Scent

Scent

Sunday, May 12, 2013

Updated PSH : We cried because we love you!

นี้คือความในใจของพวกเราบางคนที่ได้เล่าความรู้สึกของช่วงเวลาแห่งความปิติยินดีของพวกเขาออกมาถ้าได้อ่านแล้ว รู้สึกอยากจะแชร์เรื่องของคุณกับพวกเราบ้างหละก็ ส่งมาได้เลยคะ สั้นยาวไม่ว่ากันอยู่แล้ว ถ้ายาวนัก จะให้ดีก็ Email มาถึงนิกกี้นะคะ และจะเอามาลงต่อกับของเพื่อนๆให้ทันที ส่งมาคะเก็บมันไว้เป็นอนุสรณ์ของตัวเราเอง หลังจากทุกข์กว่า 3 เดือนที่เราได้ร่วมผจญกันมานั้น มันได้มาสิ้นสุดเอาในช่วงเวลาอย่างนี้เอง และเชื่อว่าความทรงจำครั้งนี้จะยังคงอยู่กับพวกเราไปตราบนานเท่านานแน่นอน

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลาประมาณ 11 : 00 โมงเช้า
"ช่วงแห่งความปิติยินดีของเรา "


psh lovers  :



ข้อความจากมิ้นท์ เวลา 14:43 น. ใจความว่า "PL อ่านข่าวรึยัง อัยการยกฟ้องเค้าแล้วนะ"

ตอนนั้น ดีใจสุดๆ น้ำตาคลอเบ้า แต่ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าตอบมิ้นท์ไปว่า "จริงเหรอ ข่าวดีที่สุดเลย คนไม่ผิด ยังงัยก็ไม่ผิด น้ำตาจะไหล วันนี้เค้ายุ่งมากเลยยังไม่ได้เฉียดไปหน้าบล็อคเลย ขอบคุณมิ้นท์สำหรับข่าวดีๆในวันเครียดๆ แบบนี้"

ทิ้งบทสนทนากะมิ้นท์ไว้ซะอย่างนั้น เพราะเป็นวันศุกร์ที่ไม่หรรษากับงาน เพราะมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นกับงานในรับผิดชอบต้องหาทางแก้ไขกว่าจะผ่านไปด้วยดี เล่นเอาเครียดเกินบรรยาย แต่ก็ไม่วายแอบแวะหน้าบล็อคเพื่อเช็คข่าวให้แน่ใจ อดไม่ได้ที่จะทิ้งคอมเม้นท์ก่อนกลับเข้าสู่โหมดวิกฤติกับงานตรงหน้า

กลับเข้าบ้านดึกดื่น สิ่งแรกที่ทำคือตามเก็บความรู้สึกของเพื่อนร่วมชะตากรรม ที่มาหลงรักชายคนเดียวกันโดยมิได้นัดหมาย และไม่ต้องตบตีแย่งชิง

ท้ายที่สุด การได้อ่านจดหมายจาก SHR เป็นสิ่งที่ช่วยให้ได้ปลดปล่อยระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจที่พวกเราต้องเผชิญไปพร้อมๆกับเค้าคนนั้น มาร่วมๆ 3 เดือน น้ำตาไหลพรากด้วยความปิติยินดี เหมือนใครบางคนมานั่งอยู่กลางใจของพวกเรา ช่างสะท้อนความรู้สึกของพวกเราได้เป็นอย่างดี ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลอีกต่อไป ด้วยความรักความเชื่อมั่นที่พวกเรามีให้เค้าอย่างไม่สั่นคลอนท้อถอย เค้าต้องรับรู้อย่างแน่นอน และเค้าจะต้องกลับมายิ่งใหญ่กว่าที่เคย รอคอย และคอยรอ รอจนกว่าเค้าจะเข้มแข็ง ยืนหยัดเผชิญหน้ากับโลกอีกมุมที่โหดร้ายกับเค้าได้มากมายอย่างที่พวกเราไม่เคยแม้แต่จะคิดว่ามันได้เกิดขึ้นกับเค้าจริงๆ

ฝันร้ายผ่านไป เริ่มต้นวันใหม่ไปด้วยกัน Park Si Hoo...

