใส่แทน ) : Summery news that happen to relate to PSH  ( But if no news to report, will be open for anything )

4.  Open : 800 pm. จะเป็นช่วง Open เช่นกัน เพราะมันคาดเดาไม่ได้ว่าจะมีอะไรเข้ามาให้ลงนะ

เวลาทักทาย ในช่วงค่ำ ( Chatting with me ) : ( 7:00 pm - open ) : ก็เป็นไปตามสถานการณ์ในช่วงนั้นๆนะ



* แต่ที่จะไม่เหมือนเดิมก็คือ ( what's different ! )

ในช่วงเช้าทุกวันจันทร์ ( 6:30 am - 10:00 am ) : นิิกกี้จะมี MV /VDO/ ภาพ Photo of the day / อื่นๆ มาลงให้กับพวกเรา แต่จะขอเวลาในช่วงเช้าวันจันทร์เป็นวันหยุดให้กับตัวเอง คือนิกกี้จะไม่เข้ามาทักทายพวกเราดังเช่นที่เคยปฏิบัติมา เพื่อขอมีเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองบ้างนั่นเองคะ หวังว่าพวกเราจะเข้าใจนิกกี้นะคะ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ ถ้ามีข่าวด่วนขึ้นมาจริงๆพวกเราก็มั่นใจได้ว่านิกกี้จะออกมาจากที่ซ่อนแน่นอน ไม่มีตกข่าวอยู่แล้ว เช่นข่าว Park Si Hoo ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกอย่างนี้เป็นต้น

* Every Monday morning  : I stiill upload new posts but No chatting with me : I consider to take a day off during this morning, hope you understand, thank you!

** Post  พิเศษ ที่มีอยู่แล้ว และ จะทำขึ้นมาใหม่ ( ที่วางแผนเอาไว้ ) : ก็ไม่ทราบจะทำได้แค่ไหนนะ

** what's new ?

1. ละครชุดพิเศษ ( เร่ิมแล้ว)  : ละครสั้นอย่าง CDDA , PP  เป็นไปได้ที่นิกกี้จะทำเต็ม Episode นะ และหลังจากที่เสร็จจากละคร CDDA แล้วคิดว่าจะทำละครของ PSH ออกมาลงพร้อมๆกันแต่สลับวันกันเพื่อให้มีความหลากหลายมากขึ้น ยกตัวอย่างคืออาจทำ Perfect Neighbor, Iljimae ( คงสั้นหน่อยเพราะจะเน้นไปที่ PSH เป็นหลัก ) ,TPM, Family Honor ( จะสานต่อที่ทำหยุดไปหวังว่าพวกเราคงจำกันได้นะ ) อย่างนี้จะทำให้เกิดความหลากหลาย มากอรรถรสยิ่งขึ้น ( เหมือนดู TV เลยไง )

1. PSH's drama : special Version by NK ( nikki ) : It's going on now with CDDA's turn

2.. ชีวประวัติ ( จาก โซล - TPM ) ( ยังอยู่ระหว่างหาขัอมูล ) ) : อยากทำชีวประวัติของเขาหลังจากช่วงที่เขาได้เข้ามาอาศัยอยู่ในกรุงโซลแล้ว แต่เพราะข้อมูลที่จำกัดเต็มที่ นิกกี้จึงจะทำออกมาในรูป Fiction ( หรือกึ่งนิยาย ไม่ถือเป็นเรื่องจริง ) ฉนั้นเวลา สถานที่ ชื่อบุคคลในเรื่องก็จะเป็นเพียงให้ใกล้เคียงกับเขา แต่แน่นอนที่สุด รายละเอียดจะเป็นไปตามคำให้สัมภาษณ์ของเขาทุกอย่างทุกชิ้นที่สามารถหาอ่านได้ในภาษาอังกฤษจากทุกที่มาเป็นข้อมูล และก็เป็นการยากที่จะฝันไปว่าจะได้ไปขอสัมภาษณ์เขาที่หมู่บ้าน Buyeo นะ^^ ดังนั้นมันคงเป็นอะไรที่ท้าทายอยู่พอสมควร เหตุผลที่อยากทำในลักษณะกี่งนิยายก็เพราะมันจะได้อารมณ์ที่ต่อเนื่องมากกว่าการจับประโยคหรือข้อความของเขามาต่อๆกันอย่างที่ทำมาแล้ว เพราะอยากจะเขียนบรรยายความรู้สึกทั้งดีใจ เสียใจ เจ็บปวดของเขาออกมาให้หมด และคิดว่าถ้ามันดีพอ และน่าอ่านพอ จะทำให้แฟนของ PSH จะรักและเข้าใจในตัวของเขาดียิ่งขึ้น แต่คิดว่าเรื่องนี้จะไม่ไปไกลจนถึงเหตุการณ์ในปีนี้ อยากจะสิ้นสุดในช่วงที่สวยงามที่สุดของเขาคือหลังจากที่ละคร The Princess's Man ได้สิ้นสุดลงจนเขาได้รับรางวัล และไปเปิดการแสดง JFM ในปี 2012 ก่อนที่เขาจะเก็บตัวหายเงียบไปนั่นแหละ

