Scent

Scent

Wednesday, May 15, 2013

*** Updated more news : แม่ของ PSH ให้สัมภาษณ์


* เช่นเดิมนะจะขอแปลส่วนที่สำคัญเท่านั้น


2013.05.15       09:40       News report

( การให้สัมภาษณ์พิเศษ ) แม่ของ Park Si Hoo ได้กล่าวถึงสภาพจิตใจของเขาว่า " มีขีวิตอยู่เลวร้ายเสียยิ่งกว่าตายไปเลยเสียอีก  "

แม่ของ Park Si Hoo ได้เปิดเผยถึงสภาพจิตใจของเขาในช่วงระหว่างที่มีการกล่าวหาฟ้องร้องต่อสำนักข่าวของ eNews เมื่อไม่นานมานี้

การให้สัมภาษณ์นี้จะนำออกฉายในเวลา 11:30 a.m ของวันที่ 15 พ.ค นี้ที่ช่องเคเบิลของ tvN eNews ซึ่งทำกันผ่านโทรศัพท์กับแม่ของเขา

คุณนาย Park จำต้องเฝ้าดูลูกชายของเธออยู่ในความทุกข์แสนสาหัสตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาโดยตลอด ได้ทำให้เราพอจะรับรู้ถึงสภาพจิตใจของเขาว่า " มีขีวิตอยู่นั้นเลวร้ายกว่าตายไปเลยเสียอีก " เกี่ยวกับคำถามถึงบทสรุปของคดี เธอกล่าวว่า " มันเป็นผลดีต่อทั้งสองฝ่ายแต่มันยังคงยากมากๆจริงๆสำหรับ Sihoo "

อัยการได้ประกาศเมื่อวันที่ 10 พ.ค ว่าคดีได้ถูกถอนฟ้องไปแล้ว จึงทำให้คดีได้สิ้นสุดอย่างสมบูรณ์หลังจาก 85 วันผ่านไป

แม้ Park Si Hoo จะไม่ถูกตั้งข้อหาใดๆอีกต่อไป แต่เขาก็ยังคงต้องเผชิญกับข่าวลือต่างๆอยู่ซึ่งทำให้เขานั้นยังคงได้รับความเจ็บปวดอย่างที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานี Western ซึ่งรับผิดชอบกับคดีนี้ได้เปิดเผยรายละเอียดมากมายในช่วงระหว่างการสืบสวน โดยที่ Park Si Hoo นั้นไม่ได้รับการปกป้องตามสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐานของเขาเลย หลังจากคดีได้ถูกยกฟ้องไปแล้ว ข่าวลือไม่ว่า " มีการตกลงยินยอมกันอย่างลับๆ " หรือ " การจ่ายเงินเพื่อยอมความ " และต่างๆอีกมากมาย ยังคงวนเวียนอยู่ในขณะนี้

การสัมภาษณ์พิเศษแม่ของ Park Si Hoo นั้นจะได้มีการออกฉายทาง tvN eNew ในเวลา 11:30 a.m ในวันที่ 15 พ.ค นี้

** Updated more news : อีกข่าวหนึ่งที่จะขอเป็นเพียงการมาเล่าให้ทราบเพื่อให้รู้สถานการณ์ไว้ก็คือ : C ( ของ Eyagi ) ซึ่งถูก Park Si Hoo ฟ้องและได้ทำการฟ้องกลับเขา ในขณะนี้เท่าที่เราทราบ ทนายของ PSH ได้มีการพูดคุยกับเขาเพื่อขอให้มีการประนีประนอมและเลิกราถอนฟ้องกันไป แต่ C ไม่ยอมโดยกล่าวว่า PSH จะต้อง " ทำการขอโทษเขาก่อน " ซึ่งในที่สุดทั้ง 2 ฝ่ายยังหาข้อยุติไม่ได้ ซึ่งนั้นหมายความว่าการฟ้องกลับของ C ยังมีผลอยู่ ....

