Scent

Scent

Saturday, June 1, 2013

ประกาศ ( Announcement ) : Voting

3,000,000 points คุณทำกันได้อย่างไร
ขอบคุณแฟนๆทุกคนครับ ถึงเวลาพักผ่อนกันบ้างแล้วนะครับ
ขอ Sihoo " Jump for joy "  หน่อยนะ



Voting link อยู่ที่ด้านขวามือของ หน้าแรกนะ :

ตามที่ได้แจ้งเหตุผลไปแล้วใน Post ของเมื่อวาน " Vote หรือไม่ Vote " ซึ่งโดยสรุปก็คือเราจะไม่มีการออกมารณรงค์ให้แฟนๆต้องช่วยกัน Vote ให้กับ Park Si Hoo หรือเรียกว่ารายงานผลกันออกมาในทุก เช้า สาย บ่าย ค่ำ ดังนี้ทำกันมา แต่เราจะไม่บอกใครทำอะไรที่ไม่อยากทำได้หรอกนะ สรุปคือถ้าใครอยาก Vote เพราะมีความสุขที่จะทำ และ ชอบที่จะร่วมแข่งขันกับเกมส์พวกนี้หละก็ เราคงไม่ไปบอกห้ามอย่างเด็ดขาด แต่ละคนมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองนะคะ ส่วนตัวนิกกี้ไม่ค่อยจะ Vote กับเขาสักเท่าไหร่มาก่อนหน้านั้นจึงพูดได้ว่าบางวันอาจจะ Vote บางวันก็อาจจะไม่ ดังนั้นแม้้ตัวองจะไม่ตีฆ้องร้องเป่าให้ใครๆ Vote ก็จริงแต่นิกกี้ก็จะไม่ให้ทุกคนที่เคยสนุกจะต้องมาหยุดลงเพียงเพราะนิกกี้ไม่ Vote แล้ว

ดังนั้น นิกกี้จึงได้นำ Link ของทั้ง 2 website ที่เรา Vote กันอยู่เป็นประจำมาไว้ที่ด้านขวามือเหนือ Photo of the week ซึ่งจะเห็นชื่อของ Vote แต่ละอันเรียงรายต่อกันลงมา คราวนี้ยิ่งง่ายเข้าไปอีกนะ อยู่หน้าแรกเลยแค่คลิกเข้าไปเท่านั้นเองก็เจอเลย .... รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ ? จะบอกว่าทำไมไม่ทำอย่างนี้เสียตั้งแต่แรกใช่ไหม ? ก็เพราะมันไม่รู้นะสิว่าทำได้ เพิ่งรู้วันนี้หละ เพราะสอดส่ายหาวิธีให้คุณพวกชอบ Vote ทั้งหลายได้มีความสุขกันถึงได้เจอเข้าไง!!!

เอาหละคะทุกคน ไม่อยาก Vote ก็ไม่ว่ากัน ส่วนพวกชอบ Vote ก็ขอให้มีความสุขกันตามอัธยาศัยนะคะ

นี้ก็เป็นบริการสำหรับ PSH เหมือนกันเพืื่อ แฟนๆที่รักการ Vote ของเขา ข้าพเจ้านั้นนอนหลับทับสิทธิตลอด จึงของเป็นแรงเชียร์ให้กับนัก Vote กันโดยทั่วหน้านะคะ

คราวนี้ ก็ต้องขอแจงเป็นภาษาอังกฤษบ้าง เพื่อเพื่อนในต่างประเทศจะได้เข้าใจนะ :

-------------------------------------------------

Dear our international friends :

According to All the letters that flying around during this week both from PSH himself & Sihoorang's . We have got a conclusion that Park Si Hoo's in a better situation than we expected ( always hope ) because his letters told us that " He's studying a lot of scripts from both domestic & oversea company or to make it easy we can say he got a lot of job offering now and he's in a process of studying all those scripts to find the role that he wants to play for his next project & he's doing fine. "

Then came the letters from SHR : To ask all of us to take a set back or slow down our activities ( not stop,  just slow down or do whatever your heart tell you to do ) And we happened to believe that it is PSH's wish as well for all his fans to get back to their normal routine like the way they used to be.  If you always enjoy voting, please do it but if you just voted during this 2-3 months to help PSH then this's the time that you don't need to worry about it.