2. PSH's biography ( from Seoul to JFM 2012 ) : Still researching for more information

3 . Photo of the week  :  ยังคงมีอยู่ไม่เปลี่ยนแปลงจะพยายามให้เป็นทุกวันพุธเช้าซึ่งก็มักจะช้ากว่าที่ตั้งใจเสียเรื่อยนะ : every Wednesday morning 

4. เขียนเรื่องขำขัน (  Funny writing ) : คือการเอารูปมาต่อกันแล้วให้พวกเราเขียนเรื่องบรรยายเข้ามาตามภาพ อย่างที่เราทำกันมาหลายครั้งแล้ว ก็จะพยายามทำอาทิตย์เว้นอาทิตย์โดยจะพยายามให้เป็นในคืนวันเสาร์นะ เพราะพวกเราทุกคนอยู่ดึกกันได้ :

4. Funny writing : Invite our readers to write someing funny that match with photos that we provide !

*** ที่พูดมาทั้งหมดจะเริ่มต้นในวันที่ 1 มิถุนายนนะคะ เพื่อมีเวลาให้เราทำความคุ้นเคยกับการเปลี่ยนแปลงนี้ ซึ่งจริงๆก็คงจะมองไม่เห็นอะไรมากนักหรอก นอกจากอาจจะมีข่าวเข้ามาน้อยลง (เพราะไม่มีข่าวนั่นเอง  )



เอาหละคะ Post นี้ยาวมากแล้วเดี๋ยวพวกเราจะเบื่อที่จะอ่านเสียก่อน ก็เอาเป็นว่า นิกกี้ไม่คิดจะไปไหนนะ แต่เพียงทำให้ตัวเองจะมีเวลาพักมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ และอีกอย่างหนึ่งนิกกี้ก็อยากเอาเวลาบางส่วนไปช่วย Blog กลางหรือ Fan Club ของเราให้มากที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้ ( ก็ไม่ทราบตัวเองจะมีประโยขน์สักแค่ไหนหรอกนะ )

เวลา 6 เดือนมันดูออกจะยาวนานเมื่อเราไม่คิดจะทำอะไร และได้แต่เฝ้าคอยเขากลับมา ดังนั้นมองหาอะไรทำเสียคะ ทราบดีว่าพวกเราทำงานกันหนักมากพอแล้ว ทำไมนิกกี้จะไม่ทราบ แต่ถ้าเราหาอะไรทำที่เราจะมีความสุข สิ่งนั้นจะไม่ทำให้เราเหนื่อยหรือท้อหรอกคะ บางกิจกรรมอาจจะเหนื่อยแต่ก็เป็นเหนื่อยที่มีความสุขนะ