---------------------------------------------

rak PSH



ตอนกำลังนั่งปวดหัวอยู่กับลิง ลิง ทั้งหลายก็มีเมลสั้นๆจากน้องสาวสวย ก็เลยหยิบมาดู น้องบอกให้ไปตามข่าว แต่กำลังยุ่งกะลิงน้อยที่ปวดฉี่ต้องพาไปเข้าห้องน้ำ สักพัก ก็มีเมลมาอีก มันเหมือนจดหมายกัมปนาท ในเรื่องแฮรี่ พอตเตอร์ค่ะที่จดหมายเหมือนเป็นเสียงน้องมิ้นมาบอกว่าคดี ยกฟ้องแล้ว โอ๊ะแม่เจ้าร้องอ๊ากกกกก....จนลิงที่แตกฝูงอยู่หยุดชะงักเลย จากนั้นก็รีบจัดแจงทำลิงให้หลับ แล้วรีบตามข่าวในบล๊อก บอกได้คำเดียวว่ามันเหมือนกลับไปอายุ14 อีกครั้งที่เรามีรักครั้งแรกแล้วได้รับข้อความจากแฟนคนแรก...อิอิ


-----------------------------


lookmoo



"ยกนิ้วให้เลย เรียกว่า นิกกี้คือสุดยอดของความอึด ^^ ได้ไหมคะ  อึด+ฮึด+ความดีใจ แปรค่า เป็นพลังงานอันมหาศาล อาการง่วงหายเป้นปลิดทิ้งได้ ก็มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีนี่เนาะ... lookmoo นึกภาพยิ้มแก้มปริ ออก เพราะว่าตัวเองก็ยิ้มแก้มแทบแตกเหมือนกัน...ตอนแรกยังไม่เห็นโพสต์ของนิกกี้ด้วยซ้ำ เจอข่าวใน FB ก่อนแล้วก็ไปเช็คที่ PSH4U หัวข้อข่าวสั้น ๆ เรื่องคดี เราไม่รู้เนื้อหาเลยเพราะเป็นภาษาเกาหลีกับภาษาอังกฤษ ทั้งตื่นเต้น ดีใจ ตกใจปนกัน หลายอารณ์ มือสั่น ใจเต้น ข้าวกินไม่ลง ไม่กงไม่กินแล้วววว...น้ำตาก็พาลจะไหล (แต่ตอนนั้นเราอยู่คนเดียวที่ทำงานก็เลยไม่มีใครเห็นอาการ และแทบไม่ได้ทำงานเลยด้วยซ้ำ) lookmoo แวะเข้ามาถามที่ Blog ด้วย แต่รู้สึกนิกกี้จะบอกลาไปนอนแล้ว...ตอนนั้นพอดี Kay ช่วยตอบคอมเม้นท์มาว่าได้ข่าวเหมือนกันและบอกให้รอคำตอบ เพราะนิกกี้กำลังหาจากหลายแหล่งอยู่ สักพักก็เห็นโพสต์ของนิกกี้ อ๋า ใช่เลย ช่วยย้ำสิ่งที่เราคิด มันใช่แน่นอน ขอบคุณนิกกี้มาก ๆ ด้วยค่ะ สิ่งที่เห็นนอกจากนี้ก็คือความน่ารักของทุก ๆ คนด้วยค่ะนิกกี้ ปลื้มแทนเขาจริง ๆ


