Scent

Scent

Wednesday, June 12, 2013

บทสัมภาษณ์ PSH หลังงาน Korea Fan Meeting ครั้งที่ 2 ปี 2010 ( 1 )

และนี้คือบทสัมภาษณ์ของ Park Si Hoo เมื่อ 2-3 ปีมาแล้วหลังจากเสร็จสิ้นงาน Prosecutor  Princess และการจัดงาน Korea Fan Meeting ครั้งที่ 2 ของเขาในปี 2012 โดย นักข่าวจาาก Epochtimes เป็นผู้ทำการสัมภาษณ์

6 ก.ย 2010 : Epochtimes



Park Si Hoo กล่าวว่าอะไรหลังเสร็จงาน Fan Meeting : " ถ้าละครสั้น " A Day " จะมีภาพหมู่บ้านของผมปรากฏอยู่ละก็ ผมก็อยากจะแนะนำ " Nakhawam Rock , the Rock of the Flling Flowers "

Park Si Hoo (32) ได้จัดงาน Fan Meeting ที่ประเทศบ้านเกิดของเขาหลังจากครั้งแรกซึ่งเขาจัดไปเมื่อปี 2007

เขาได้พบกับแฟนๆในบ้านของเขาเองหลังจากได้เดินทางไปทั้งประเทศจีน และญี่ปุ่น เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาหลังจากละคร Prosecutor Princess ได้ปิดกล้องลง มีแฟนทั้งสิ้่นกว่า 1,100 คน ทั้งจากประเทศจีนและญี่ปุ่นรวมทั้งกับแฟนๆในประเทศเองได้มาอยู่ร่วมกันในงาน Fan Meeting ครั้งนี้ที่กรุงโซลเมื่อวันที่ 5 ก.ย ที่ผ่านมา แม้ว่าอากาศจะเลวร้ายโดยมีฝนกระะหน่ำตกลงมาไม่ขาดสายอย่างชนิดปัจจุบันทันด่วนก็ตาม

ความกระตือรือร้นของแฟนๆที่มีต่อ Park Si Hoo ผู้ซึ่งได้กลายมาเป็น " หนึ่งในคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีในช่วงเวลาที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ก็ไม่ได้หยุดหยั้งพวกเขาจากอากาศที่เลวร้ายเช่นนี้เลย แม้ว่าการแสดงของเขาไม่ว่าจะเป็นการเต้น และ การร้องเพลงในการแสดงของวันนี้ซึ่งต้องยกเว้นในส่วนของการแสดงแล้วนั้น ยังถือได้ว่าทักษะของเขายังน้อยมากถ้าจะเปรียบเทียบกับเหล่า Idol ทั้งหลายเหล่านั้น แต่การแสดงของเขานั้นได้แสดงถึงความรักและความตั้งใจอย่างดีเยี่ยม พอๆกับความจริงใจที่จะแสดงให้ดีที่สุดเท่าที่เขาสามารถจะทำได้ ก็มากเพียงพอที่จะทำความประหลาดใจให้กับแฟนๆของเขาแล้ว

Park Si Hoo ไปปรากฏตัวในละครสั้น " A Day " ซึ่งเป็นการผลิตของ การท่องเที่ยงของเกาหลีเพื่อร่วมในการสนันสนุนปีการท่องเที่ยงของประเทศเกาหบี และที่นั่นคุณจะได้เห็นเขายืนปรากฏตัวเบื้องหน้าภาพทิวทัศน์อันสวยงามของประเทศเกาหลีร่วมกับนักแสดงดังๆเช่น Kim Beom, Yu Noyunho, Han Choeyeong, กลุ่มวง Big Bang และ Lee Dahae ในห้องพักหลังจากงาน Fan Meeting เราทีมนักข่าวได้มาพบกับ Park Si Hoo ฟังเขาเล่าถึงความประทับใจของเขากับการได้พบกับแฟนๆ เกี่ยวกับอนาคตของเขา และเรื่องอื่นๆอีกมากมาย



และนี้คือคำตอบของเขา กับคำถามของเรา

▲ Park Si Hoo ได้จัดงาน Fan meeting ของเขาในประเทศของเขาเองหลังจากเมื่อครั้งแรกที่เขาจัดไปในปี 2007  เมื่อเราได้มาพบกับเขาหลังจากที่เขาเพิ่งเสร็จสิ้นการแสดงที่ยาวนานกว่า 3 ชั่วโมงจบลง Park Si Hoo นั้นนังคงเต็มไปด้วยขีวิตชีวาอยู่อย่างเต็มที่ เราคอยฟังว่าเขาจะมาพูดอะไรเกี่ยวกับความประทับใจของเขา หลังจากงาน Fan Meeting  เกี่ยวกับสถานการณ์ต่างๆในปัจจุบัน เกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ของเขา และเรื่องอื่นๆอีกมากมาย

- อะไรคือความประทับใจของคุณหลังงาน Fan Meeting สิ้นสุดลง

" หลังจากเสร็จสิ้นงานละคร " Prosecutor Princess " ลงในเดือน พฤษภาคม ผมนั้นมีกิจกรรมมากมายในต่างประเทศดังเช่น งาน " Shanghai TV Festival และอีกรอบหนึ่งของงาน Fan Meeting ที่ญี่ปุ่น และเพราะด้วยเหตุนั้น ผมจึงคิดว่าผมอยากจะมีโอกาสที่จะหาที่ๆจะได้สามารถพบกับแฟนๆในประเทศของผมเองบ้าง นั้นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงมีงานในวันนี้ อย่างที่คุณเห็นนั่นแหละ แฟนๆมีความสุข และผมก็เช่นเดียวกัน ผมรู้สึกว่าผมนั้นได้รับกำลังใจที่ดีเยี่ยมและเต็มเปี่ยมจากพวกคุณ แฟนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนผมด้วยความกระตือรือร้น



- คุณมีแผนที่จะไปจัดงาน Fan Meeting ที่จีน และไต้หวันไหม ?