สำหรับนิกกี้ที่คิดอยู่ก็คืออยากจะหาที่เรียนภาษาเกาหลี จนพอที่จะอ่านคำง่ายๆได้ เวลาอ่านข่าวอะไรก็พอจะมีปัญญาวิ่งหา Dic มาเปิดดูได้ และอย่างที่ 2 คือเดินเพื่อสุขภาพคะ ทุกวันนี้เดินกับคุณสุ ..แถวบ้านประมาณ 20 นาที PSH นั้นบอกว่าเขามักจะเดินเล่นแถวบ้านประมาณ 2 ชั่วโมงถ้าเขามีเวลา นิกกี้คงจะไปไม่ถึง 2 ชม.หรอก ตั้งเป้าเอาไว้แค่ 1 ชม.พอ แต่จะค่อยๆเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆไม่หักโหม อยากทำอะไรตามที่ PSH ทำแต่มาปรับให้เข้ากับความเหมาะสมของตัวเราเอง เมื่อเราทำสิ่งนี้เพราะเขาเป็นแรงดลใจให้เรา ทุกครั้งที่ท้อเราก็จะได้นึกถึงเขา ผู้ชายที่ไม่เคยท้อ และ ฮึดสู้เสมอกับปัญหาใดๆทั้งปวง ก็คงจะทำให้เราทำเป้าหมายของเราได้สำเร็จนะ สู้ๆคะเพื่อเราและเพื่อ PSH



ขอย้ำ : อยากจะย้ำตรงนี้ว่า ถ้าชาติต้องการ ( คือมีข่าวด่วนเข้ามา ) PSH ปรากฏตัว , PSH ส่ง Twitter เข้ามา , PSH มาเมืองไทย , ข่าว COM ในงานรอบปฐมทัศน์ที่ญี่ปุ่น , PSH รับงานละคร/หนังเรื่องใหม่ และไม่ว่าจะเป็นข่าวดี หรือ ไม่ดี แต่สำคัญมากๆที่พวกเราควรจะได้รับทราบเดี๋ยวนั้น นิกกี้ก็จะเข้ามาประจำการณ์ในทันทีนะคะ ไม่สำคัญว่าเป็น เช้า สาย บ่าย ค่ำ ตารางต่างๆก็เลิกล้มไปเป็นการชั่วคราว นิกกี้ก็จะอยู่กับพวกเราจนกว่าทุกอย่างจะเข้าสู่ภาวะปรกติ เหมือนวันที่มีข่าวการถอนฟ้องนั่นแหละ และ Email ของนิกกี้ก็ยังต้อนรับทุกๆคนเสมอนะคะ คิดถึงกัน อยากพูดคุยเรื่องอะไรก็เชิญได้คะ และ จะมี MV อะไรก็ส่งๆมาด้วยนะคะ ในช่วง 6 เดือนนี้แหละ MV ที่ดีๆน่าฟังนั่นเป็นแรงใจที่ดีทีเดียว อย่าหยุดทำกันนะคะ

Reminder : First of all, Many thanks to all of you who made this blog still can go on almost 1 year and 5 momths since I have established in Febuary 2012. And I will promise you that if there is such a breaking news happen then ... forget about the schedule I just said, I will be here  , We will be here together because as much as I care that mean's you're all feeling the same as me. Then I will be here with all of you!

อย่าทิ้งกันนะคะ เกาะกลุ่มกันเอาไว้ เราจะรอเวลาที่เขาจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง กลับมาให้เราได้ยิ้มหัวเราะ ร้องไห้ ล้มพับ เข่าอ่อน เลือดหมดตัวกันอีกรอบ ( หรือหนักกว่าเดิม ) และเชื่อเถอะคะว่า Park Si Hoo นั้นได้ตระหนักถึงค่าของ " สมบัติอันมีค่าเป็นอันดับที่ 1 " ของเขามากกว่าตัวของเขาเองเสียอีกในเวลานี้ เพราะเราได้พิสูจน์ค่าของพวกเรากับเขาแล้ว  และนิกกี้ก็เชื่อจริงๆว่าความรักที่พวกเรามอบให่้เขานั้นได้ช่วยชีวิตเขาจากการคิดสั้นชั่ววูบที่อาจจะเกิดขึ้นก็ได้ในช่วงเวลาอันเลวร้ายของเขา ใครจะไปทราบใช่ไหม ?

