Scent

Scent

Wednesday, June 12, 2013

MV : Missing you ... PSH

ในที่สุด ก็มีอีกเสียง " อู๊ดๆ " ออกมาให้เราได้ชมกันในที่สุด และงานชุดนี้ก็มาจากความคิดถึงเอามากๆของคุณแม่ " อู๊ด " คนนี้นั้นเอง ไม่เป็นไร Lookmoo ไม่ได้เป็นคนเดียวแน่นอน ฉนั้นเรามาคิดถึงเขาคนนั้นร่วมกันนะ ขอบคุณคะ Lookmoo เอาหละเสร็จแล้วก็ไปกลิ้งต่อได้ ^^



Credit : lookmoopiggy, thank you!

Missing You - Fly To The Sky 
เรียบเรียง : elle_wefter 

Lyrics :

이젠 그때가 아니라고 해도
อีเจน คึ แตกา อีลาโค เฮโด
บอกกับตัวเองว่าตอนนี้ฉันไม่เหมือนเดิม
아니면 날 까맣게 잊었어도
อานีมยอน นัล กา มา เก อิชจอซ ซอ โด
แม้เธออาจลืมฉันไปแล้ว
넌 단지 내게 지난 사람이라도
นอน ทัน จี เนเก จีนัน ซารัมมีลาโด
แม้ฉันจะเป็นเพียงแค่คนที่เธอผ่านเลยไป
tonight is just one night
ค่ำคืนนี้ จะเป็นอีกคืนหนึ่ง
너를 잃기 전처럼
นอ ลึล อิล กี ชอน ชอ รอม
เหมือนเช่นคืนก่อนๆ ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ชีวิตฉันไม่มีเธอ
널 다시 갖고 싶은 내 마음은
นอล ทา ชี กัช โค ชิพ พึน เน มาอึม มึน
ใจของฉัน ยังคงต้องการแค่เพียงเธอ
왜 그렇게 미련스러운 건지
เว คึ ลอ เค มี ลยอน ซึ ลอ อุน กอนจี
ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย
니가 없는 날 인정할 수가 없는
นีกา ออบ นึน นัล อิน ชอง ฮัลซูกา ออบนึน
ชีวิตของฉันนั้นไม่อาจอยู่ได้หากไม่มีเธอ
tonight is just one night
ค่ำคืนนี้ จะเป็นอีกคืนหนึ่ง
너를 잃기 전처럼
นอ ลึล อิล กี ชอน ชอรอม
เหมือนเช่นคืนก่อนๆ ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ชีวิตฉันไม่มีเธอ

*한번만 내 맘을 들어줘
ฮัน บอน มัน เน มัม มึล ทึล ลอ จวอ
ขอเธอฟังเสียงหัวใจฉันหน่อย
every day every night I am missing you
ทุกวันฉันเอาแต่คิดถึงเธอ
내 곁에 없어도, 이젠 볼 수 없어도
เน กยอท เท ออบ ซอ โด อีเจน บล ซู ออบ ซอ โด
ถึงจะไม่มีเธออยู่ข้างกายฉัน ถึงฉันจะไม่พบเจอกับเธอในตอนนี้
언제나 내 맘엔 똑같은 너인걸
ออนเจนา เนมัม เมน ตก คัท ทึน นอ อิน กอล
แต่หัวใจของฉันยังคงรักได้เพียงแค่เธอ

널 다시 갖고 싶은 내 마음은
นอล ทา ชี คัช โก ชิพ พึน เนมาอึม มึน
ใจของฉัน ยังคงต้องการแค่เพียงเธอ
왜 그렇게 미련스러운 건지
เว คึ ลอ เค มี ลยอน ซึ ลอ อุน กอน จี
ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย
니가 없는 날 실감 할 수가 없는
นี กา ออบ นึน นัล ชิล คัม ฮัล ซู กา ออบ นึน
ชีวิตของฉันนั้นไม่อาจอยู่ได้หากไม่มีเธอ
tonight is just one night
ค่ำคืนนี้ จะเป็นอีกคืนหนึ่ง
너를 잃기 전처럼
นอ ลึล อิล กี ชอน ชอรอม
เหมือนเช่นคืนก่อนๆ ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ชีวิตฉันไม่มีเธอ