PSH's getting better both physically & mentally. He's very busy with all the jobs that offering him at this moment, Acting is PSH's passion & if he's working on it we can be sure he's doing great ( gradually but he will )

Then with all of this confusion going around the world now had been cleared. So if PSH doesn't need the voting to help him get back to his career anymore ( Because he's already back but just hibinating for a while then we don't need to worry about him ) He's an intelligent man & a man who never give up. He will come back in no time, please be patient & step back if you want to  ... but for some of you who voting is your things! Sure! we won't stop you from having fun but instead of voting through our post we made it even better & easier for you by putting the link of both voting sites at the right hand side of the front page ( above Photo of the week ). You will see the name of the two main voting site over there then just click and it will take you to the place you love to be. But please don't ask us to update the result for you because we need a break for ourselves too, thank you^^

Nikki

19 comments:

  1. ตื่นมาก็ลองกดลิงค์ด้านข้างดูแล้วค่ะ ง่ายดีจริงๆ มันติดจะโหวต ติดจะเข้าไปดูซะด้วยสิ (เรียกว่าเสพติดได้ไหมนิ ^^) เหมือนเข้ามาที่นี่เลย >< โหวตคงจะลดลง แต่เข้ามาที่นี่คงเลิกไม่ได้ซะแล้วล่ะนะ เป็นกาวตรา lookmoo ไปซะแล้ว แง่มๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีคะ จริงๆนิกกี้ก็พยายามจะวางเฉยหรอกนะ แต่เห็นคะแนนของ PSH ไหมมันย่ิงกว่าอาทิตย์ที่แล้วอีกนะ เขาขึ้นหลักล้านไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงเข้ามืดเลย ต้องเป็นแรงไต้ฝุ่น สลาตัน ไซโครน ดีเปรสชั่น .. จากเมืองจีนแน่ๆ พวกนั้นเขาเข้าข่ายรัก PSH แบบน่ากลัวนะ นิกกี้ว่า คือรักกันจริงๆ และแสดงออกกันแบบเต็มที่ด้วย และนิึกสิว่าพลเมืองเขามันมากแค่ไหน และเขาก็ไม่แคร์กับเรื่องข่าวพวกนั้นด้วยเพราะคนนอกอย่าพวกเรามองปั๊ปก็รู้ว่าเขาถูก Blackmail มีแต่คนในประเทศเกาหลีเอง ( บางคน ) นั้นแหละ ที่คิดแตกต่างจากคนทั้งโลกเขาคิด

      Delete
    2. ใช่ค่ะ เมื่อคืนตอนเข้าไปดูคะแนน ที่นิกกี้บอกว่าเหลืออีก 15 นาทีนะ...สักพักเปิดเข้าไป คือเลยไปแค่ 4 นาทีได้ ขึ้นมา 1,220,000 กว่า ๆ แล้ว อันดับที่ 2 แค่ 8,000 กว่าเอง ตกใจอยู่เหมือนกันเพราะไม่เคยเห็นคะแนนแบบนี้มาก่อนเลย

      Delete
    3. น่ากลัวจริงๆคะ มันแรงเกินเหตุ นิกกี้ถึงเชื่อแล้วว่าถ้า PSH จะกลายเป็นดาราระดับโลกหละก็ เขาคงต้องมาแสดงหนังจีนสักเรื่องนี้แหละ ยิ่งถ้าได้ผู้กำกับระดับโลกนะ อย่าง Ang Lee อย่างนี้ ไม่อยากคิดคะ ต้องไปจองที่นั่งที่งาน Oscar ล่วงหน้าไว้เลย เพราะการแสดงของ PSH นั้นมันสุดยอดอยู่แล้ว เขาต้องทำมันได้ดีที่สุดแน่นอน นิกกี้บอกแล้ว PSH นี้แหละคือ โจวเหวินฟะ คนต่อไปของ เอเขีย แต่ดีกว่าด้วยเพราะหล่อของจริง เล่นตลก หรือ บู๊แบบเฉินหลงก็ได้ รักก็ดี ครบหมดในตัวคนเดียวกัน 100 ปีมีคนเดียวเท่านั้นที่จะเจออย่างนี้

      Delete
    4. อวยกันสุดๆเลยนะคะ

      Delete
    5. wow เหมียน lookmooอีกแระ พอเห็นpost nikki เหลือ 15นาทีก้อเข้าไปแต่เลยเวลาไปแล้วประมาณ 10 นาทียอดเป็นล้านกว่า
      เป็นงง แต่nut สงสัยว่ามันผิดปกติรึป่าวนะ อันดับ 2 น้อยผิดปกติเร็วเกินไปอ่ะ

      Delete
    6. ตาเดียวกันเลยเนอะ nut มอร์นิ่งจ้า

      Delete
    7. CSI : อวย แต่ เป็นความจริงที่ต้องยอมรับนะคะ และไม่ใช่เพราะเราเป็นแฟนละครเขาเท่านั้น แต่เพราะเราเห็นแล้วว่าเขาแสดงได้ทุกบทบาทจริงๆ