ท้ายที่สุด : ขอขอบคุณพวกเราทุกคนอย่างมากๆคะ ที่อยู่เป็นเพื่อนนิกกี้ และ พวกเรากันเอง มาโดยตลอด นิกกี้คงไม่ไปเลียนแบบ PSH โดยเรียกพวกเราว่าเป็นสมบัติอันมีค่าหรอกนะคะ แต่อยากจะพูดว่าพวกเราทุกคนคือ " เพื่อนที่ดีที่สุดที่นิกกี้มีในช่วง ปี 2012  และ ปี 2013 " และหวังว่าจะยังคงรับนิกกี้และ Blog นี้เป็นเพื่อนของคุณทุกคนตลอดไปนะคะ .....

ขอบคุณคะ ( Thank you )
nikki

20 comments:

  1. รับทราบค่า จะอยู่ด้วยเป็นแฟนบล๊อกตลอดๆ เข้ามาอ่านโพสต์ทุกวันแต่บางทีไม่ค่อนเมนท์เท่านั้นเอง สู้ๆค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณคะ Rattana : นิกกี้ทราบดีคะมีแฟนๆ PSH อีกหลายร้อยคนที่เข้ามาเช็คข่าวของเขาหรือมาดูรูป หรือ มองหาอะไรที่มีสาระ และไม่มีสาระที่ Blog นี้ Comment หรือไม่ แล้วแต่ความสะดวกใจเลยคะ ทุกครั้งที่นิกกี้เช็คคนไทยและต่างชาติที่เข้ามาใน Blog แต่ละวันนิกกี้ก็ทราบดีว่าทุก Post ที่ลงไปนั้นไม่ได้ทำเพีื่อคนกลุ่มน้อยๆที่พูดคุยกันใน Blog เท่านั้นแต่เป็นอีกหลายร้อยคนที่กำลังดูหรืออ่านอยู่ด้วย เพราะอย่างนี้นิกกี้จึงพยายามใส่ข้อความเป็นภาษาอังกฤษเท่าที่จะมากได้ให้พวกเขาได้เข้าใจ ใช้ Google อย่างเดียวหละก็ ต่างขาติคงวิ่งหนี Blog เราไปหมดแล้วคะ^^

      แต่นิกกี้อยากให้ทุกคนเข้าใจว่านี้จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก ในแง่ของการเข้ามาทักทายเพื่อนๆของนิกกี้ และกับ ข่าวด่วนที่อาจเกิดขึ้นได้ ก็ในเมื่อนิกกี้เองยังตื่นเต้นกับข่าวมีหรือคะจะไม่เอามาบอกต่อพวกเรา แต่ในกรณ๊ที่วันไหนมันเงียบจริงๆพวกเราก็จะได้ทราบตารางเวลาว่าจะมีอะไรให้ได้ชมกันบ้างก็เท่านั้นเอง

      ขอบคุณอีกครั้งคะ ที่แวะเจ้ามาทักทาย

      Delete
  2. ขอบคุณนะคะนิกกี้ ให้พักร้อนได้ตั้งหกเดือน อยู่กับครอบครัวเยอะๆนะคะ เดี๋ยวเขากลับมาชีวิตนิกกี้คงจะกลับเข้าโหมดวุ่นวายอีกครั้ง

    ReplyDelete
    Replies
    1. Me too ^^ นิกกี้สู้ ๆ ค่าาาา

      Delete
    2. ขอบคุณคะ ก็ไม่รู้ว่าจะ สู้กับใครนะ ยาย A ตัวแสบก็เข้ากลีบเมฆไปแล้ว แต่ให้สู้ก็สู้คะ ^^

      Delete
    3. ช่วงนี้ถ้ามีโอกาสก็พักเอาแรง ถ้าไม่มีแรงก็กินข้าวเยอะ ๆ นะคะ จะได้มีแรงสู้ค่า lookmoo ไม่ค่อยนอนแต่ใช้วิธีกินเพื่อเอาแรงค่าาา ^^ (จะดีไหมเนี่ย ><)

      Delete
    4. เก็บแรงไว้สู้กับ lookmoo ไง เธอมีพลังเหลือจนล้น 555

      Delete
    5. ไม่กินข้าวหรอกคะ เดี๋ยวนิกกี้เลยต้องหารูปน้องหมูมาใส่แทนรูป Sihoo แทน ให้ lookmoo น่ารักไปคนเดียวพอแล้วหละ แต่ก็ขอบคุณคะที่ห่วงใย