----------------------------------------


FYP 



เราทราบข่าวจากนุ้ง Mint ที่แจ้งไปทาง mail ค่ะ บ่องตงดีใจมาก มีความสุขมาก แม้จะยังไม่รู้รายละเอียด แล้วน้องบอกว่าให้เข้ามาเช็คใน blog เราก็ทำตามอย่างว่าง่ายไม่มีเกี่ยงงอนใดๆ (ไม่เหมือนเวลาแม่ใช้ทำงานบ้าน)พอเข้ามาก็อ่านๆ อ่านแล้วอ่านอีกซ้ำไปซ้ำมา แต่ก็ยังคาใจก็เลยพยายามแปลจากภาษาเกาหลีอย่างที่เห็นใน comment นั่นแหละค่ะ หลังจากนั้นก็โทรบ้องเพื่อนๆ จะพูดว่าบอกก็ไม่เชิงค่ะ ลักษณะเหมือนเป็นการป่าวประกาศซะมากกว่า เพราะเราวิ่งไปบอกคนโน้นคนนี้ที่แผนกอื่นๆ ด้วย (แม้ว่าเพื่อนๆ ที่เราบอกเค้าจะไม่ได้มักจี่กับชีฮูเลยก็ตาม)พอตกเย็นก็เลยชวนเพื่อนๆ สังสรรค์กันนิสนุง เพราะอารมณ์ดีโลกเป็นสีชมพูอ่ะ 555 ของเราก็ประมาณนี้ค่ะ

------------------------------------------------


KaY



จำไม่ได้ค่ะ สมองเบลอๆ kay เห็นที่เฟซบุ้คก่อนละมั้งคะ เลยเข้ามาเช็คบล็อกนิกกี้อีกทีเพื่อความแน่ใจ จากนั้นก้อตามข่าวยิกเลย กลัวเป็นข่าวลวงแล้วจะสะเทือนใจกว่าเดิม ปรากฎว่าข่าวยืนยันตรงกันหมด ปาดเหงื่อด้วยความยินดี ยิ้มไม่หุบเป็นคนบ้าเลยค่ะ 555 มีความสุขมาก อารมณ์ดี มองอะไรก้อเป็นเรื่องดีไปหมดทุกอย่าง

-------------------------------------------


Aan Park



ตอนแรกได้รับ Email จากน้องMint ก่อนเหมือนกันค่ะ เข้าโทรศัพท์มือถือ....ว่ามีข่าวใหม่ของSihoo ยังไม่ทันได้เปิดอ่าน ก็มีมาอีกฉบับหนึ่งว่า "คดีของSihooถูกยกฟ้อง" ฮะ..อะไรนะ..ตาโตเลยค่ะทีนี้ รีบเปิดเช็คทันที แต่เพราะใช้มือถืออยู่ก็ไม่สะดวก
สักพักเดียวค่ะ Email จาก CSI ว่า "คดีของSihoo ยกฟ้องแล้ว" ให้เข้าไปที่บล็อก ไม่จริง!!!! อย่างรีบค่ะ ในบัดดล!!! ยังไงล่ะคะ
อยากจะกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เอามือปิดปากตัวเองเลย ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงง ฮือๆๆ อย่างจะร้องไห้อ่ะ (คนข้างๆบอกว่าไงคะ...เยอะไปแระ 55555) เหอๆๆ อารมณ์ดีที่สุดเลย ถึงวันนี้ซะที....เนาะ เย้!!

---------------------------------------------


coffeecon cafein



ขอแสดงความยินดีกับ PSH ด้วยคนค่ะ ไม่ได้แวะมานาน วันนั้น กาแฟ เห็นจาก CDDA FB ที่แรก แทบไม่เชื่อสายตาเหมือนกันค่ะ แต่เห็นเขาลงท้ายว่ามาจากข้อความของ Sihoowife เลยแน่ใจ ก็เริ่มหาข่าว ดีใจมาก รีบมาส่งข่าวที่เพื่อนๆ ใน FB มีคุณแหม่มที่อยู่ตอนนั้น ดีใจกันมาก กาแฟน้ำตาไหลเลยค่ะ ความเหนื่อยหายปลิดทิ้ง ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ แอดมินทุกท่านนะคะ ที่มีส่วนร่วมในการทำจดหมาย และช่วยกันร่างจดหมายส่งไปที่เกาหลี และช่วยกันกระจายข่าวของ Thailand FC พวกเราได้หายเหนื่อยกันแล้วนะคะ และหวังว่า PSH ได้รับรู้ความพยายามของพวกเรา