*한번만 내 맘을 들어줘
ฮัน บอน มัน เน มัม มึล ทึล ลอ จวอ
ขอเธอฟังเสียงหัวใจฉันหน่อย
every day every night I am missing you
ทุกวันฉันเอาแต่คิดถึงเธอ
내 곁에 없어도, 이젠 볼 수 없어도
เน กยอท เท ออบ ซอ โด อีเจน บล ซู ออบ ซอ โด
ถึงจะไม่มีเธออยู่ข้างกายฉัน ถึงฉันจะไม่พบเจอกับเธอในตอนนี้
언제나 내 맘엔 똑같은 너인걸
ออนเจนา เนมัม เมน ตก คัท ทึน นอ อิน กอล
แต่หัวใจของฉันยังคงรักได้เพียงแค่เธอ

널 기대하잖아, 다시 내게 온다고
นอล กี เด ฮา ชัน นา,ทา ชี เน เก อน ดา โก
ฉันไม่อาจหวังว่าเธอจะกลับมาอีกครั้ง
언제나 내 맘은 니 안에 갇힌걸
ออนเจนา เนมันมึน นีอันเน กัด ชิน กอล
แต่หัวใจของฉันยังมี้เธออยู่เสมอ
한번만 내 맘을 들어줘 (널 볼수 없는 난)
ฮันบอนมัน เนมัม มึล ทึล ลอ จวอ (นอล บล ซู ออบ นึน นัน)
ขอเธอฟังเสียงหัวใจฉันหน่อย (ถึงฉันจะไม่มีเธอ)

every day every night I am missing you
ทุกวันฉันเอาแต่คิดถึงเธอ
내 곁에 없어도, 다신 볼 수 없어도
เน กยอท เท ออบ ซอ โด,ทาชิน บล ซูออบซอโด
ถึงจะไม่มีเธออยู่ข้างกายฉัน ถึงฉันจะไม่พบเจอกับเธอในตอนนี้
언제나 내 맘은 because
ออน เจนา เน มัมมึน because
เพราะหัวใจของฉันในตอนนี้
I'm loving you and missing you
ยังคงรักเธอและคิดถึงเพียงแค่เธอ

한번만 내 맘을 들어줘
ฮัน บอน มัน เน มัม มึล ทึล ลอ จวอ
ขอเธอฟังเสียงหัวใจฉันหน่อย
every day every night I am missing you
ทุกวันฉันเอาแต่คิดถึงเธอ
내 곁에 없어도, 이젠 볼 수 없어도
เน กยอท เท ออบ ซอ โด อีเจน บล ซู ออบ ซอ โด
ถึงจะไม่มีเธออยู่ข้างกายฉัน ถึงฉันจะไม่พบเจอกับเธอในตอนนี้
언제나 내 맘엔 똑같은 너인걸
ออนเจนา เนมัม เมน ตก คัท ทึน นอ อิน กอล
แต่หัวใจของฉันยังคงรักได้เพียงแค่เธอ

내겐 너만은 똑같은 너인걸
เน เกน นอ มัน นึน ตก คัท ทึน นอ อิน กอล
สำหรับฉัน เธอยังคงเป็นเธอแบบที่เคยเป็นตลอดไป

15 comments:

  1. น่ารักจริงๆๆพุชายของฉัน 5555
    ขอบคุณนะจ้ะ lookmoo สำหรับ mv น่ารักๆๆ
    แอบเอาแฟนเขาไปเป็นพระเอกนะเนี่ย อิ อิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แต๊งจ้าแมว nut ตัวต้องลองทำมั่งนะ เวลาขยับเม้าส์ ยิก ๆ หน้าคอมแล้วมองหน้าแฟนตัวไปด้วยเนี่ย มีความสุขจริง ๆ มะเชื่อลองถาม RAK, CSI และก็ FYP ดูจิ อิอิ หนุกจริงๆ นะ มามาะมาอยู่กองเอ็มวีด้วยกานนนนนน

      Delete
    2. หมองเค้าไม่ createซักกะนิดอ่่ะ

      Delete
  2. lookmoo สุดยอดเลยจร้า ชีฮูน่าร๊ากน่ารัก lookmoo ก็เหมือนกัน เพลงก็ไพเราะจ้า เมื่อก่อนชอบฟังเพลงของดูโอ้คู่นี้เหมือนกันนะ พลังเสียงสุดยอดจร้า ขอบคุณ lookmoo มั่กมาก จัดมาอีกนะจ๊ะ จุ๊บจุ๊บ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณฮับ FYP : lookmoo เคยฟังเพลงนี้จากน้องคนหนึ่งจ้า เป็นเพลงที่ EXO เอามาร้องในงาน SM Town น่ะ เสียงเขาดีนะ ไม่นานน้องคนเดิมก็เอาต้นฉบับมาให้ฟังด้วย โห ฟังครั้งแรกก็ชอบเลยจ้า ดีใจที่ชอบ MV นะจ๊ะ....และ lookmoo ก็ตั้งตารอชม MV ของ FYP เหมือนกันจ้าา :)

