Scent

Scent

Thursday, May 16, 2013

คดี : KBS : ไม่มีการแบน Park Si Hoo


2013.05.16        15:59        News report

KBS ไม่มีแผนที่จะแบน Park Si Hoo ..... การปรากฏตัวของเขานั้นยังไม่มีความแน่นอน

นักแสดง Park  Si Hoo ผู้ที่ได้ทำให้เกิดการกล่าวถึงกันอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับเรื่องการถูกตั้งข้อกล่าวหาในคดีทางเพศว่าเขาจะกลับมาปรากฏตัวทาง TV ได้อีกครั้งหรือไม่กำลังเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจกันเป็นอย่างมาก

เมื่อตอนสายของวันที่ 16 พ.ค เจ้าหน้าที่คนหนึ่งของ KBS ได้แจ้งกับทาง Star news ว่า : " Park Si Hoo ไม่ได้อยู่ในรายชื่อบุคคลที่ถูกแบนในการมาปรากฏตัวของ KBS "

" คดีของ Park Si Hoo สิ้นสุดลงโดยปราศจากการดำเนินคดีในชั้นศาล " เจ้าหน้าผู้นั้นกล่าว" นั้นคือเหตุผลว่าทำไมเขาจึงไม่ได้อยู่ในรายชื่อของเราที่จะถูกระงับการปรากฏตัวของเขา "

ดังนั้น KBS จะไม่มีการลงโทษแบน Park Si Hoo แต่ก็ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนว่าเขาจะปรากฏตัวในอนาคตอีกหรือไม่เนื่องจากปัญหาการพูดถึงกันอย่างกว้างขวางที่เขาก่อขึ้น ดังนั้นทั้งหมดขึ้นอยู่กับผู้ขมเท่านั้น " เขากล่าว




------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



KBS has no sanctions against Park Si Hoo … his appearance uncertain

Actor Park Si Hoo has resolved the controversy in connection with the recent sexual assault charges.  Whether he will appear on TV again is drawing attention.

On the afternoon of May 16, a KBS official told Star News: “Park Si Hoo is not on the list of KBS’s recent blacklist banning broadcast appearance.”

“The Park Si Hoo case ended without going to trial,” said the official, “That’s why he’s not on our stop list of appearances.”

“So KBS is not imposing sanctions against Park Si Hoo, but it is uncertain whether he will make future appearances because of the social controversy he caused, so it all depends on the viewers,” he said.

(Source: http://news.nate.com/view/20130516n23255)

(Credits: http://news.nate.com.  Thanks!  English translation by H.A.T.)

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

14 comments:

  1. โล่งอก...ไปอีกหน่อย ขอบคุณมากค่ะนิกกี้

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณค่ะนิกกี้ วันนี้แปลข่าวออกมาให้เยอะเลย
    รู้สึกดีแล้วก็ขอบคุณ KBS ค่ะ ที่ยังให้โอกาสเขา แล้วมอบให้ผู้ชมเป็นคนตัดสินใจแทนที่จะแบนเขาไปเลย...ดีใจที่มีข่าวดีออกมาให้รู้สึกดีบ้าง

    ReplyDelete
  3. รอการกลับมาอีกครั้งค่ะ
    ขอบคุณ KBS ที่ให้โอกาส อุปปาไม่ได้ทำอะไรผิดในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    อยากให้อุปปามีกำลังใจเยอะ ๆ แล้วกลับมาไว้ ๆ ค่ะ ^^

    ReplyDelete
  4. ดีใจ ดีใจ ดีใจ คนเราต้องหัดคิดแบบมีเหตุมีผลบ้าง เพราะชีฮูเค้าไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย ถ้าจะเอาผิดล่ะก็เชิญที่ ส.น. เวสเทิร์นค่ะ (ไปชี้หน้าเรียงตัวได้เลย) ช่อง KBS ทำถูกต้องที่สุดแล้ว แฟนๆ Standby ให้การต้อนรับเค้าอยู่แล้ว ถ้าช่องนี้มีละครหรือมีรายการเกี่ยวกับชีฮูขึ้นมาเมื่อไร คุณโกยเรทติ้งแน่นอน confirm (เจ๋งมากเลย KBS) เราก็ชอบดูนะเคเบิ้ลช่อง KBS world น่ะ ตอนนี้รัก KBS เข้าให้แล้ว

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดีใจ ที่ทีวีช่องนี้ไม่ได้ทำตัวโบราณ อนุรักษ์นิยมแบบ baeksang แล้วจะคอยติดตามผลงานของช่องนี้ต่อไป PSH fighting !!!

      Delete
    2. จริงจ้านุ้ง Kay ถ้าไม่อย่างนั้นชีฮูของเราได้รางวัลไปแล้ว แต่ช่างมันเราไม่แคร์พวกนั้นหรอก รู้แต่ว่าตอนนี้รู้สึกรัก KBS มากมาย บอกด้ายยยยยย ว่ารัก มากมาย รักเธอมากมาย (บี้ เดอะสตาร์) 555 ฟังรู้เรื่องมั้ยคะทุกคน มะกี้เราร้องเพลง 555

      Delete
    3. ok เราจะรัก kbs too
      เอ่อ ..เราทำletter ขอบคุณดีมะ
      fyp;เมื่อกี้เห็นบี้ร้องไห้อยูนะ....เขาบอกได้ยินเสียง fyp อ่่ะ

      Delete
    4. ว๊าย! จริงเหรอคะ? ไม่น่าเชื่อว่าบี้จะปลื้มเสียงเราจนน้ำตาไหล ภูมิใจจุงจืงเลย (มึนได้อีก) 555

      Delete
    5. อยากตอบว่าเห็นด้วยกับ Nut นะคะ แต่นิกกี้ต้องออกไปแล้ว คิดว่าถ้าเราทำกันแบบ ต่างคนต่างทำเป็นเสียงของพวกเราเองก็ไม่น่าจะเสียหาย Mint ก็หา Email มาได้แล้วด้วยใครสนใจบ้างเราเขียนขอบคุณเบาเนื่องจากข่าวนี้นี้แหละ ต่อให้แค่ 4-5 คน เราก็ต่างส่งกันไป นิกกี้จะแปลเป็นภาาษาอังกฤษ ไว้ให้นะ แล้วเอาลงะพรุ่งนี้เช้าคอยก๊อปเอาแล้วกัน ไปแล้วคะ ถ้าใครยังอยู่รอได้ก็มาคุยต่อกันอีก 1 ชมข้างหน้านะ bye คะ

      Delete
    6. งั้น ถ้า psh มาร้องเพลงนี้ให้เขาฟังนะ ok!

      Delete
    7. ค่อยยังชั่วหน่อยเนาะ ^^

      Delete
    8. จะนัดหมายเวลาส่งกันไหม อยากให้เป็นวันเดียวกันเวลาไหนแล้วแต่สะดวกดีไหมค่ะ

      Delete
  5. ว้าว ดีใจจัง รักสถานี kbs มั่กๆเลย ที่มีความคิดและมองเค้าอย่างเป็นกลาง ไม่ได้โลกแคบเหมือนคนอื่นๆ อย่างน้อยก้อยังเปิดโอกาสให้เค้าได้กลับทำในสิ่งที่เค้ารักอีกครั้ง รับรองได้เลยว่าถ้าเค้ากลับมาทำงานร่วมกะสถานีนี้อีกครั้งละก้อ งานชิ้นนั้นต้องประสบความสำเร็จมากแน่นอน เพราะมีแฟนๆรอการกลับมาของเค้ามากมายเลยค่า ^^

    ReplyDelete
  6. ไม่ว่าสถานีไหนก็ไม่น่ลจะควรแบนพี่พัคอยู่แล้วนะคะ เพราะไม่มีการดำเนินคดีใดๆที่มีการตีดสินว่าผิด ตอนนี้อยู่ที่ผู้จัดและผกก.จะกล้าเอาเขามาแสดงหรือเปล่า

    แต่อย่างน้อย kbs ก็ออกมาพูดชัดเจนก็เป็นการดีต่อคนของเรา ว่าเขาไม่ขัดขวางถ้าผกก. จะเลือกพี่พัค แต่ดันแอบหยอดท้ายว่าขึ้นกะคนดูอีกซะงั้น พวกเราก็คนดูนะอยากดูพี่พัคจะแย่แล้ววว

    ReplyDelete