*** และอีกข่าวหนึ่ง : ได้มีการไปสัมภาษณ์คนดูแล Apartment ของ Park Si Hoo ก็ไม่มีอะไรมากนักนอกจากเขาบอกว่า " เขาไม่เห็น Park Si Hoo เลยนับตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมา แต่เขารู้ว่า Park Si Hoo ยังอาศัยอยู่ที่ Apartment แน่นอน ซึ่งนั้นเท่ากับเป็นการยืนยันกับเราว่าตลอดเกือบ 3 เดือนที่ผ่านมา เขาไม่เคยออกไปไหนเลยนอกเหนือจากการไปปรากฏตัวเพื่อให้ปากคำที่สถานีตำรวจ 2 ครั้งด้วยกัน




-----------------------------


[Exclusive interview]  Park Si Hoo’s mother on his state of mind: ”Living is worse than death.” 生不如死

“Living is worse than death.” 生不如死

Park Si Hoo’s mother revealed his state of mind in the midst of the sexual assault case to eNews recently.

This will be broadcast at 11:30 a.m. on May 15 on cable channel tvN eNews which conducted an exclusive interview [by telephone] with Park Si Hoo’s mother.

Mrs. Park who is forced to watch his son suffer all this time gave a glimpse of Park Si Hoo’s state of mind — “Living is worse than death.” [ED: in other words, living hell.]  On the question of the conclusion of the case, she said: “It is good for each other, but it is still very difficult for Sihoo.”

The prosecutors announced on May 10 that sexual assault charges against Park Si Hoo have been dropped.  Aspiring actress A filed a complaint of sexual assault against Park Si Hoo at Western Police Station which came to a close after 85 days.

The complainant A canceled her accusations against Park Si Hoo on May 9.  The prosecutors explained the background of the decision-not-to-prosecute that since the complainant has withdrawn her charges, there was no ground for prosecution and so the case was closed.

But Park Si Hoo is still embroiled in various rumors and is still in great pain.  Western Police Station was responsible for the case and revealed sensitive details during the investigation process, so that Park Si Hoo did not receive the protection of his human rights.  After the charges were dropped, various rumors about “secret agreement”, “settlement money”, etc. were circulated.

The exclusive interview with Park Si Hoo’s mother will be shown on tvN eNEWS at 11: 30 on May 15.

(choieh@enews24.net)
(Source: http://news.nate.com/view/20130515n06591)

(Credits: http://news.nate.com.  Thanks!  English translation by H.A.T.)

credit : www.parksihoo4u.com, thanks !


31 comments:

  1. ขอบคุณสำหรับข่าวและคำแปลนะคะนิกกี้
    ได้แต่หวังว่าข่าวลือจะสลายหายไปโดยเร็ว...แค่ควันจาง ๆ ก็ไม่อยากให้เหลืออยู่เลยจริงๆ

    ReplyDelete
  2. สวัสดีอีกรอบคะ ทุกๆคน : ข่าวนี้มันก็ไม่ถึงกับเรียกว่าเป็นข่าวร้ายนะ แต่มันเป็นอะไรที่ให้เราได้ทราบว่า PSH นั้นมีข่วงที่ยุ่งยากมากแค่ไหน นิกกี้เชื่อว่าจุดที่เลวร้ายทีสุดนั้นผ่านไปแล้ว ดีที่ Park Si Hoo มีแม่และน้องขายทีอยู่ดูแลและให้กำลังใจเขา ที่เจ็บแค้นจริงๆก็คือ ไม่มีใครเอาผิดทางวินัยกับไอ้พวกตำรวจ Western กันเลยหรือไง ปล่อยให้ตำรวจรังแกประาชนอย่างนี้ได้อย่างไร บ้านเมืองเกาหลีมันเป็นอย่างไรกัน ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ประเทศนี้เหมือนกฎหมายจะแรงไม่ใช่หรือ ทำไมตำรวจทำผิดซะเองแล้วก็ยังไม่เห็นมีใครแก้ไขอะไรได้เลย มันก็เห็นชัด ๆ อยู่แล้ว มาตรการอะไรจะเอามาใช้ได้บ้าง ทำเขาเสียชื่อขนาดนี้ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ค่ะ