      Nut : เขาเรียก แฟนคนอื่นถอดใจคะ และอย่าลืมรายนี้เขามักอ่อนแรงอย่างนี้ช่วงต้นๆเสมอ ถ้านิกกี้เป็นแฟนดารา # 2 คนนั้น นิกกี้ก็คงถอดใจเหมือนกันเมื่อเห็นคะแนน Vote ขาดรอยกันขนาดนี้
      อย่างไรมันก็แค่คะแนน Vote นะ จะคิดมากไปใย สำหรับพวกเรา 1 ล้านมันตัวเลขมหึมานะ แต่กับคนจีนที่มี 3,000 ล้านคน นั้นยังไม่ถึง 0.001 % ของเขาเลย และจำได้ไหมคะแนนความนิยมของ PSH ในประเทศจีนเมื่อเขาสำรวจอยู่ที่ประมาณ 1.xxx % นี้แหละ นั้นหมายถึงมีคนนิยมในตัวเขาอย่างน้อยก็ในราว 30 ล้านคนเท่านั้นเอง วิ้ววววว....

      Delete
    8. จะไปนอนจริงๆแล้ว ไม่ต้องมาไล่เขานะ แอบมากระซิบว่าจะ 1,500,000 มะลอมมะล่อแล้วคะ ไม่ทราบจะพูดอะไรนะ นอกจากกำแพงเมืองจีนเขาเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกจริงๆ^^ ไปแล้ว ไปแล้ว ...

      Delete
    9. This comment has been removed by the author.

      Delete
    10. PSH ก้อเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกไปซะแล้ว อิ อิ

      Delete
  2. มากระซิบคะว่า 1,700,000 เข้าไปแล้ว และ Wilma ก็มาเฉลยแล้วนะว่าข้อสันนิษฐานของ Nikki ใช่จริงๆด้วย

    ReplyDelete
    Replies
    1. เย้ๆๆๆ พอเห็นคะแนนเขาขึ้นก็ดีใจตลอดเลยค่ะ...คนจีนเขาแรงกันจริงๆ ถ้าวันศุกร์จะกี่ล้านกันเนี่ย ไม่กล้าเดาเลยจริง ๆ (ตัวจิ๊บ ๆ อย่างเราก็ติดจะโหวตนะ เข้าไปแอบดูคะแนนตลอดเหมือนกันค่ะ) พอไม่ได้รายงานแล้วก็เหงาจริง ๆ (แอบดูเอาแล้วกันเนอะ)

      Delete
    2. สุดยอดจริงๆๆๆสาวจีนเนี่ย(แอบปนน่ากลัวด้วยอ่ะ)

      Delete
    3. ก็มารายงานอย่างที่นิกกี้ทำหละคะ กี่ล้านแล้ว แต่เราไม่ต้องไปขึ้น Post และก็ไม่ต้องมารายงานที่ Post นี้ก็ได้คะ มี Post ใหม่อันไหนลงก็รายงานกันใน Post นั้นแหละ พวกเราเข้าใจกันอยู่แล้ว นิกกี้ก็อดไม่ไหวเหมือนกันคะ ขนาดไม่ใช่ ขา Vote นะ แต่เพราะทำงานนี้มา 2 เดือนกว่าๆ เลยติดอยู่เหมือนกัน ก็สรุปว่าไป Vote กับเขาจนได้เพราะอยากรู้คะแนนนะ^^

      Delete
    4. 555 อดจะโหวตไม่ได้จริงๆ

      Delete
    5. แหะๆ มากระซิบอีกรอบ จะ 2,000,000 แล้วคะฝุ่น เฝิ่น มองไม่เห็นกันแล้ว แกติดจรวดเมืองจีนไปไหนๆแล้ว^^ อีกอันรู้สึกจะไม่ได้แรงจรวดจีนช่วยเท่าไหร่ ฉนั้นแรงส้มตำ นำ้พริกปลาทูก็ยังสำคัญอยู่นะจ๊ะ ( เอ! ว่าจะไม่เขียร์แล้วน๊า ^^ )

      Delete
    6. 2,009,051...^^ (Wow,,Wow,,Wow) หายใจเข้า หายใจออกก็นะ....อิอิ....(กำพู่เอาไว้เต็ม 2 มือ ถ้าไม่ยกขึ้นชูแล้วสะบัดสักหน่อยล่ะก็จะกะไรอยู่น๊า...เขาขอสะบัดหน่อยแล้วกันจ้า ฮูเรๆๆๆ 555)

      Delete
    7. งวดนี้จอง5 ล้านเลยดีมะ ....สาวจีนสู้ๆๆ.....

      Delete