-------------------------------------

T.wipawan



ทราบข่าวนี้จาก เว็บ Popcornfor2 นะคะ พอเห็นข่าวนี้ดีใจมาก ก็รีบกลับมาเช็คข่าวที่บล็อกนี้ เห็นโพสข่าวแล้วก็เลยเม้นท์แสดงความยินดี หัวใจมันรู้สึกปิติยินดี อ่านข่าว มองรูปน้องชายสุดเลิฟ นั่งยิ้มอยู่คนเดียว แล้วหันไปบอกเพื่อนที่คอยถามข่าวน้องชายเป็นบางครั้งว่า"คดี SiHoo ยกฟ้องแล้ว" หลังจากเลิกงานกลับบ้านก็เลยไปออกกำลังกาย หลังจากที่ไม่ได้ออกไปเลยเป็นเวลานานมาก(ประมาณ 45 วันเห็นจะได้)มันช่างมีความสุขเสียจริงๆ(*^ _^*)


---------------------------------------

csi


csi รู้จากนิกกี้นั่นแหละ รู้ไกลมากเลย แล้วได้เมล์จากน้อง Mint ด้วยค่ะ ดีใจเหมือนยกภูเขาออกจากอก เพิ่งเข้าใจสำนวนนี้ อ้อ อย่างนี้นี่เอง

--------------------------------------


Sirin WaniOv



ขอมากรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ดังๆ ด้วยคนนะคะ
ในที่สุดๆ...วันนี้ก็มาถึง ดีใจมากจริงๆเลยคะ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยนะคะ สำหรับอัยการชุดนี้ และทีมกฏหมายของ PSH
ทุกอย่างที่เหล่าแฟนคลับช่วยกันทำมา และคอยเป็นกำลังให้แก่เค้า ตอนนี้ก็จะได้เห็นเค้ากลับมายืนสง่างามอยู่เบื้องหน้าอีกครั้ง
เป็นข่าวดีมากๆเลย ไม่รู้จะเขียนอะไรแล้ว.............คะ

--------------------------------------



nut




วันนั้นเปิดblog ตอนพักเที่ยง(งานเยอะเวลางานไม่มีเวลาแวบ555)จึงรับรู้ข่าวช้ากว่าทุกคนน่ะ
พอรู้ข่าวมันบอกความรู้สึกไม่ถูกเลย มันดีใจมากแบบกระทันหันเหมือนช็อคน่ะ
นำ้ตาไหล ตัวสั่นขนลุกไปทั้งตัวเลย พอดีนัดเพื่อนทานข้าวสายแล้วเพื่อนมาตาม
บอกnutอาการจะโอเวอร์ไปนะ nutบอกขอวันนี้สักวันนะจะว่าnutบ้าก้อยอมนะ
ทั้งวันเลยคอยตามข่าวตลอดเลย หัวใจพองโตตลอด
ความสุขของpshมาถึงแล้ว ซึ่งมันคือความสุขของเราด้วยเช่นกัน
ขอบคุณnikki ที่คอยบอกข่าวตลอด
ขอบคุณจริงๆค่ะ


---------------------------------------------------

Mint
( นกพิราบสื่อสารของเรา )



จำได้ว่า ตอนนั้นกำลังคุยกับคุณกาแฟและพี่แหม่มใน fb อยู่ค่ะ แล้วคุณกาแฟก็มาแปะข่าวของเค้า ตอนแรกที่รู้ข่าว อึ้งไปซักแป๊บนึง ในใจคิดมันเป็นเรื่องจริงใช่มั้ย เราไม่ได้ฝันไปใช่รึป่าว ตอนนั้นยังไม่มีใครยืนยันเพราะข่าวที่ออกมาเป็นภาษาเกาหลีหมดเลย ตอนนั้นนึกถึงพี่ fyp เป็นคนแรกเลย แต่ตามหาไม่เจอคงกำลังทำงานกันอยู่ ต่อจากนั้นก็จัดการส่งข่าวไปบอกกับทุกๆคน แล้วเค้ามาเช็คที่บล๊อกว่านิกดี้ทราบรึยัง พอเห็นโพสต์ขอนิกกี้เท่านั้นแหละ มินท์กรี๊ดลั่นบ้านเลย (จนพี่คนงานที่บ้านวิ่งมาถามเลยว่าเป็นอารัยรึป่าว 555) ตอนนั้นทั้งดีใจและโล่งใจมากเลย นั่งน้ำตาไหลอยู่หน้าคอมคนเดียวและก็พยายามส่งข่าวไปบอกกับทุกๆคนอีกครั้งว่า คดีของเค้ายกฟ้องแล้ว สรุปวันนั้นก็นั่งยิ้มนั่งกรี๊ดทั้งวันเลย ช่างเป็นวันที่มีความสุขจริงๆเลย ขอบคุณมากนะคะนิกกี้ที่ให้มินท์ได้ระบายออกมา