      Delete
    6. @ csi... lookmoo ตัวป่วน บ้าพลังสุดๆ ถ้าเยอะเกินก็เตะโด่งไปบ้างก็ได้นะคะ เดี๋ยวจะไปทำคนอื่นเค้าแบนหมด อิอิ

      @ nikki พอ lookmoo ได้ยินคำว่าน่ารักแล้วจะหูผึ่งตลอดเลยค่าาา (ไม่รู้เป็นไร) ขอบคุณค่าาา ^^

      Delete
  3. แน่นอนคะ และใครจะไปรู้อาจไม่ต้องรอจนถึง ปี 2014 ก็ได้ เรามาภาวนาให้ COM ดังระเบิดที่ญี่ปุ่นกันพวกเรา ถ้ามันดังมากๆไม่แน่ PSH อาจจะต้องออกมาขอบคุณแฟนๆญี่ปุ่นของเขาก็ได้ และเขาคงมีกำลังใจขึ้นอย่างมากมายเลยด้วย

    ReplyDelete
  4. แงๆ เราจำได้ว่าเมนท์ไว้เป็นคนแรกเลย หายไปไหนแล้ว

    ReplyDelete
    Replies
    1. ถ้า Comment ยาว ๆ มันจะหายไปจ๊ะ Aan...lookmoo ก็หายไปเหมือนกันจ้ะ เลยใช้ส่งเมล์ไปหานิกกี้แทน ><

      Delete
    2. ใช่ค่ะ lookmoo หายแว๊บไปแล้ว

      Delete
  5. ขอบคุณค่า Nikki หาเวลาพักบ้างไรบ้าง และเตรียมพร้อมรับการกลับมาของชีฮู เย้เย้ และเพื่อนๆ ทุกคนอย่าลืมเก็บตังค์ไว้นะจ๊ะ

    ReplyDelete
  6. จะรักnikki กะ blog นี้ตลอดไปค่ะแต่ขอรักน้อยกว่า si hooนะคะ
    ที่ผ่านมา nut คิดว่า nikki ก้อเหนื่อยเพื่อพวกเรามามากแล้วค่่ะ
    พักผ่อนและมีเวลาเป็นของตัวเองบ้างเถอะค่ะ
    เมื่อ si hoo กลับมาnikki คงต้องมาเหนื่อยเพื่อพวกเราอีกแหละ
    ขอบคุณสำหรับความใจดีของnikki มากๆๆนะคะ

    ReplyDelete
  7. รับทราบค่ะ นิกกี้
    พวกเราก็จะเกาะกลุ่มกันไว้อย่างนี้แหละ
    ดีแล้วค่ะที่นิกกี้หาเวลาพักผ่อนดูแลตีวเองบ้าง
    เราจะรอพี่พัคไปด้วยกันจนกว่าเค้าจะกลับมาค่ะ

    ReplyDelete
  8. รับทราบค่ะนิกกี้ จะพยายามเข้ามาช่วงเช้ากับช่วงค่ำเป็นประจำนะคะ ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. รับทราบด้วยคับป๋ม จะพยายามแวะเข้ามาทุกวันเลยนะคับ ^^

      Delete
  9. ขอบคุณมากค่ะนิกกี้ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ..สมควรแล้วที่นิกกี้จะพักบ้าง นิกกี้ทำงานหนักมามาตลอด แต่ที่พักไม่ได้(ขอร้อง ) อย่าลืมคิดถึงกันนะค่ะ...Rak ค่ะ..และจะรอเข้ามาทักกันทุกวันนะค่ะ^^

    ReplyDelete
  10. Blog ที่เป็นเหมือนที่พักพิงแห่งนี้ เป็นที่ที่ดีๆ จริง ๆ ค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะนิกกี้ ที่ทำงานหนักมากๆ และสร้างอะไรดี ๆ ขึ้นมามากมาย มีความสุขทุกครั้งที่เข้ามาค่ะ...เหมือนเป็นแหล่งขุมทรัพย์ของ lookmoo เลยล่ะค่ะ ^^ แล้ว lookmoo ตัวป่วนจะมากลิ้งเล่นทุกวันนะค๊า ขอบคุณค่า ♥♥ LOVE ♥LOVE♥ LOVE ♥♥

    ReplyDelete