      Delete
  3. ขอบคุณนิกกี้นะคะ อ่านแล้วสงสารเค้ามากๆเลย ยังดีที่มีคุณแม่อยู่ข้างๆคอยดูแล หวังว่าข่าวลือทั้งหลายจะหายไปโดยเร็ว เค้าคงต้องการเวลาอีกมากสำหรับปรับสภาพจิตใจให้เข้มแข็งมากกว่านี้ แต่อีกข่าวอ่านแล้วเซ็งกะอียากี้มั่กๆ ทำกะเค้าขนาดนี้ยังจะให้เค้าออกมาขอโทดอีก แบบนี้ใครจะอยากกลับอยู่ในสังกัดมันหล่ะ คงกลัวเสียบ่อเงินบ่อทองอย่างเค้าไปหล่ะซิถึงได้ทำแบบนี้ คนพวกนี้เลวจัง ทำได้ทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง

    ReplyDelete
  4. Mint : คนมันเป็นต่อคะ เพราะรู้แล้วว่าเราอยากเลิกรา จึงเรียกร้องทุกอย่างเพื่อที่จะได้เคลียร์ภาพพจน์ตัวเองให้ขาวสะอาด เพี้ยงๆ ขอให้ บริษัทเจ๊งเร็วๆ วันนี้พรุ่งนี้ได้ยิ่งดี

    ReplyDelete
    Replies
    1. ช่ายค่ะ สาธุ ขอให้มันเจ๋งเร็วๆเลย เพี้ยง!!!

      Delete
    2. หมั่นไส้ตา c ของ eyagi มากๆ อ่ะ คนพรรค์นี้ ขอให้บริษัทเจ๊ง ออกจากวงการไปเลย ได้คืบจะเอาศอก แต่ถ้าจะฟ้องก้อเอาเลย sihoo สู้ได้อยู่แล้ว fighting !!!

      Delete
    3. สาธุอีกคน เลวมาก ถึงไม่มีดาราในสังกัดดังสักคน อื้อฉาวแบบนี้ใครอยากจะไปอยู่ สักวันมันก็จะกัดดาราเหมือนที่มันทำกับซีฮูแหละ...

      Delete
  5. สงสารจังเลยอยากจาร้องไห้
    เราจาทำอะไรให้เขาอีกได้มั็ยเนี่ย

    ReplyDelete
    Replies
    1. รู้สึกแบบ nut เหมือนกันค่ะ

      Delete
    2. ให้กำลังใจเขาต่อไปจนกว่าเขาจะกลับมายืนได้อีกครั้ง
      I love U..and believe in you will be back in shortly~~^^

      Delete
    3. Sihoo I love you very much...I pray for you everyday..don't worry everything
      Hope you to be happy again...Please take care yourself ^^ Fighting !!

      Delete
  6. คงทำได้ดีที่สุดคือเมื่อเขามา เราก็ทำให้เขามีความสุขกลับไป นิกกี้ว่าที่เขาขอบที่สุดคือการคุยตอบโต้ของเราเวลาที่พวกเรารู้ว่าเขามา ถ้าพวกเราคุยกัน Comment มันขยับอยู่เรื่อยๆเขาก็จะอยู่นานเขียวคะ
    ไว้คืนนี้จะหาอะไรมาเขียน เห็นที่ ท่องเที่ยวประเทศไทยท่าจะดีนะ แข่งกับ Romania เขาบ้างแต่ทำแบบเราต้อง ฮา ลูกเดียว

    ReplyDelete
    Replies
    1. nut อยากให้เขารู้จักการทำสมาธิจัง
      เพราะมัน เปลี่ยนชีวิตnutเลยหละ

      Delete
    2. ชวนเขามาทานอาหารไทยอร่อย ๆ ด้วยดีไหมคะ ^^ (lookmoo นึกได้แต่ของกินแห่ะๆ)