----------------------------------------------------



คราวนี้มาดู ภาพ ที่ Wilma ทำให้ PSH หลังจากที่เธอทราบข่าวดีและนำมันไปแปะไว้ที่ SHR
Here is the picture that Wilma created and shared with everyone at SHR & here^^

Wilma



"Si Hoo,
Your smile is warm like a shining star
Can't wait to see your smile again
I love you"


" Si Hoo,
รอยยิ้มของคุณเปรียบดังดวงดาวที่กำลังส่องแสงพร่างพราย
แทบคอยไม่ไหวที่จะได้เห็นรอยยิ้มของคุณอีกครั้งหนึ่ง
I love you "

Thanks ,Wilma for sharing your gift for PSH with us!

-----------------------------------------------


เอาหละมีใคร สนใจแชร์กับเราอีกไหมเอ่ย ?


29 comments:

  1. วันนั้นเปิดblog ตอนพักเที่ยง(งานเยอะเวลางานไม่มีเวลาแวบ555)จึงรับรู้ข่าวช้ากว่าทุกคนน่ะ
    พอรู้ข่าวมันบอกความรู้สึกไม่ถูกเลย มันดีใจมากแบบกระทันหันเหมือนช็อคน่ะ
    นำ้ตาไหล ตัวสั่นขนลุกไปทั้งตัวเลย พอดีนัดเพื่อนทานข้าวสายแล้วเพื่อนมาตาม
    บอกnutอาการจะโอเวอร์ไปนะ nutบอกขอวันนี้สักวันนะจะว่าnutบ้าก้อยอมนะ
    ทั้งวันเลยคอยตามข่าวตลอดเลย หัวใจพองโตตลอด
    ความสุขของpshมาถึงแล้ว ซึ่งมันคือความสุขของเราด้วยเช่นกัน
    ขอบคุณnikki ที่คอยบอกข่าวตลอด
    ขอบคุณจริงๆค่ะ

    ReplyDelete
  2. แถมๆ
    พอตกเย็นหลังแก้ไขงานเรียบร้อย เพื่อนๆ ที่ทำงานเริ่มจับกลุ่มเม้าท์มอย อีบร้าาาานี่ก็โพล่งขึ้นมากลางวงว่า "สุดที่เลิฟของเค้า คดียกฟ้องแล้วนะ" เพื่อนที่เข้าใจก็ตอบกลับมาว่าแต่ก็เสียหายไปเยอะแล้วเนอะ ตอบเพื่อนไปว่า "อืม" พูดได้แค่นั้นจริงๆ นึกแล้วก็ให้โมโหคนก่อเรื่องขึ้นมาอีก แต่ยังคงเชื่อมั่นว่าที่สุดแล้วเค้าจะต้องกลับมา

    Park Si Hoo...We wait for your return @_@

    ReplyDelete
    Replies
    1. นั่นงัย ตั้งใจจะมาขอบคุณนิกกี้ เขียนเพลินเลย
      เมื่อคืน หลังจากปลุกปล้ำโพสต์อยู่หลายรอบ ไม่สำเร็จ ก็เริ่มร้องแร่แหกกระเชิง ขอบคุณนะคะนิกกี้อุตส่าห์หาพื้นที่ให้ระบายความในใจ

      รักนะ จุ๊บ จุ๊บ

      Delete
    2. ด้วยความยินดีคะ นิกกี้ก็เห็นหลายคนแล้วที่วิจารณ์เขาว่า เขาเสียหายไปเยอะ ภาพพจน์เสียหายป่นปี้ ต้องใช้เวบาหลายปีกว่าจะเรียกมันกลับมาได้ คนพวกนี้ไม่เข้าใจหรอกว่าเขากำลังพูดถึงใคร

      1. ดาราถ้าภาพจน์เสียหายจริงๆ สิ่งแรกที่จะกระเทือนพวกเขาที่สุดคือ Fan Base แต่กรณีของ PSH นั้นตรงข้ามเลย เขาได้แฟนเพิ่มขึ้นมาอีกด้วยซ้ำ แฟนฉาบฉวยจะมีไปทำไม แสดงว่าในสายตาแฟนแท้ๆของเขานั้น เขาไม่ได้รับผลกระทบกระเทือนอะไรเลย แถมยังเข้มแข็งกว่าเดิมเสียอีกด้วย

      2. ที่ว่าเสียหาย เสียหายอย่างไร ไม่ทราบ : ไปนอนกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีหรือ ? ไปนอนกับเมียขาวบ้านหรือ ? นั้นถึงจะเสียหายเพราะถ้าอย่างนั้นไม่ต้องพูดถึงว่าข่มขื่นหรือเปล่า ก็ผิดวันยังค่ำ แล้วมันอะไรกันนัหหนา ทำไมผู้ชายกับผู้หญิงนอนกันมันกลายเป็นความเสียหายตรงไหน พูดแล้วโมโหคนพวกนี้

      3. ข่มขืนหรือ คนที่พูดหนะเขื่อจริงๆหรือว่าผู้ชายที่ Perfect ขนาดนั้นต้องข่มขื่นเธอ คนที่พูดไม่รู้จัก PSH อย่างที่เรารู้จัก คราวหลังนะคะ ถ้าเขามาพูดอย่างนี้อีกบอกเขาให้ไปอ่านบทสัมภาษณ์ของ PSH อย่างน้อย 5 บทด้วยกัน แล้วเขาจะเปลี่ยนความคิดไปเลย แต่ขอให้อ่านจริงๆเท่านั้น และเขาจะรู้ว่าทำไมพวกเราถึงเขื่อมั่นในตัวเขา และไม่ใช่เพราะหูตาเรามืดมัวจนเห็นเขาดีวิเศษไปหมด แต่เพราะเขาเป็นคนดีจริงๆ ก็แค่นั้น

      นิกกี้ขอสรุปด้วยความมั่นใจว่า : เขาจะต้องกลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิมและเร็วด้วยและในช่วงปลายปีเขาจะได้ขึ้นไปรับรางวัล Daeseng ที่เขารอคอยนักหนากับงานละคร CDDA และทุกคนทั้งโรงจะยืนขึ้นและปรบมือเพือ่ให้เกียรติกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ๋ของเขาอีกครั้งหนึ่ง ไม่ใช่แต่เราหรอกคะที่รักคน คนที่เคยร่วมงานกับเขาต่างก็รู้จักเขาดีกว่าพวกเราเสียอีกและคนพวกนี้ นิกกี้ก็เขื่อว่า พวกเขารัก PSH เช่นกัน

      Delete
  3. เหมียนกันเลย nut ก้อเริ่มบอกเพื่อนๆว้า แฟน nut พ้นคดีแล้ว(โมเมเองอ่ะ)5555

    ReplyDelete
  4. พูดก็พูดนะ ถ้าผลจะออกมาแบบนี้ก็ไม่ควรจะมีข่าวเรื่องนี้แต่แรก ป่านนี้ชีฮูของเราคงได้ขึ้นรับรางวัลหลายเวทีแล้ว และได้ไปโปรโมทหนังในต่างประเทศด้วย เสียดายมากเลยอ่ะ

    ReplyDelete
  5. คุณนิกกี้ยังไม่นอนหรา?

    ReplyDelete
    Replies
    1. เพิ่งเหลือบดูเวลาตายแล้ว 5 ทุ่มแล้ว มีน่าถึงง่วง^^ ไปแล้วคะทุกคนเจอกันคืนนี้คะ

      Delete
    2. ฝันดีค๊าาาาาาา

      Delete
  6. อย่าไปมองสิ่งที่มันผ่านไปแล้วคะ ไม่มีประโยขน์อะไรที่จะไปคิดถึงมัน มุ่งไปข้างหน้าอย่างเดียว ตอนนี้สิ่งที่ PSH ต้องการก็คือโอกาสในการกลับมาทำงานอีกครั้ง และก็คงมีหลายคนที่กล้าๆกลัวๆที่จะจ้างเขา นิกกี้ถึงบอกว่าเขาต้องออกไปเดินสายต่างประเทศ โดยการจัดงานขอบคุณแฟนๆ ไม่ใช่ Fan Meeting อย่างที่ผ่านมาแต่จัดเพียงรอบเดียว คุยกันเล่นเกมส์กันร้องเพลงบ้างสลับกันไปแต่จะต้องไม่เอ่ยถึงเหตุการณ์เหล่านี้นอกจาก PSH จะพูดขึ้นมาเอง ไปเมืองจีน กับญ่ึ่ปุ่นก็พอคะ ( มาเมืองไทยเพื่อมาพักผ่อนก็แล้วกัน ) ให้คนทางเกาหลีมั่นใจว่าเขายังขายได้ดีในต่างประเทศ COM ที่ญี่ปู่นจะมีบทบาทที่สำคัญมากในการขี้อนาคตของเขาในตลาดญี่ปุ่นเรามาดูกันคะว่าเขาจะแอบไปญี่ปุ่นอย่างเงียบๆหรือเปล่า เพียงเพื่อขอบคุณแฟนๆของเขา ให้มันเป็นข่าวขึ้นมาให้ดังไปเลย นึกแล้วอยากเป็นผู้จัดการของเขาเองนะ นิกกี้ไม่ค่อยเชื่อถือน้องขายของ PSH เท่าไหร่เลยจริงๆ เขานั้นตามพี่ชายต้อยๆเท่านีั้นเอง สมองทั้งหมดมาจาก PSH คนเดียวจริงๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. คิดเหมือนกันเลยเราว่า Sihoo ไม่ใช่เก่งด้านการแสดงอย่างเดียว การตลาดและการประชาสัมพันธ์เขาก็เก่งด้วย เพียงแต่มีผู้ช่วยเจ๋งๆรับรองกลับมาได้ไวกว่าที่เราคิดซะอีก ดูอย่างคดีสิเราคิดว่าจะยืดเยื้อเป็นปีแต่ก็ปิดฉากได้เร็วเพราะเขาได้ที่ปรึกษากฏหมายที่มากประสพการณ์ และ think win win ไงเรื่องเลยปิดเร็ว เขาต้องมีมืออาชีพอยู่แล้วหล่ะ

      เราว่าเขาน่าจะไปพักผ่อนที่ โอกินาวา จะได้ถือโอกาศเช็ด เรทติ้ง เพราะเขาเคยพูดว่าอยากไปพักผ่อนที่ฮาวาย หรือ โอกินาวา

      Delete
  7. อันนั้นเป็นข้อความของ PL ค่า

    ReplyDelete
  8. @Nikki มินท์ส่งไปในเมล์แล้วนะคะ
    @พี่ fyp ว้าวๆๆๆ รูปน่ารักมั่กๆเลยค่า น้องชอบรูปที่พี่ถ่ายกะร่มทุกรูปเลย สวยทั้งคนสวยทั้งร่มเลย อิอิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. หวัดดีจ้ะ คู่แฝด ยังไม่หายยุ่งสินะ สู้ๆนะ คิดถึงตะเองนะ

      Delete
    2. ขอบคุณมากจ้าน้องมิ้นท์ (รุสึกอายๆ ไงมะรู้อ่ะ) วันนั้นจำได้ว่าลาพักร้อนเพื่อมาถ่ายรูปกับชีฮูโดยเฉพาะ (ร่ม+เสื้อ)แถมบังคับน้องที่ทำงานให้ลางานมาถ่ายให้ด้วยอ่ะ น่าสงสารน้องเค้ามากเลยอ่ะ ถูกบังคับไม่ให้บอกใครด้วย 555 (เลี้ยงข้าวเป็นการปิดปาก) ถ้าไม่ใช่เพราะชีฮูไม่กล้าทำอะไรแบบนี้แน่ๆ ค่ะ

      Delete
    3. รูปน่ารักจริงๆด้วย FYP^^

      Delete
    4. ขอบคุณค่า Aan แบ่บว่าใช้แสงช่วยอ่ะนะ 555

      Delete
    5. FYPแสงช่วยได้จริงเหรอ ทำไมAan ไปยืนกลางแดด มีแต่จะเกรียมอ่ะ55555

      Delete
    6. 555 จะว่าไปเราก็แสบแขนแสบขามากเลยจ้า Aan เมืองไทยแดดแรงอะไรอย่างนี้ (ไปอยู่เกาหลีกันเถอะ) ตอนถ่ายจะให้ร่มบังแสงแดดก็ไม่ได้ เพราะภาพจะมืด แสงส่องทางนี้แต่ต้องหันร่มไปอีกทาง ไม่งั้นจะมองไม่เห็นคุณชีฮูอ่ะนะ เลยตาหยีไปตามระเบียบ 555

      Delete
    7. 555555 สมชื่อ for you Park Si Hoo จริงจริ๊ง แต่ก็น่ารักจริงๆ บ่องตง^^

      Delete
    8. ที่รู้ๆใครบางคนขาสวยมากทีเดียว

      Delete
    9. ขอบคุณค่า เกือบไม่ได้ใส่กระโปรงแน่ะ เพราะตอนแรกใส่กุงเกงยีนส์มาแล้วเอากระโปรงใส่กระเป๋ากะจะมาเปลี่ยนในห้องน้ำ สวนสาธารณะตรงนี้เป็นของค่ายทหาร เราไปตอนเที่ยง ห้องน้ำเค้าเปิดตอนสี่โมงเย็น ก็คุยกับน้องว่าเฮ้ยทำไงดีอ่ะห้องน้ำปิดอ่ะ น้องบอกไปเปลี่ยนด้านหลังสิเจ๊ ทำใจอยู่นานมาก ก็ทหารเล่นเดินไปเดินมา ตรูจะทำไงดีอ่ะ เราก็เลยเล่นทีเผลอ บอกน้องให้ดูต้นทางให้ด้วย ถ้าเห็นใครมาช่วยบอกดังๆ ด้วย จากนั้นก็จัดการเปลี่ยนภายในสิบวินาที 555 เรียบร้อย

      Delete
    10. นางแบบก็น่ารัก ....ร่มยิ่งน่ารัก ...สรุปน่ารักที่สุดค่ะfyp

      Delete
    11. ขอบคุณค่ะ Rak ถ้าไม่มีร่มก็ไม่น่าดูหรอกค่ะ 555

      Delete
    12. น่ารักทั้งคนทั้งร่มเลยค่าพี่สาว ลงทุนจริงๆ สมชื่อ for you PSH เลยละค่า 555

      Delete
  9. ขอบคุณค่ะนิกกี้ ที่ให้มีเราได้มีโอกาสแสดงออกถึงความรู้สึกต่อเขาในวันนั้น :)
    โอ๊ะและนั่น FYP ตัวจริงใช่ไหม น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ ^^

    ReplyDelete
  10. ขอบคุณนุ้ง Kay และ lookmoo มากค่ะ พอดีร่มชีฮูช่วยไว้รูปก็เลยออกมาดูดีอ่ะนะ ถ้าเห็นตัวจริงอาจพากันวิ่งกระเจิดกระเจิงก็เป็นได้นะจ๊ะ 555

    ReplyDelete
  11. ขอบคุณนิกกี้ และแฟนๆผู้อยู่เบื้องหลังอีกหลายท่านอีกครั้ง ที่ช่วยให้พวกเราได้แสดงพลัง และความรู้สึกต่อ PSH นะคะ
    ก้าวต่อไปข้างหน้านี้ ก็คงเป็นการช่วยกันดัน และสนับสนุนให้ PSH กลับมายืนอยู่เบื้องหน้าได้อีกครั้งโดยเร็วที่สุดนะคะ

    ReplyDelete