ผมอยากจะจัดทั้งในจีนและไต้หวันหละ แต่มันยังไม่มีการตัดสินใจใดๆลงไป อย่างน้อยมันก็อยู่ภายใต้การพิจารณาอยู่

- เขาพูดกันว่ามีแฟนจากไต้หวันมาร่วมประมาณ 20 คน

ผมขอขอบคุณพวกเขาที่ต้องมาไกลกันขนาดนั้น ผมคงจะไปที่ Taiwan ไม่ช้าก็เร็วไปจากนี้ ดังนั้นกรุณาให้กำลังใจผมให้เต็มที่ด้วยครับ

- มีอะไรจะกล่าวถึงแฟนๆในเมืองจีนไหม ?

" นานมาแล้ว ผมเคยมาเมืองจีนอยู่ 2 ครั้ง ครั้งหนึ่งคือที่ Shainghai และอีกครั้งหนึ่งคือที่ Pecking (ปักกิ่ง) แฟนที่ Shianghai ให้การต้อนรับผมด้วยความตื่นเต้นอย่างมากซึ่งผมนั้นรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก ผมไม่คิดว่าจะมีแฟนมากมายจะมาเยี่ยม ไม่ช้า ไม่นานนี้ มันคงจะมีงาน Fan meeting ของเรา ตัวแทนของผมกล่าวกับผมว่ามันมีความเป็นไปได้ทีเดียว

- ในกรณีที่ งาน Fan Meeting จะมีขึ้นอีกในครั้งต่อไป คุณมีอะไรที่พิเศษๆที่คิดเอาไว้ในใจหรือยัง ?

" ผมคิดว่าผมจะแสดงการเต้นที่ดียิ่งขึ้นไปอีกในครั้งต่อไป "



- อะไรคือสูตรเฉพาะของคุณในการรักษาสุขภาพ ?

" ผมออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอทั้งการบริหารร่างกายและการว่ายน้ำ รวมทั้ง แฟนๆของผมก็ช่วยผมด้วย ซึ่งมักจะ Forward ตำราหรือสูตรอาหารเพื่อสุขภาพมาให้ผม ซึ่งผมก็มีความสุขไปด้วยควบคู่กันไป

- อะไรคือบทต่อไปที่คุณอยากจะแสดง ?

" อืม จะพูดไป คิดยังไงถ้าจะเป็นพวก Vampire ( ผีดูดเลือด) ที่ดูสยดสยอง และชาเย็นไร้ความรู้สึก ( และ Mr. Park ก็ยิ้มออกมา )

- คุณร้องเพลงละครของทนาย Seo In Woo ในละคร " Prosecutor Princess " ที่จะได้ทำการฉายทาง TV ในประเทศญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมนี้ ( 2010 )  คุณมีแผนจะทำอัลบั้ม ออกมาไหม ?

" เป็นอัลมั้มออกมานั้นคงจะเป็นไปไม่ได้ในเวลานี้ แต่ผมก็มีใจคิดอยู่นิดๆว่าอาจะออกมาเป็นลักษณะชุดเดี่ยวๆที่จะมีเพลงสักเพลงหรือ 2 เพลงอยู่ในนั้นนะ "


กรุณาติดตามตอนต่อไป ....

credit : parksihoo.com, thank you!


5 comments:

  1. ขอบคุณนะคะนิกกี้ เหนื่อยไหมค่า ม่ะมาเช็ดน้ำลายให้ เอ๊ย ไม่ใช่เช็ดเหงื่อให้
    แล้วจะติดตามตอนต่อไม่ต้องรีบนะคะทำไปเรื่อยๆ สบายๆ

    ReplyDelete
  2. สวัสดีคะ CSI และทุกๆคน : ขอบคุณคะที่เป็นห่วง " น้ำเหงื่อ " ของนิกกี้ มันก็รู้สึกจะผสมๆกันอยู่หละนะ 555 ก็คุณชาย ของ CSI เขาจะต้องโชว์ตลอดทุกงานเสียด้วย จนกลายเป้นสัญญลักษณ์ไปแล้ว ( หลงตัวเองเสียไม่มีหละ ) แน่นอนคะวันพรุ่งวนี้เวลาเดียวกันได้แน่นอนตอนจบ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อาไรทำไมมันช่างสั้นนักหล่ะค่า

      Delete
    2. ก็คนเขาเหนื่อยจากงานมาตั้วง 3 ขั่วโมง อุตส่าห์มาให้สัมภาษณ์นี้ก็บุญแล้ว ไม่เห็นใจ Sihoo เลย... Sihoo จ๊า CSI ใจร้ายจะให้ Sihoo นั่งให้สัมภาษณ์ยาวๆเยอะๆจ๊ะ

      Delete
  3. น่ารักอ่ะ อยากเล่นเป็นแวมไพร์ ...เดี๋ยวจะเป็นบั๊ฟฟี่ ไปคอยปราบ แวมไพร์ ....อิอิ

    ReplyDelete