      Delete
  3. น่ารักที่สุดเลยค่ะlookmoo ขอบคุณมากนะค่ะ เอมวีน่ารัก ของคนน่ารักแจ่มมากค่ะ รอดูอันต่อไปและต่อๆไปอีกนะค่ะ....

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณค่า Rak,,,,lookmoo กำลังจะลอย (อีกแล้ว 555) lookmoo เข้าใจความรู้สึกคนทำ MV มากขึ้นเพราะได้ลงมือทำจริงๆ
      ขอบคุณที่มาให้กำลังใจกันนะคะ Rak เองก็มี MV ที่น่ารักออกมามากมายเลย lookmoo ชื่นชมสิ่งที่ Rak ทำออกมาเช่นกันค่ะ :)

      Delete
  4. Wow, mv สวยเพลงก็เพราะ ความหมายดี พลังเสียงก็เยี่ยม ชายหนุ่มก็หล่อทุกช๊อต เฮ้อ คนอาไรทำไมน่ารักจัง ทั้งคนทำ mv และคนใน mv นะจ๊ะ ทำมาอีกนะคะลูกคนที่สามนะ jub jub

    ReplyDelete
    Replies
    1. แล้วเมื่อไรจาได้ดู MV ของคุณ csi กับ Rak อ่าคะ รอดูของทุกคนอยู่จ้า

      Delete
    2. อิช้านนน ก็รอดูของคูณนะคะ เมื่อไรจะคลอดเสียที ตัดต่อเพลงก็น่าจะเสร็จนานแล้ว อ่ะ อ่ะ อย่ามาอ้างว่าป่วยเชียวนา
      เจ้าหมูจำไม ไม่ต้องหลบหรอกน่าหัวโผล่หน้าแป้นขนาดนั้นเพื่อนๆเห็นหมดแล้วจ้า

      Delete
    3. ว๊าย มีคนจับได้ 5555555 กำลังทำหน้าบาน ๆ อยู่ค่า csi เต็มหน้าคอมเลย

      Delete
    4. ขอบคุณอาจารย์ csi เป็นอย่างยิ่ง lookmoo มีวันนี้ได้ก็เพราะ csi ผู้ใจดีให้การสนับสนุนนะค๊าบ
      ตัวจะลอยตลอด (หัวด้วย) เวลาที่โดนชม มีความสุขโฮก ๆ (วันนี้ไม่ฮากแล้ว)
      มีผู้สนับสนุนเยอะอย่างนี้ lookmoo ตัวต่อไป ยังไงก็ต้องแย่งกันออกมาแน่ๆ เลยฮ๊าฟฟฟ (ดีจายย โดนจารย์ชม อยากกระโดดโหม่งฟ้าเลย)

      Delete
    5. เดี๋ยวnut ขอเพลงโปรดnut ด้ายป่ะlookmoo

      Delete
    6. ว๊าวววว....ได้จิ ว่ามาเลย มีคนแรกมาขอเพลงแล้วต้องจัดให้อยู่แล้วค๊าบบบ

      Delete
  5. ขอบคุณนิกกี้ ที่นำผลงานของคุณแม่อู๊ดมาให้เพื่อนๆ ได้รับชม รับฟังกันถ้วนหน้านะค๊า แม่อู๊ด มีความสุขมาก ๆ เวลาโดนชม 5555 (แม่อู๊ดบ้ายอจริง ๆ)
    ยิ่งทำแล้วก็ยิ่งคิดถึงเขา....PSH จังเลยค่ะนิกกี้...วันนี้ก็ขอบคุณ Sihoo อีกเช่นเคย แรงบันดาลใจชั้นเลิศของ lookmoo :) ถ้าคุณไม่อยู่ใน MV ใครจะมานั่งชมกันเล่า โน๊ะ รูปหล่อและสุดที่รักของเรา.... อิอิ ขอบคุณครบทุกคนแล้ว เย้ๆๆๆๆๆ ไปวิ่งป่วนที่อื่นต่อล่ะน๊าาาาา jub jub ทุกคนค่าาาา

    ReplyDelete