      Delete
    3. นั่นงัย มีเอาของกินมาล่อด้วย อิอิ เป็นไอเดียที่ดีและน่ารักมาเลยค่า lookmoo เพราะอาหารไทยอร่อยและน่าทานติดอันดับโลกเลย
      มินท์ว่าถ้าเค้าเห็นแล้วต้องอยากทานอาหารไทยแน่นอนเลย ^^

      Delete
    4. ขอบคุณจ้า Mint เย้ๆๆๆ มีผู้ร่วมอุดมการณ์แล้ว ^^ อาหารไทยอร่อยที่ซู้ดเลยโน๊ะ lookmoo ขอ Confirm v(^^)b

      Delete
    5. ส้มตำแซบๆ ไก่ย่าง ข้าวเหนียวนุ่มๆ...แซบเวอร์!!!!

      Delete
  7. สงสารพี่พัคค่ะ คงต้องใช้เวลาเยียวยาอีกนานเลย
    เชื่อว่าตราบใดที่ยังไม่เคลียร์คดีหมด เค้าคงเก็บตัวไปอีกนาน เชื่อว่าอาจถึงสิ้นปีไปเลยด้วยซ้ำ

    PSH fightingggggggg

    ปล. ตา C ไม่ยอมจบ อิยากินับวันมีแต่ร่วงงงงงงง ไม่มีรุ่งอีกแล้วล่ะ

    ReplyDelete
  8. ไม่เป็นไรแล้วนะพวกเราก็วันนี้ออมม่าของชีฮูได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว เราว่าคนที่เป็นแม่ หรือเพศแม่น่าจะเข้าใจดีว่าหัวอกคนเป็นแม่น่ะทุกข์ทรมานขนาดไหน เมื่อเวลาที่ลูกของเธอทุกข์ใจ และการสัมภาษณ์หนนี้แหละจะเป็นการดีสำหรับชีฮูด้วย เราประทับใจออมม่ามากเลย สุดยอดเลยค่ะ

    (หัวหน้าลางานครึ่งวัน เพิ่งสบโอกาสได้เข้ามาเม้นท์)

    ReplyDelete
    Replies
    1. หัวหน้า nutลาป่วย 4วัน555

      Delete
    2. PSH มีแม่ที่เข้มแข็ง อย่างนี้ เราก็หม่ดห่วงไปเยอะคะ และเราก็หวัง่ว่าพวกที่ได้ฟังเธอเล่าแล้วควรมีจิตสำนึกกันขึ้นาข้าง และปล่อยเขาไว้ตามลำพัง

      และนิกกี้จะมาขอตัวแล้วนะคะ เจอกันคืนนี้คะทุกคน ขอให้ทำงานอย่างมีความสุข ทั้งที่มีเจ้านาย และ ไม่มีเจ้านานนะ ^^ See you tonight คะ bye....

      Delete
    3. Good night ฮับ นิกกี้ ง่วงแล้วเหมือนกันอยากนอน (แต่เวลางานนี่นะ..เห้อ นอนม่ายด้ายยย)

      Delete
  9. ขอบคุณนิกกี้ ที่แปลมาให้ได้ทราบความคืบหน้า
    ขอบคุณม่าม๊า ที่คอยดูแลชีฮูอย่างดี
    ขอบคุณทุกคน ที่ยังคอยเป็นกำลังใจให้ชีฮู
    สูู้กันต่อไปทั้งเขาและเรา

    Park Si Hoo Fighting!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks Nikki for translation.
      Thanks PSH's mom for taking a good care of Sihoo.
      Thanks everyone for supporting Sihoo.
      Fighting together you and I.

      Park Si Hoo Fighting !!!

      Delete
    2. อุ๊ย! ดีจังมี personal translator ด้วย ชอบๆ

      Delete
  10. เข้มแข็งเข้าไว้นะคะ คุณแม่ กำลังใจที่ส่งไปให้คิดว่าเค้าจะได้รับไม่มากก็น้อย ฝันร้าบใกล้จบแล้วคะ อดทนอีกนิดนะคะ สู้ๆๆ

    ReplyDelete
  11. Mama park fighting fighting

    ReplyDelete
  12. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete